'Cơ khí chi huyết' bị xem là bộ phim tệ nhất của Thành Long trong những năm gần đây.

(TGĐA) – Bộ phim Cơ khí chi huyết do Thành Long đóng vai chính, đã “thất thủ” trước Phương Hoa, Yêu miêu truyện… bị xem là bộ phim tệ nhất của Thành Long trong những năm gần đây.

co khi chi huyet bi xem la bo phim te nhat cua thanh long trong nhung nam gan day Phiên bản Dương Quý Phi con lai trong 'Yêu miêu truyện' của Trần Khải Ca được đón nhận
co khi chi huyet bi xem la bo phim te nhat cua thanh long trong nhung nam gan day
Cơ khí chi huyết bị xem là bộ phim tệ nhất của Thành Long trong những năm gần đây.

Cơ khí chi huyết được bảo chứng bởi Thành Long và hai diễn viên ăn khách La Chí Tường và Âu Dương Na Na, là bộ phim được chờ đón trong dịp Giáng sinh năm nay, ra mắt cùng ngày (22/12) với bộ phim Tâm lý tội phạm: Ánh sáng thành phố, nhưng đã bị “thất thủ” trước Phương HoaYêu miêu truyện, thậm chí còn bị Tâm lý tội phạm: Ánh sáng thành phố của Đặng Siêu gây áp đảo.

co khi chi huyet bi xem la bo phim te nhat cua thanh long trong nhung nam gan day
Cơ khí chi huyết được bảo chứng bởi Thành Long và hai diễn viên ăn khách La Chí Tường và Âu Dương Na Na.

Điều đáng nó là Cơ khí chi huyết còn được trang xem phim trực tuyến Douban chấm dưới 5 điểm, bị xem là bộ phim tệ nhất của Thành Long trong những năm gần đây.

Câu chuyện phim Cơ khí chi huyết bắt đầu từ vụ án xảy ra cách nay 13 năm, cảnh sát Lâm Đông (Thành Long đóng) vì bảo vệ nhân chứng Dr. Jim nên phải rời xa cô con gái bé bỏng Tây Tây đang hấp hối; 13 năm sau, Lâm Đông đang ở nước ngoài vẫn luôn âm thầm bảo vệ cuộc sống yên bình của cô gái trẻ Nancy (Âu Dương Na Na đóng) và thường xuyên bí mật ra tay giúp đỡ cô.

Tuy nhiên, bộ tiểu thuyết khoa học viễn tưởng “Cơ khí chi huyết” được xuất bản đã phá vỡ sự yên bình giữa Lâm Đông và Nancy, khi bí mật trên người Nancy bị phanh phui.

Lâm Sâm (La Chí Tường đóng) vô tình có được tư liệu của Nancy, tiếp cận cuộc sống của cô với mục đích riêng, trong khi đó người sinh hóa Andrea muốn bắt cóc Dr. Jim 13 năm trước lại một lần nữa ra tay, cuối cùng cô ta cũng bắt được Nancy. Lâm Đông bất chấp nguy hiểm, dẫn theo trợ thủ và Lâm Sâm giải cứu cho Nancy.

co khi chi huyet bi xem la bo phim te nhat cua thanh long trong nhung nam gan day
Ở tuổi 63, Thành Long vẫn liều mình cho các pha hành động nguy hiểm nhưng vẫn không cứu rỗi được bộ phim Cơ khí chi huyết.

Ở tuổi 63, Thành Long vẫn liều mình cho các pha hành động nguy hiểm, nhưng anh lại thiếu sáng tạo trong khâu kịch bản, rõ ràng câu chuyện phim Cơ khí chi huyết hoàn toàn không có sự mới mẻ để lôi cuốn người xem.

co khi chi huyet bi xem la bo phim te nhat cua thanh long trong nhung nam gan day Thành Long hóa thân thành ông lão trong phim 'Tiệm tạp hóa giải sầu'

(TGĐA) – Sau phim Kẻ ngoại tộc, Thành Long đã nhận đóng bộ phim mới ...

co khi chi huyet bi xem la bo phim te nhat cua thanh long trong nhung nam gan day Phiên bản Dương Quý Phi con lai trong 'Yêu miêu truyện' của Trần Khải Ca được đón nhận.

(TGĐA) – Ngày 23/12, chỉ sau một ngày công chiếu, bộ phim Yêu miêu truyện ...

Trịnh Nghi