Cô nàng ngổ ngáo 2: Món quà tình yêu

(TGĐA Online) - Nếu như phần 1, Gyun-Woo chưa có được một “happy ending” thì trong phần 2 này, cặp đôi Gyun-Woo và Victoria trải qua cuộc sống hôn nhân với tình yêu nồng nàn, lãng mạn đậm chất Hàn Quốc. Không dưới một lần, chàng khờ khạo phải chinh phục người vợ ngổ ngáo để bảo vệ hạnh phúc gia đình, cũng như để chứng minh mình là người chồng xứng đáng với tình yêu của nàng. Phim khởi chiếu toàn quốc ngày 25/5/2016.

Phần 2 Cô nàng ngổ ngáo xoay quanh câu chuyện chàng “khờ khạo” kết hôn cùng nàng “ngổ ngáo”: Gyun-Woo (Cha Tae-Huyn) bất ngờ gặp lại “mối tình đầu” từ thời tiểu học của mình, nàng “ngổ ngáo” Victoria, người đã từng bảo vệ chàng “khờ khạo” trước sự trêu chọc của đám bạn cùng lứa. Ngay lập tức, nàng ngổ ngáo “mới” Victoria kết hôn với Gyun-Woo vượt qua sự ngăn cản “dở khóc dở cười” của gia đình hai họ.

a cdhu2

Victoria là bạn học chung tiểu học của Gyun-Woo, mất cha mẹ từ nhỏ, Victoria chuyển tới sống tại Seoul cùng họ hàng. Những ngày đầu tiên sống trên đất nước xa lạ, cô bé Victoria nhanh chóng kết thân với Gyun-Woo và dành cho cậu bé đẹp trai ấy nickname đáng yêu “Pee-wee”.

Sau gần 20 năm gặp lại, trong khi chàng “khờ khạo” vẫn còn nhớ nhung người tình “ngổ ngáo” năm xưa và trong tình trạng thảm hại không việc làm, không địa vị xã hội; Victoria xuất hiện như một làn gió mới, ngay lập tức bị khuất phục bởi tính cách “ngổ ngáo” quen quen và ngoại hình xinh tươi của Victoria. Mối tình đầu thơ ngây phút chốc trở thành “mối tình cuối”; Gyun-Woo và Victoria kết hôn trong sự chúc phúc của họ hang hai bên.

Bộ phim đưa khán giả đến nhiều cung bậc cảm xúc của tình yêu lứa đôi và những tình huống hài hước dí dỏm. Trong phim Gyun-Woo có nhiều chiêu trò hâm nóng tình yêu đậm chất lãng mạn Hàn Quốc. Khán giả có thể thấy sự rung động đầu đời dù đó chưa phải là tình yêu giữa con trẻ khi còn đi học, có lẽ sẽ là điểm tựa bền chắc cho tình yêu khi ta lớn. Bộ phim là món quà dành tặng cho các cặp trai tài gái sắc đã và đang yêu nhau trong mùa hè rực lửa và những ai còn đang trên con đường tìm kiếm hạnh phúc của mình.

Lấy cảm hứng từ bộ phim Cô nàng ngổ ngáo và trong ngày ra mắt phim, BHD tổ chức Ngày hội ngổ ngáo ngày 25/5/2016 tại BHD Star Cineplex Vincom Thảo Điền.

Khi tới với Ngày hội ngổ ngáo khán giả còn có cơ hội được mua sắm với những mặt hàng thời trang, phụ kiện kiểu Hàn Quốc xinh xắn, và tham gia chơi Mini Game “Đi tìm Cô Nàng Ngổ Ngáo Việt Nam” và khán giả may mắn sẽ có cơ hội xem phim cùng người nổi tiếng.

Vũ Liên