“Cô phương bất tự thưởng”: Angelababy thảm hại vì ăn đòn

(TGĐA) - Bộ phim Cô phương bất tự thưởng do Cúc Giác Lượng đạo diễn, Trương Vĩnh Sâm biên kịch chính, dàn diễn viên chính bao gồm Chung Hán Lương, Angelababy, Can Đình Đình, Tôn Nghệ Châu, Vu Ba…v.v.v.. đã ấn định ngày phát sóng chính thức là 2/1/2017, đồng thời đưa ra clip quảng bá mới dài 5 phút. Trong clip, có cảnh Angelababy trông khá thảm hại vì... ăn đòn!

Trailer “Loạn thế, ly ca” mới của Cô phương bất tự thưởng:

co phuong ba t tu thuo ng angelababy tha m ha i vi an do n
Poster Cô phương bất tự thưởng

Bộ phim truyền hình Cô phương bất tự thưởng cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của Phong Lộng, kể lại chuyện tình của nữ quân sư Yến quốc Bạch Sính Đình và tướng quân Tấn quốc Sở Bắc Tiệp, giữa bối cảnh chiến tranh liên miên giữa bốn vương quốc Tấn, Yến, Lương, Bạch Lan. Các trailer trước đây của bộ phim bao gồm “Chiến, thiên hạ”, “Yêu, bất phụ” đã khiến các fan hâm mộ đưa ra nhiều dự đoán về tình tiết kịch bản. Có cư dân mạng khen ngợi: Hình ảnh rất đẹp, tình tiết hay!

Trong trailer “Loạn thế, ly ca” lần này, các đại cảnh chiến tranh hoành tráng xen kẽ những chi tiết nhỏ tinh tế trong chuyện phim đã tạo ra hiệu quả khá tốt, đồng thời thể hiện rõ khả năng dàn dựng các đại cảnh chiến trận và các cảnh đả đấu của đạo diễn Cúc Giác Lượng. Đối với các bộ phim cổ trang lấy bối cảnh chiến quốc, chiến tranh là yếu tố không thể thiếu. Trong Cô phương bất tự thưởng, người xem được theo dõi những trận đánh khốc liệt, cùng các mưu toan tranh giành quyền lực kịch tính, nhân vật tính cách mới mẻ, tình tiết hấp dẫn, có thể nói là một bộ phim cổ trang rất đáng để mong đợi.

co phuong ba t tu thuo ng angelababy tha m ha i vi an do n
Angelababy trong vai Bạch Sính Đình

Chung Hán Lương đã từng tạo ra vô số nhân vật cổ trang kinh điển, những năm gần đây, anh liên tục được mời đảm nhận vai nam chính trong những bộ phim hiện đại nặng kí. Từ Hà Dĩ Thâm trong Bên nhau trọn đời, Mộ Dung Phong trong Không kịp nói yêu em, Lục Lệ Thành trong Bí mật bị thời gian vùi lấp… đều rất được hoan nghênh. Có thể nói anh là đại diện tiêu biểu của một diễn viên vừa có ngoại hình vừa có thực lực, mát tay trong việc tạo ra các nhân vật được yêu thích. Lần này đảm nhận vai Sở Bắc Tiệp anh dũng thiện chiến, nặng tình, tin rằng đây sẽ là một vai diễn kinh điển mới trong hành trình hoạt động nghệ thuật của Chung Hán Lương.

co phuong ba t tu thuo ng angelababy tha m ha i vi an do n
Chung Hán Lương trong vai Sở Bắc Tiệp

Tôn Nghệ Châu lần này thử thách bản thân với vai diễn phản diện Hà Hiệp. Trong một cuộc phỏng vấn thời gian gần đây, anh đã tổng kết cuộc đời Hà Hiệp trong một câu: “Từ trai đẹp măng non trở thành người đàn ông phong trần”. Khi được hỏi cảm nghĩ về các tình tiết thảm họa diệt môn, bị kẻ địch cướp người yêu, Tôn Nghệ Châu cười nói: “Nếu không phải Phong Lộng viết mà là người khác, có lẽ Hà Hiệp sống không quá 3 tập phim. Đáng lẽ y đã tức quá mà chết sớm rồi!”. Tôn Nghệ Châu và Can Đình Đình thể hiện mối quan hệ lợi dụng lẫn nhau rồi dẫn đến yêu đương nồng nhiệt, cuối cùng vì báo thù mà Hà Hiệp hi sinh người yêu, câu chuyện đứt ruột xé gan này từng xuất hiện trong trailer “Yêu, bất phụ”. Nếu nói nhân vật của Chung Hán Lương khiến cho nữ giới mơ mộng, thì nhân vật của Tôn Nghệ Châu có thể khiến khán giả vừa thương vừa giận, y có dũng có mưu, nhưng tuyệt tình tuyệt nghĩa, đến cuối cùng phải chịu nỗi đau đánh mất tình yêu thật sự.

co phuong ba t tu thuo ng angelababy tha m ha i vi an do n
Tôn Nghệ Châu trong vai Hà Hiệp
co phuong ba t tu thuo ng angelababy tha m ha i vi an do n
Tôn Nghệ Châu và Can Đình Đình có mối tình đứt ruột xé gan trong phim

Cô phương bất tự thưởng được coi là bộ phim cổ trang lớn nhận được nhiều kì vọng từ người hâm mộ, bộ phim bắt đầu được phát sóng vào ngày 2/1 trên đài vệ tinh Hồ Nam, Trung Quốc.

co phuong ba t tu thuo ng angelababy tha m ha i vi an do n
Cô phương bất tự thưởng sẽ phát sóng ngày 2/1 tới
co phuong ba t tu thuo ng angelababy tha m ha i vi an do n Dàn sao Hoa ngữ tụ hội tại Liên hoan phim truyền hình quốc gia Trung Quốc 2016

(TGĐA) - Ngày 20/12, đài vệ tinh An Huy tổ chức ghi hình lễ trao ...

co phuong ba t tu thuo ng angelababy tha m ha i vi an do n Khám phá hậu trường "Bảo kiếm của Tam Thiếu Gia"

(TGĐA) - Bảo kiếm của Tam thiếu gia (tên khác: Thần kiếm) được chuyển thể từ ...

co phuong ba t tu thuo ng angelababy tha m ha i vi an do n Chết cười với Lương Triều Vỹ & Kim Thành Vũ cực hài trong phim mới của Vương Gia Vệ

(TGĐA) - Ngày 23/12 này, bộ phim tình cảm hài See you tomorrow do Vương ...

Lê Giang