Coca-cola phát động cuộc thi "K4Teen - Mở ngày hứng khởi" năm 2010

Cả người bình chọn và người được bình chọn đều có cơ hội nhận được những giải thưởng giá trị và hấp dẫn như được êkip của kênh truyền hình Yeah1 thực hiện 01 video clip chuyên nghiệp, 03 thí sinh xuất sắc nhất hàng tuần ở vòng loại sẽ xuất hiện trong TV show được phát trên Yeah1 từ ngày 15/08/2010 vào mỗi Chủ Nhật từ 20 giờ đến 20 giờ 30 phút và một lần nữa xuất hiện trên sóng của Yeah 1 trong chương trình phát lại vào thứ Ba hàng tuần từ 11 giờ đến 11 giờ 30.  

(TGĐA Online) - Cuộc thi “K4Teen – Mở Ngày Hứng Khởi” là một sân chơi âm nhạc dành cho giới trẻ do nhãn hàng Coca-Cola, Zing (trực thuộc Công ty Cổ phần Vina) và kênh truyền hình Yeah1 phối hợp tổ chức bắt đầu từ 19/07/2010 đến 30/10/2010 trên phạm vi toàn quốc.


Cuộc thi nhằm khuyến khích và động viên các bạn trẻ hướng đến một cuộc sống tích cực, lạc quan, yêu đời, không ngại thử thách và luôn tự tin thể hiện bản thân. Cuộc thi là một trong những hoạt động đầy ý nghĩa của chiến dịch “Mở Coca-Cola - Bật Tuôn Hứng Khởi”do Coca-Cola phát động toàn cầu trong đó chiến dịch ở Việt Nam đã chính thức bắt đầu từ ngày 12 tháng 07 năm 2010.

Là một phần của chiến dịch toàn cầu Open Happiness, “K4Teen – Mở Ngày Hứng Khởi” như thổi thêm một làn gió mới vào sân chơi âm nhạc mùa hè dành cho tất cả các bạn trẻ yêu ca hát từ 13 đến 25 tuổi. Cuộc thi “K4Teen – Mở Ngày Hứng Khởi” năm nay với thông điệp “sống tích cực, lạc quan, yêu đời, không ngại thử thách và tự tin thể hiện bản thân” là sự tiếp nối thành công của cuộc thi “K4Teen – Không Thử Sao Biết” năm ngoái.

Điểm thú vị của cuộc thi năm nay là người chiến thắng ở vòng loại và vòng tuyển chọn sẽ hoàn toàn do khán giả bình chọn thông qua website chính thức của chương trình http://coca-cola.zing.vn hoặc qua hình thức nhắn tin bình chọn. Bên cạnh đó, thí sinh cũng có thể dễ dàng thu âm hoặc ghi hình bài hát dự thi ở Red Box – một phòng thu di động do Coca-Cola triển khai ở 04 tỉnh thành từ 01/08 đến 15/09. Sự xuất hiện của phòng thu di động Red Box cũng là một nét mới lạ và thú vị khác của cuộc thi .


Thử thách và hấp dẫn của cuộc thi

Bên cạnh đó, 03 thí sinh xuất sắc nhất hàng tuần trên Zing sẽ xuất hiện trên chương trình của Yeah1 với tư cách là nhân vật chính bên cạnh ca sỹ ngôi sao khách mời và tất cả sẽ cùng thể hiện bản lĩnh âm nhạc theo yêu cầu của khán giả xem đài, cộng đồng mạng trên Zing hoặc các fan của Red Box. Tuy nhiên, món quà tinh thần ý nghĩa nhất mà “K4Teen – Mở Ngày Hứng Khởi” mong muốn đem lại cho các bạn trẻ chính là một lối sống đầy tích cực, lạc quan và yêu đời cũng như động viên và khuyến khích các thí sinh không ngại thử thách và luôn tự tin thể hiện bản thân.

Chia sẻ về cuộc thi “K4Teen – Mở Ngày Hứng Khởi” năm nay, bà Phạm Nhã Uyên, Giám đốc nhãn hàng Coca-Cola cho biết: “Tuổi trẻ là quãng thời gian ta ấp ủ nhiều hoài bão và ước mơ nhằm vươn đến thành công. Những bạn trẻ luôn hướng đến một lối sống tích cực, lạc quan, yêu đời, không ngại khó khăn và luôn muốn thể hiện bản thân là những bạn đã đi được một nửa chặng đường thành công đó. “K4Teen – Mở Ngày Hứng Khởi” là một cuộc thi âm nhạc với mong muốn truyền tải được thông điệp ý nghĩa đó đến tất cả các bạn trẻ cầu tiến, năng động và không ngại thử thách.”

Hồng Liên