Con gái Mai Thu Huyền xinh đẹp đọ dáng cùng mẹ

(TGĐA) - Sau một thời gian dài bận rộn với công việc kinh doanh cũng như những dự án nghệ thuật, mới đây Mai Thu Huyền đã tranh thủ thời gian rảnh của những ngày cuối năm cùng 2 nhóc tỳ đáng yêu thư giãn tại đường hoa Xuân.

con gai mai thu huyen xinh dep do dang cung me Diễn viên – Nhà sản xuất Mai Thu Huyền: Đánh giá một tác phẩm nghệ thuật rất khó
con gai mai thu huyen xinh dep do dang cung me Mai Thu Huyền và ký ức phố cổ Hà Nội
con gai mai thu huyen xinh dep do dang cung me Mai Thu Huyền – Trịnh Kim Chi: Đàn bà giữ ấm, đàn ông khơi nguồn…
con gai mai thu huyen xinh dep do dang cung me Mai Thu Huyền: “Điện ảnh luôn là giấc mơ lớn của đời tôi”
con gai mai thu huyen xinh dep do dang cung me

Có thể nói, năm 2016 là một năm khá thành công đối với Mai Thu Huyền từ công việc kinh doanh đến các hoạt động nghệ thuật khi cô liên tiếp thực hiện nhiều dự án lớn cũng như dành nhiều giải thưởng quan trọng trong suốt 20 năm hoạt động nghệ thuật của cô như: Giải nữ diễn viên được khán giả yêu thích nhất tại giải Ngôi sao xanh, giải nữ diễn viên truyền hình xuất sắc do Hội điện ảnh TPHCM trao tặng cho vai Thanh Trúc trong bộ phim Những ngọn nến trong đêm phần 2. Đồng thời bộ phim cũng đã đạt tổng cộng 5 giải thưởng cho đến thời điểm này, trong đó Mai Thu Huyền đã đóng góp một phần rất quan trọng trong sự thành công chung của bộ phim ở cả 2 vai trò là nữ diễn viên chính và cùng phối hợp tổ chức sản xuất.

con gai mai thu huyen xinh dep do dang cung me
con gai mai thu huyen xinh dep do dang cung me
con gai mai thu huyen xinh dep do dang cung me
con gai mai thu huyen xinh dep do dang cung me

Và để đánh dấu cho một năm với nhiều dấu ấn, Mai Thu Huyền đã thực hiện bộ ảnh áo dài đón Xuân cùng 2 nhóc tỳ đáng yêu. Chọn cho mình bộ áo dài truyền thống với gam màu đỏ nổi bật với những hoạ tiết chim hạc,...mộc mạc của quê hương Việt Nam, nữ diễn viên của Những ngọn nến trong đêm ghi điểm với nét tươi trẻ như những thiếu nữ đôi mươi.

con gai mai thu huyen xinh dep do dang cung me
con gai mai thu huyen xinh dep do dang cung me

Huyền Anh cô công chúa lớn của Mai Thu Huyền ngày càng dịu dàng ra dáng một thiếu nữ. Bên cạnh đó là cậu con trai kháu khỉnh Anh Kiệt.

Nếu như trên thảm đỏ hay trên màn ảnh nhỏ khán giả sẽ bắt gặp được một Mai Thu Huyền hào nhoáng, lộng lẫy nhưng khi trở về nhà cô lại là người phụ nữ của gia đình, một người vợ người mẹ luôn yêu thương chăm lo cho chồng con mọi lúc mọi nơi.

con gai mai thu huyen xinh dep do dang cung me

Niềm vui, sự hạnh phúc viên mãn ánh lên trên đôi mắt của cô khi được nhìn thấy hai nhóc tỳ ngày một trưởng thành.Khéo léo chọn những bộ áo dài cách tân, bên cạnh đó là phom áo truyền thống, với những hoa văn được thêu, vẽ tinh tế tạo nên điểm nhấn, bà mẹ hai con đã khai thác triệt để vẻ nữ tính, dịu dàng.

con gai mai thu huyen xinh dep do dang cung me

Sinh ra và lớn lên tại Thủ đô Hà Nội, mặc dù đã Nam tiến lập nghiệp hơn 10 năm nhưng đối với Mai Thu Huyền, Tết miền Bắc vẫn gắn liền với cô và cho cô rất nhiều kỉ niệm, tình cảm chân thành. "Tết miền Bắc bao giờ cũng lạnh, nhưng chính vì cái lạnh của miền Bắc đã làm cho Huyền thấy được gần gũi bên gia đình, bạn bè để cảm nhận được sự ấm áp của tình thân.

Năm nào cũng vậy, dù có bận rộn ra sao thì Tết đến, Mai Thu Huyền cùng các con đều tranh thủ về Hà Nội để ăn Tết cùng với gia đình nội ngoại hai bên. Vì đối với Huyền gia đình là điều quý giá nhất mà Huyền may mắn có được, và không thể thay thế được. Chính vì vậy, Tết năm nào Huyền cũng cùng gia đình nhỏ về sum họp bên đại gia đình. Năm nay công việc kết thúc sớm nên Huyền cũng đã tranh thủ thời gian về nhà sớm hơn mọi năm để cùng mẹ sắm sửa, trang trí Tết", nữ diễn viên Những ngọn nến trong đêm chia sẻ.

con gai mai thu huyen xinh dep do dang cung me

Và qua bộ ảnh này, nữ diễn viên cũng muốn nhắn gửi đến tất cả mọi người dù có đâu, làm gì đi nữa thì cũng nên sum họp bên gia đình vào những ngày Tết đến. Bên cạnh đó, cô cũng gửi lời cảm ơn đến những khán giả đã luôn ủng hộ theo dõi cô trong suốt quãng thời gian qua cũng như chúc tất cả mọi người trên khắp miền Tổ Quốc đón một cái Tết thật vui vẻ, đầm ấm, hạnh phúc bên gia đình.

con gai mai thu huyen xinh dep do dang cung me Mai Thu Huyền đẹp rạng ngời với bộ áo dài 16 quốc kỳ

(TGĐA) - Thông qua bộ sưu tập ‘Thế giới như tôi thấy’, Mai Thu Huyền đã ...

con gai mai thu huyen xinh dep do dang cung me Mai Thu Huyền cùng con gái duyên dáng bên hồ sen Hà Nội

(TGĐA Online) - Cô Trúc của Những ngọn nến trong đêm - Mai ...

con gai mai thu huyen xinh dep do dang cung me Mai Thu Huyền mang nụ cười đến phụ nữ Việt

(TGĐA Online) - Dù đang bận rộn với những kế hoạch công việc riêng cũng ...

con gai mai thu huyen xinh dep do dang cung me Mai Thu Huyền: “Cô Trúc” sẽ trở lại trong năm 2015

(TGĐA) - Năm 2014 là một năm khá bận rộn nhưng cũng đầy thành công ...

Vũ Liên Make up: Trân Nguyễn

Photo: Huỳnh Lộc