Con trai Hoài Linh sớm biết… yêu!

(TGĐA online) - Hoài Lâm, con trai nuôi của danh hài Hoài Linh, đang chuẩn bị thi đại học và có mối tình học trò cùng Tam Triều Dâng, cô bé 16 tuổi có cuộc sống khép kín bên gia đình, và những con búp bê được mẹ mua về làm bạn.

IMG_2957

Thế nhưng, tình cảm của họ bị cha của Triều Dâng (chuyên gia tâm lý cho một tờ báo) và mẹ của Hoài Lâm ngăn cấm, vì từ khi phát hiện hai trẻ quen nhau, họ đã tưởng tượng ra những điều không hay, như có thai ngoài ý muốn, sợ con mình từ những cái nắm tay, hôn nhẹ sẽ cùng nhau khám phá trò người lớn…Tuy nhiên, cả Hoài Lâm và Triều Dâng đã gặp và hứa với phụ huynh rằng vẫn học hành tốt dù yêu nhau.

Đó là vai diễn mới nhất của Hoài Lâm (vai Bình) và Tam Triều Dâng (vai Thảo Nhu) trong bộ phim Búp bê oan nghiệt, kịch bản của Trần Đức Tiến (chuyển thể từ truyện ngắn “Những con búp bê” của cùng tác giả).

Hoài Lâm vào vai chàng trai đem lòng yêu thương Thảo Nhu - 16 tuổi. Cả hai trải qua những cung bậc cảm xúc của tình yêu tuổi mới lớn - mối tình đầu khá lãng mạn, nhưng lại có suy nghĩ khá chín chắn và luôn mong có một tương lai tươi đẹp cho cả hai.

IMG_2806

Trong phim, còn có sự tham gia của Ông hoàng quảng cáo - diễn viên Nguyễn Xuân Hiệp vào vai ba của Hoài Lâm, diễn viên Hoàng Hải (phim Đường đời) vai ba Tam Triều Dâng.

Diễn viên Tam Triều Dâng chia sẻ cô được chính nhà sản xuất và đạo diễn Lê Minh gọi điện mời tham gia Búp bê oan nghiệt mà không cần casting. Phim có thời lượng 90 phút, sẽ được chiếu vào giờ Vàng phim truyện hai tập trên sóng VTV vào đầu năm 2014.

Tam Triều Dâng hiện là cái tên được khá nhiều hãng phim, công ty quảng cáo dành cho giới trẻ, để ý đến. Cô đang tham gia dự án phim sitcom 200 tập của đạo diễn, diễn viên Đức Thịnh mang tên Chuyện đâu còn có đó. Bộ phim truyền hình Ông Tơ - Bà Nguyệt, có Triều Dâng trong vai nàng Tiên chuyên đi se duyên các cặp đôi yêu nhau, đang được phát sóng VTV .

Ngoài ra, cô bé còn là khách mời nhỏ tuổi nhất của chương trình Donate For A Date - một chương trình nằm trong chuỗi hoạt động sinh viên của tổ chức phi chính phủ “Phẫu thuật nụ cười” Operation Smile… Song song với hoạt động nghệ thuật, Triều Dâng cũng đang phát triển thương hiệu thời trang Tam Triều Dâng Boutique của mình .

M.T

Stylist: Hữu Hoan
Photo: Duy England, Ken Kuroppy

Costume & Accessory: Tam Triều Dâng Boutique