Concert 3D sự trở lại của Beast hoành tráng và hấp dẫn

(TGĐA Online) - Sau concert Đại nhạc hội SMTown ra mắt thành công tại Việt Nam. Lotte Cinema tiếp tục giới thiệu đến các khán giả một concert hoành tráng của Kpop - là concert của 6 chàng trai hấp dẫn của Showbiz Hàn: Welcome back to Beast Airline – Sự trở lại của Beast, được phát hành tại Việt Nam ngày 16/8/2013.

Beast_1

Concert ra mắt hoành tráng tại rạp mới

Ngày công chiếu đầu tiên, 16/08/2013, Sự trở lại của Beast sẽ được ra mắt tại Lotte Cinema Cộng Hòa – cụm rạp mới và hiện đại nhất trong hệ thống của Lotte Cinema, với sức chứa trên 1200 chỗ, phòng chiếu Digital toàn bộ & hệ thống âm thanh Dolby tuyệt đỉnh.

Trong buổi tối ngày công chiếu đầu tiên concert Welcome Back To Beast Airline, đương nhiên không thể thiếu các Beauty: cộng đồng fan của nhóm Beast tại Việt Nam, cùng phần nhảy flashmob hoành tráng . Đây cũng là tiêu chí mà Lotte Cinema mong muốn mang đến cho khán giả một loại hình giải trí mới: xem concert ca nhạc quốc tế trong rạp chiếu phim hiện đại. Một sự lựa chọn mới & thú vị cho không chỉ các fan hâm mộ mà còn cả những khán giả trẻ.

Concert diễn ra tại sân vận động Olympic Seoul trong 2 ngày phát hành hơn 24.000 vé .Các fan hâm mộ nhà Beauty đã được cháy hết mình trước các màn biểu diễn nóng bỏng của các chàng trai nhóm Beast. Bên cạnh đó, những màn song ca, trình diễn đặc biệt cũng khiến các Beauty “mãn nhãn”. Tuy có 1 vài sai sót nhỏ, thậm chí Doo Joon còn ngã trên sân khấu, nhưng các fan vẫn rất thích thú & cổ vũ Beast hết mình. Tất cả làm nên sự thành công của show diễn hoành tráng này.

Khi phát hành dưới định dạng 3D tại Việt Nam, ngoài âm thanh & hình ảnh sống động, tuyệt hảo, Sự trở lại của Beast sẽ giới thiệu những đoạn phim chưa từng công bố của nhóm, về hình ảnh khi tập luyện và phía sau hậu trường. Một lần nữa, các Beauty được đắm mình trong những ca khúc “bất hủ” của Shock, Soom, Beautiful, Mystery, …

Poster_Beast

Nhóm Beast

Là nhóm nhạc gồm 6 chàng trai người Hàn: Yoon Doo-joon, Jang Hyun-seung, Yong Jun-hyung, Yang Yo-seob, Lee Gi-kwang và Son Dong-woon… thuộc sự quản lý của CUBE Entertainment – cũng là ngôi nhà chung của nhóm nhạc nữ 4minutes. Họ ra mắt lần đầu bằng việc phát hành mini-album đầu tiên Beast Is The B2ST vào ngày 14 tháng 10 năm 2009.

Suốt gần 4 năm hoạt động, nhóm gặt hái nhiều thành công về doanh thu cùng những lời khen từ giới phê bình. Năm 2009, đạt giải thưởng dành cho nhóm nhạc mới xuất sắc; Đoạt giải Bonsang tại Seoul Music Awards trong cả hai năm 2011 và 2012. Nhóm cũng giành giải Nghệ sĩ của năm (Daesang) tại Melon Music Awards và giải Album của năm cho album Fiction and Fact tại Gaon Chart Awards quý 2 năm 2011.

Beast cũng sở hữu rất nhiều ca khúc hit như Shock, Beautiful, Soom… và đặc biệt là bài hát Fiction đã thắng giải Daesang "Bài hát của năm" tại KBS Music Festival 2011.

Hồng Liên