Cùng phiêu lưu với Tarzan – Cậu bé rừng xanh phiên bản 3D

(TGĐA Online) - Tối qua, ngày 2/1/2014, câu chuyện về cậu bé rừng xanh một lần nữa được tái hiện trong bộ phim Tarzan 3D đã chính thức ra mắt khán giả Việt Nam.

Tại Hà Nội, buổi chiếu phim đã thu hút sự chú ý của nhiều nghệ sĩ và các em nhỏ, với sự xuất hiện của hai mẹ con nghệ sĩ Chiều Xuân – Hồng Khanh, MC Thảo Vân và con trai Gia Bảo, ba mẹ con người mẫu Thúy Hằng, Thiện Thanh (con gái ca sĩ Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung)…

1._Chi_u_Xun__b_H_ng_Khanh

1._Th_o_Vn__b_Gia_B_o_1

1._Th__H_ng_v_gia__nh_1

1._Thi_n_Thanh

Còn tại Sài Gòn, buổi họp báo phim Tarzan 3D đã diễn ra tại rạp Galaxy Nguyễn Du, với mô phỏng là khu rừng rậm, buổi họp báo như khiến người tham dự lạc vào không gian xanh và quay trở lại tuổi thơ của mình. Đặc biệt, buổi họp báo còn có sự xuất hiện của gia đình diễn viên Kim Hiền, ca sĩ Hoàng Bách, Cát Phượng MC Thanh Thảo, ca sĩ Thái Trinh, Phi Thanh Vân và hot boy Huỳnh Anh...

Kim-Hien-1

Hoang-Bach-3

Cat-Phuong-4

Phi-Thanh-Van-4

Quoc-Thien--Thai-Trinh-1

Thanh-Thao-Hugo-2

Huynh-Anh-1


Tarzan 3D kể về câu chuyện khi khi doanh nhân John Greystoke và vợ của ông - Alice tử vong trong một tai nạn máy bay thảm khốc tại một vùng xa xôi của Châu Phi, chỉ riêng đứa con 3 tuổi John Jr. còn sống sót. Cậu bé được một con khỉ hiền lành tên là Kala mang về nuôi dưỡng với cái tên mới – Tarzan. Sống trong bầy khỉ của Kala, Tarzan học cách phát triển tự nhiên và trở thành một thanh niên mạnh mẽ, độc lập. Tới năm 14 tuổi, lần đầu tiên cậu bé người rừng được tiếp xúc với một con người là cô gái Jane Porter xinh đẹp, dũng cảm, đang khám phá Châu Phi cùng người cha. Trong lúc đôi bạn đang trở nên thân thiết, gần gũi, một đội quân lính đánh thuê do tên giám đốc điều hành William Clayton - người đã giành lấy công ty của cha Tarzan sau vụ tai nạn, gửi tới phá hoại khu rừng của anh. Jane phát hiện ra âm mưu của William và trở thành mục tiêu của hắn. Với bản năng có được do loài khi nuôi dưỡng và trí tuệ của con người, Tarzan phải bảo vệ khu rừng nhiệt đới và người phụ nữ anh yêu.

Đảm nhận phần lồng tiếng các nhân vật chính cho Tarzan 3D là dàn diễn viên trẻ đẹp đang nổi đình đám hiện nay. Kellan Lutz – nam diễn viên được biết đến nhiều nhất qua vai diễn ma cà rồng Emmett Cullen trong loạt phim ăn khách Chạng vạng sẽ lồng tiếng vai Tarzan, nhân vật Jane sẽ do nữ diễn viên trẻ xinh đẹp Spencer Locke quen thuộc trong các bộ phim truyền hình và 2 phần phim Resident Evil đảm nhận.

Tarzan 3D sẽ có vài sự khác biệt so với cuốn tiểu thuyết Tarzan of the Apes, kịch bản được chuyển thể bởi Jessica Postigo (The Mortal Instruments), Yoni Brenner (Ice Age: Dawn of the Dinosaurs) và đạo diễn người Đức của phim là Reinhard Klooss, do Galaxy phát hành tại Việt Nam từ ngày 03/01/2014.

Trí Anh