Đam mê - hứa hẹn phong cách làm phim mới

Đạo diễn Phi Tiến Sơn cho biết, "Tạo tình huống xung đột bất ngờ, nhưng vẫn mang đậm yếu tố nhân văn là đích đến của bộ phim Đam mê. Sẽ là cách nhìn mới, quan niệm mới và một phong cách làm phim mới".

(TGĐA) - Đam mê do đạo diễn - NSƯT Phi Tiến Sơn thực hiện, biên kịch Nguyễn Mạnh Tuấn, quay phim - NSƯT Lý Thái Dũng, Giám đốc sản xuất - NSƯT Tất Bình... Bộ phim là sự đam mê để khẳng định hoài bão, ước mơ, cùng những đam mê mang tính dục vọng, thấp hèn và những hệ lụy của nó.

dammeme

Đam mê có sự tham gia của Trung Dũng (vai Tư Dược), Kim Khánh (vai Kim Kim). Đây là hai nhân vật có tính cách hoàn toàn khác nhau. Sự đa tính cách, luôn áp đặt, gia trưởng, đến tàn nhẫn đầy uy quyền của Tư Dược sẽ là sự đối nghịch với cựu người mẫu Kim Kim luôn bình lặng mà có tâm hồn nhân văn. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của Trúc Diễm (vai Nhã Lâm), Hứa Vĩ Văn (vai Hai Hoàng), Quý Bình (vai Ba Khởi), Kim Hiền (vai Hà Chi)...

Đam mê là bộ phim truyện điện ảnh được Công ty cổ phần phim truyện 1 sản xuất trong năm 2012 với một phần kinh phí được Nhà nước tài trợ. Hy vọng bộ phim này sẽ là sự kết hợp sáng tạo, tinh tế và hiệu quả cho dòng phim đầy đủ hai yếu tố giải trí và nghệ thuật.

Hồng Liên