Đàm Vĩnh Hưng bật mí ca khúc 'Duyên phận' chính là cuộc đời thật của búp bê Thanh Thảo

(TGĐA) - Tối 25/3, tập 6 chương trình Trời sinh một cặp đã lên sóng VTV3. Trong tập này, diễn viên hài Kiều Oanh tham gia với tư cách là giám khảo khách mời.

dam vinh hung bat mi ca khuc duyen phan chinh la cuoc doi that cua bup be thanh thao Hùng Tiến xui xẻo gặp tai nạn bất ngờ khi tham gia "Trời sinh một cặp"
dam vinh hung bat mi ca khuc duyen phan chinh la cuoc doi that cua bup be thanh thao Thanh Thảo bất ngờ “đá xoáy” Thu Minh có bầu còn mang giày cao gót
dam vinh hung bat mi ca khuc duyen phan chinh la cuoc doi that cua bup be thanh thao Anh Đức khiến giám khảo Thanh Hà và HLV Thanh Thảo tranh cãi nảy lửa
dam vinh hung bat mi ca khuc duyen phan chinh la cuoc doi that cua bup be thanh thao
Long đẹp trai và huấn luyện viên Thanh Thảo chọn Duyên phận– một ca khúc rất hot trong thời gian gần đây để truyền tải những thông điệp nhân văn về tình cảm anh em, gia đình

Mở đầu chương trình, Long đẹp trai và huấn luyện viên Thanh Thảo chọn Duyên phận – một ca khúc rất hot trong thời gian gần đây để truyền tải những thông điệp nhân văn về tình cảm anh em, gia đình. Trong tiết mục này, Long đẹp trai và Thanh Thảo vào vai hai anh em mồ côi sống cùng 3 đứa em nhỏ trong căn nhà lụp xụp. Cuộc sống quá khó khăn khiến Thanh Thảo không có thời gian để hẹn hò với bất cứ chàng trai nào. Khi đến tuổi cập kê và có chàng bác sĩ ở làng bên hỏi cưới, cô đã đấu tranh nội tâm khá dữ dội và quyết định không lấy chồng để ở vậy nuôi các em của mình khôn lớn nên người. Khung cảnh nghèo xác xơ của gia đình Thanh Thảo cộng thêm giọng ca cực kì ngọt ngào của cặp đôi khiến khán giả lặng đi vì đồng cảm.

Trước phần trình diễn của Thanh Thảo – Long đẹp trai, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng không giấu nổi xúc động, nam ca sĩ chia sẻ trong nghẹn ngào: “Tôi đã ba lần chạm tới cảm xúc tê buốt trong bài hát này. Sự trùng phùng, chia ly trong gia đình thật sự rất dễ hạ gục tôi. Ở đoạn cuối, khi Thanh Thảo hát gằn giọng và nói không cần lấy chồng để lo cho gia đình, tôi đã ...chịu không nổi.”

Nói đến đây, ông hoàng nhạc Việt đã khóc trên sóng truyền hình, anh im lặng để bĩnh tĩnh khá lâu rồi lại tiếp lời: “Tôi xúc động vì đây là câu chuyện thật trong cuộc đời Thanh Thảo. Suốt 20 năm qua, Thảo đã nhiều lần hy sinh hạnh phúc nhỏ nhoi của mình, gánh vác rất nhiều thứ để lo cho hạnh phúc của các em.” Tiếng lòng của Thanh Thảo như được Đàm Vĩnh Hưng nói lên thay, nữ ca sĩ chỉ biết nghẹn ngào khóc trên sân khấu mà không thể nói thêm điều gì.

dam vinh hung bat mi ca khuc duyen phan chinh la cuoc doi that cua bup be thanh thao
Lê Đình Minh Ngọc - Vũ Hà

Lê Đình Minh Ngọc chọn ca khúc Anh thì không, một bài hát gây tranh cãi trong suốt thời gian vừa qua để song ca cùng HLV Vũ Hà. Cặp đôi tái hiện chuyện tình của một cô ca sĩ với phục trang lộng lẫy và chàng họa sĩ nghèo với tình yêu say mê. Sự hòa quyện và chỉn chu trong giọng hát của cả hai đã khiến cặp đôi nhận được rất nhiều lời khen từ giám khảo.

Giám khảo Thanh Hà nhận xét: “Tôi rất thích em, vì từ vòng đầu tiên cho đến vòng này, khi được giao bài hát em đều thuộc lời, hát hay và diễn xuất cũng tốt. Bài hát mà em chọn khiến tôi nhớ đến mình của ngày xưa. Thậm chí đến bây giờ tôi vẫn thấy mình giống người phụ nữ trong ca khúc. Ngoài đời tôi cũng không cần tiền bạc, chỉ cần nghệ sĩ nghèo như vậy thôi. Tiết mục này rất xuất sắc, tôi cho em 10 điểm!”.

dam vinh hung bat mi ca khuc duyen phan chinh la cuoc doi that cua bup be thanh thao
Lệ Thi - Vũ Hà

Lệ Thi đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi cô liên tục biến hóa phong cách trong mỗi vòng thi. Ở tuần này, rũ bỏ hình tượng hiền lành, duyên dáng thường ngày, Lệ Thi khoác lên mình chiếc áo da khỏe khoắn, đôi mắt mèo sắc sảo cùng giọng hát trầm khàn đặc trưng và trình diễn cùng Vũ Hà ca khúc Tình phai. Tiết mục tạo hiệu ứng rất tốt, cứu Lệ Thi một bàn thua trông thấy sau khi không may lọt vào top nguy hiểm ở vòng trước.

Đàm Vĩnh Hưng vô cùng nhạc nhiên khi Lệ Thi hát bè khá nhiều trong phần thi của mình: “Đây là một tiết mục rất sôi động, đầu tư hoành tráng, tập luyện rất nhiều và chăm chút. Thật sự đáng khen ngợi. Ai cũng biết hát bè khó hơn hát chính nhưng hôm nay em đã có thể hát bè cho Vũ Hà. Em đã cố gắng vượt bậc, thay đổi để lấy lại những gì đã mất từ vòng trước, tôi hoan nghênh tinh thần ấy và cho em 10 điểm!”.

Video Lệ Thi - Vũ Hà với ca khúc Tình phai

Từng lọt top nguy hiểm ở các vòng trước, ở vòng này Vũ Ngọc Ánh khiến khán giả bất ngờ khi cô giành số điểm gần như tuyệt đối từ ban giám khảo với ca khúc Anh cứ đi đi. Theo như Vũ Ngọc Ánh chia sẻ, cô đã quá nhập tâm vào ca khúc, khi bước lên hát cứ ngỡ Dương Triệu Vũ là người yêu của mình nên đã khóc ngon lành trên sân khấu.

dam vinh hung bat mi ca khuc duyen phan chinh la cuoc doi that cua bup be thanh thao
Vũ Ngọc Ánh - Dương Triệu Vũ

Phần dự thi của Vũ Ngọc Ánh đã khiến giám khảo Thanh Hà và Kiều Oanh nổ ra tranh cãi khi Thanh Hà cho rằng nữ diễn viên diễn xuất vẫn chưa đúng tinh thần bài hát.Trái với ý kiến của Thanh Hà rằng Vũ Ngọc Ánh diễn lố, Kiều Oanh bênh vực tỏ ý bênh vực: “Tôi lại thấy Vũ Ngọc Ánh đã lột tả đúng được tinh thần của bài hát. Em là một diễn viên kịch. Ở góc độ sân khấu thì cách diễn ấy chấp nhận được. Bản thân tôi cũng là một diễn viên sân khấu nên rất hiểu điều này”.

Đàm Vĩnh Hưng xoa dịu tình hình: “Tôi thấy em diễn vừa phải, nhẹ nhàng và văn minh. Có thể cảm xúc em diễn chưa tới nhưng xét về kĩ thuật thì em hát chuẩn nhất nốt trong số các thí sinh ở vòng này”.

dam vinh hung bat mi ca khuc duyen phan chinh la cuoc doi that cua bup be thanh thao
Tản Đà – Dương Triệu Vũ

Cặp song ca Tản Đà – Dương Triệu Vũ đã có một màn kết hợp vô cùng độc đáo khi mash up hai ca khúc cùng tên Một mình để hát trên nền nhạc piano và tiếng kèn da diết. Cặp đôi đã mang đến một không gian lãng mạn, êm dịu khiến khán giản thích thú vỗ tay không ngớt khi phần trình diễn kết thúc.

Giám khảo Kiều Oanh thể hiện rõ sự ngạc nhiên khi lần đầu được nghe giọng ca tuyệt vời từ một nam vận động viên : “Anh hát bằng tất cả cái tâm, cái hồn của mình. Anh hát vô cùng chân thành và tự nhiên, tôi rất thích phần trình diễn này”.

dam vinh hung bat mi ca khuc duyen phan chinh la cuoc doi that cua bup be thanh thao
Anh Đức - Thanh Thảo

Trong tuần này, Anh Đức chọn ca khúc nhạc trẻ Anh tin mình đã cho nhau kỉ niệm để song ca cùng Thanh Thảo. Anh chàng tiếp tục thể hiện khả năng đặc biệt khi viết lời rap mới hoàn toàn và bắn rap “thần sầu”. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng nhận xét: “Nếu trong tất cả các gameshow mà có một thí sinh đầu tư về chất xám, ý tưởng như Đức thì HLV sẽ nhẹ đầu biết bao. Tuy nhiên bài hát này làm khó Đức khá nhiều vì giai điệu không có cao trào. Nếu muốn chọn giai điệu dễ thương thì Đức nên chọn những bài hát như Tấm Cám hoặc Một nhà, sẽ làm bạn phát huy hiệu ứng đám đông hơn nữa”.

dam vinh hung bat mi ca khuc duyen phan chinh la cuoc doi that cua bup be thanh thao
Trung Dũng - Thanh Thảo

Thanh Thảo tiếp tục chọn một ca khúc trữ tình để song ca cùng Trung Dũng. Nữ ca sĩ trình bày bài hát Cỏ úa với một sự nồng nàn, tình tứ bên Trung Dũng. Tuần này Trung Dũng bất ngờ tỏa sáng, anh hát hay và tình cảm đến nỗi Thanh Hà phải thốt lên: “Không biết tại sao hôm nay Dũng lại hát hay như vậy!”

Mr. Đàm cũng đồng tình: “Chưa một lần nào trong suốt 12 năm quen biết mà tôi thấy Dũng hát hay như hôm nay”.

Thanh Thảo khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ việc chọn bài cho Trung Dũng rất khó vì nam diễn viên hát nhạc vàng rất hay nhưng lại chỉ thích nghe... nhạc teen. Vì thế trước những lời khen của giám khảo ở vòng này, cô hy vọng Trung Dũng sẽ tin lời cô và chịu hát nhạc trữ tình nhiều hơn.

dam vinh hung bat mi ca khuc duyen phan chinh la cuoc doi that cua bup be thanh thao
Lê Minh Ngọc - Dương Triệu Vũ

Trong tuần này, Lê Minh Ngọc chọn ca khúc Đi về đâu – một bản hit thời gian gần đây để song ca cùng Dương Triệu Vũ. Cặp đôi đã thật sự khuấy động sân khấu, mang đến một không khí sôi động với vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại. Cả 3 vị giám khảo đều lắc lư và vỗ tay theo điệu nhạc, khán giả trường quay cổ vũ không ngừng cho phần thi của cả hai.

Giám khảo Thanh Hà đã phấn khích đến mức phải đứng dậy nhật xét: “Tôi rất ấn tượng với Lê Minh Ngọc vì từ tập đầu đến hôm nay em đã lột xác. Ngọc chọn bài rất thông minh và các em cũng tập với nhau nhiều đến mức tôi thấy rất đều. Dù bị khớp đoạn đầu nhưng sau đó đến hết em đã làm chủ sân khấu rất hay. Tôi thích tiết mục này!”.

dam vinh hung bat mi ca khuc duyen phan chinh la cuoc doi that cua bup be thanh thao

Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng cũng không vì scandal xưa cũ mà khó khăn với Lê Minh Ngọc, anh dành rất nhiều lời khen cho nam stylish: “Em chọn bài rất thông minh và thời thượng. Tôi hoàn toàn bất ngờ khi Ngọc hát bè quá nhiều trong bài này. Tôi chưa bao giờ cho em số điểm tuyệt đối nhưng hôm nay vì em làm tôi bất ngờ nên tôi sẽ bất chấp mọi lỗi sai nhỏ nhặt và cho em 10 điểm!”. Kết quả Lê Minh Ngọc nhận được số điểm gần như tuyệt đối từ ban giám khảo.

Sau phần thi của các thí sinh trong vòng này, Anh Đức với số điểm thấp nhất là gương mặt không may mắn phải chia tay với chương trình.

Tập 7 của Trời sinh một cặp phát sóng vào lúc 21h00 tối thứ bảy 1/4/2017 trên kênh VTV3.

dam vinh hung bat mi ca khuc duyen phan chinh la cuoc doi that cua bup be thanh thao Vũ Hà bật khóc khi được Đàm Vĩnh Hưng tổ chức sinh nhật trên sân khấu 'Trời sinh một cặp'

(TGĐA) - Sau vòng loại đầu tiên ở tập trước, top 10 thí sinh còn lại ...

dam vinh hung bat mi ca khuc duyen phan chinh la cuoc doi that cua bup be thanh thao Sau vai trò MC, Will tiếp tục tấn công màn ảnh Việt

(TGĐA) - Sau khi thử sức với vai trò MC của chương trình Trời sinh ...

dam vinh hung bat mi ca khuc duyen phan chinh la cuoc doi that cua bup be thanh thao Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng mâu thuẫn gay gắt trong tập 3 “Trời sinh một cặp”

(TGĐA) - Ngoài Mr Đàm và Thanh Hà, tuần này Lam Trường xuất hiện trên ghế ...

dam vinh hung bat mi ca khuc duyen phan chinh la cuoc doi that cua bup be thanh thao Mr Đàm tự tay làm tóc cho thí sinh, Lam Trường làm giám khảo 'Trời sinh một cặp'

(TGĐA) - Tập 3 chương trình Trời sinh một cặp tiếp tục bước vào vòng ...

Vũ Liên