Đàm Vĩnh Hưng bắt tay Dương Triệu Vũ tham gia chương trình sinh viên

Thông qua chương trình này, những người thực hiện muốn tạo một sân chơi lành mạnh, để nhiều học sinh được giao lưu, gặp gỡ với ca sĩ đang được sinh viên yêu thích. Đồng thời, các nghệ sĩ cũng có cơ hội được tiếp cận khán giả trẻ, nghe và tìm hiểu thị hiếu âm nhạc, nguyện vọng của họ là gì...

(TGĐA Online) - Nếu là fans của Mr. Đàm, chắc chắn không ai có thể bỏ qua show diễn này và hơn thế đây là chương trình vô cùng ý nghĩa.


Một thông tin cực Hot dành cho các bạn sinh viên tại TP.HCM. Vào ngày 27/10 sắp tới, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ sẽ góp mặt trong đêm nhạc “Chào Tân Sinh Viên 2009” do Mạng xã hội Zing Me ( http://me.zing.vn) phối hợp với Nhà Văn Hóa Sinh Viên tổ chức tại Ký Túc Xá ĐH Quốc Gia Quận Thủ Đức. Đến với chương trình lần này, các bạn sẽ tha hồ được chứng kiến Mr. Đàm “quậy” như thế nào với sinh viên. Bật mí là màn phối hợp vô cùng đặc biệt của Mr. Đàm nhà ta cùng với chàng ca sĩ hải ngoại Dương Triệu Vũ hứa hẹn sẽ nổ tung cả sân khấu, chắc chắn là như vậy !

Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ Thanh Thảo, Hồng Ngọc, Lệ Quyên,…và tất cả đều hứa với fans rằng họ sẽ cháy hết mình trong đêm diễn. Đàm Vĩnh Hưng gửi lời đến sinh viên, rằng anh sẽ cùng hòa mình với các bạn sinh viên suốt một giờ, tiếp nối thương hiệu “ sinh viên họ Đàm” đang rất quen thuộc với sinh viên để những ai yêu mến và thần tượng Mr. Đàm cứ vô tư chuẩn bị nhiều câu hỏi cũng như chuẩn bị sức để..quậy chung với anh. Với tiêu chí tất cả dành cho sinh viên, đêm nhạc “ Chào tân sinh viên 2009” chắc chắn sẽ làm hài lòng 10.000 sinh viên đến từ 10 trường ĐH tại Tp. HCM và sinh viên tại Ký túc xá ĐH Quốc Gia đến tham gia. Ngay trong đêm diễn, Ban tổ chức và Nhà văn hóa Sinh viên sẽ tặng 50 cây đàn ghita cho đội văn nghệ của 10 trường ĐH và Ký Túc Xá ĐH Quốc Gia và đại diện Mạng Xã Hội Zing Me cũng sẽ trao tặng 50 phần học bổng tổng trị giá 25.000.000 VND cho 50 sinh viên học giỏi có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực Tp HCM (danh sách do Nhà Văn Hóa Sinh Viên tổng hợp).

Kết nối với Dương Triệu Vũ:

Về Việt Nam rất nhiều lần, nhưng đây là lần đầu biểu diễn, cảm xúc của anh sẽ thế nào?

Đối với tôi, lần biểu diễn này vô cùng ý nghĩa, vì như mọi người thấy tôi được biểu diễn với toàn những đàn anh, đàn chị trong nghề. Những lần trước về Việt Nam chỉ đề nghỉ hè, thăm người thân, dù đã giữ cho mình cảm xúc không sân khấu, nhưng đến khi xem các anh chị biểu diễn trên sân khấu, thật sự lúc đó tôi chỉ muốn lao lên hát ngay tức thì. Lần biểu diễn tại quê nhà lần này đối với tôi vô cùng ý nghĩa.

Tại sao những khán giả đầu tiên nghe anh lại là sinh viên?

Tôi nhận lời mời tham gia chương trình vì tin tưởng đây là một chương trình có ý nghĩa. Chỉ mới nghe nói sẽ có một đêm ca nhạc miễn phí cho sinh viên, tôi không chần chừ mà đồng ý tham gia ngay. Sinh viên là những bạn trẻ, cùng tuổi với tôi, cùng thế hệ. Đứng trước khán giả sinh viên, bao giờ nhiệt huyết cũng được nhân đôi, vì các bạn ấy lúc nào cũng hừng hực lửa, cháy hết mình. Nhân đây cũng rất cảm ơn Ban tổ chức đã tạo điều kiện cho tôi được hòa mình với sinh viên.

Anh sẽ biểu diễn thường xuyên ở quê nhà chứ?

Nếu được khán giả quê nhà ủng hộ thì không có lý do nào khiến Dương Triệu Vũ lại không thường xuyên biểu diễn ở đây.

Chương trình sẽ tặng 10.000 vé mời cho sinh viên tại khu vực Tp HCM.

Gia Minh