Đàm Vĩnh Hưng cắm Đào đông Mỹ: giàu mà chưa có sang

(TGĐA) - Đàm Vĩnh Hưng giàu là thế, nhưng anh vẫn sử dụng loài hoa mọc ở hàng rào để trang trí trong dịp Tết. Sáng 30 Tết, Đàm Vĩnh Hưng dành thời gian để trang trí nhà cửa và bày biện mâm ngũ quả.

dam vinh hung cam dao dong my giau ma chua co sang Gia Bảo đăng quang Quán quân Cười xuyên Việt nghệ sĩ 2016
dam vinh hung cam dao dong my giau ma chua co sang Mượn rồng Pikachu quảng cáo MV - chiêu trò mới của Mr Đàm?
dam vinh hung cam dao dong my giau ma chua co sang Đàm Vĩnh Hưng muốn được xin lỗi sau khi... tố mẹ
dam vinh hung cam dao dong my giau ma chua co sang Năm 2017, Đàm Vĩnh Hưng sẽ ra mắt tự truyện về cuộc đời mình
dam vinh hung cam dao dong my giau ma chua co sang
Lẵng hoa nổi bật với Đào đông Mỹ.

Trước đây một tuần, nam ca sĩ chia sẻ dự định sẽ không làm gì nhưng đến thời khắc giao thừa vẫn xắn tay vào công việc làm đẹp cho tổ ấm của mình.

Không chỉ trang hoàng bên trong căn biệt thự triệu đô, nam ca sĩ còn trang trí khu vực ngoài vườn với nhiều chậu mai, tiểu cảnh.

Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng khoe thành quả công việc trang trí của mình trên trang cá nhân. Nếu mọi người để ý thấy trong bức ảnh có một lãng hoa anh cắm là một loại hoa trang trí được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích.

Đó chính là Đào đông Mỹ - cái tên đang rất "hot" những ngày gần đây ở nhiều cửa hàng hoa nhập ngoại được bán với giá 200.000 - 300.000 đồng/cành là một ví dụ. Loại đào đông này tại Mỹ, Nga hay những xứ lạnh không gọi là hoa. Đây thực sự là một loại quả của cây thân gỗ. Gọi là đào đông có lẽ bởi người Việt ở xứ bạn tiếc nhớ cánh đào hồng quê hương nên đặt theo tên như vậy.

Đào đông có tên tiếng Anh là Ilex hay Winterberry, được biết đến với tên khác là Trân Châu đỏ, một loại cây thân gỗ, quả màu đỏ. Ở Mỹ, đào đông còn là loại thức ăn ưa thích của các loại chim.

dam vinh hung cam dao dong my giau ma chua co sang
Ở Mỹ, đào đông còn là loại thức ăn ưa thích của các loại chim.

Có thể thấy với đặc điểm thân cao, dáng cành đẹp và quả đỏ mọng nên đào đông được Đàm Vĩnh Hưng ưa thích và dùng chúng trang trí trong phòng khách của mình.

Với nguồn gốc thật sự về loài cây này, chắc hẳn Đàm Vĩnh Hưng phải biết rõ hơn ai khác, vì anh đã từng đi nước ngoài rất nhiều lần. Vừa qua, nam ca sĩ đã tham gia lưu diễn tại Mỹ vào cuối tháng 11 năm 2016.

Được biết, đây là loại cây mọc dại thường được trồng thành hàng dài trước nhà làm hàng rào. Mùa đông, loại cây này rụng hết lá, chỉ còn những quả đỏ nổi bật trên nền tuyết trắng trông rất đẹp. Tuy nhiên, không thấy ai chặt mang về để cắm ở nhà cả.

dam vinh hung cam dao dong my giau ma chua co sang
Đào đông Mỹ mọc rất nhiều ở các hàng rào, ven bìa rừng ở nước Nga.

"Điểm đẹp đặc biệt của loài cây này là loại quả màu đỏ và nổi trên nền tuyết trắng. Chẳng thấy người nào mang cây ở hàng rào về cắm bình trong nhà cả" - chị Hạnh Nguyễn (Ba Đình, Hà Nội).

Một số người Việt sinh sống tại Nga cho biết, loại cây này cao ngang tầm người, chúng mọc rất nhiều ở các hàng rào, ven bìa rừng ở nước Nga.

dam vinh hung cam dao dong my giau ma chua co sang
Không gian trong căn nhà biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng.

Đào đông đã được nhập về Việt Nam qua những cửa hàng hoa nhập khẩu vài năm nay và tăng dần giá theo từng năm.

Đàm Vĩnh Hưng trước công chúng luôn được biết đến với sự hoàn hảo cũng như sang trọng về ngoại hình và công việc của mình. Mỗi show diễn của anh đều có sự đầu tư hoành tráng và kỹ lưỡng.

Thế nhưng, khi trang trí nhà cửa, anh lại sử dụng loài cây mọc ở hàng rào để tô điểm cho không gian sống của mình trong dịp Tết đến. Dường như Đàm Vĩnh Hưng giàu mà chưa có sang.

dam vinh hung cam dao dong my giau ma chua co sang Mượn rồng Pikachu quảng cáo MV - chiêu trò mới của Mr Đàm?

(TGĐA) - Sau scandal tố mẹ nợ nần, các sản phẩm của Đàm Vĩnh Hưng ...

dam vinh hung cam dao dong my giau ma chua co sang Đàm Vĩnh Hưng muốn được xin lỗi sau khi... tố mẹ

(TGĐA) - Khi được hỏi muốn xin lỗi hay cảm ơn ai vào dịp cuối ...

Theo Đất Việt