Đàm Vĩnh Hưng khẳng định mình và Lệ Quyên… là những kẻ 'giang hồ' nhất của bolero

(TGĐA) - Trong một tình huống giành hai giọng ca dòng nhạc dân ca, ca sĩ Quang Lê đã “vạ miệng” khi phát biểu Đàm Vĩnh Hưng sẽ sa thải học trò một cách buồn tẻ.

dam vinh hung khang dinh minh va le quyen la nhung ke giang ho nhat cua bolero Hết thả thính, yêu thương nhau Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng 'tranh cãi' quyết liệt ở 'Giọng ca bất bại'
dam vinh hung khang dinh minh va le quyen la nhung ke giang ho nhat cua bolero Đàm Vĩnh Hưng sáng tác ca khúc mừng khánh thành Nhà ga hành khách quốc tế - Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh
dam vinh hung khang dinh minh va le quyen la nhung ke giang ho nhat cua bolero 'Gương mặt thân quen' tập 4: Đàm Vĩnh Hưng phấn khích trước phiên bản Mỹ Tâm

Tập đầu tiên Tuyệt đỉnh song ca mùa 3 đã lên sóng với nhiều pha giành giật thí sinh gay cấn, hấp dẫn và đầy sự thú vị đến từ 3 cặp Huấn luyện viên: Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ, Cẩm Ly – Minh Vy và Quang Lê – Minh Tuyết. Đặc biệt, format chương trình Tuyệt đỉnh song ca mùa 3 có thêm nút phong tỏa, làm cho các HLV “khốn đốn” vô cùng khi không thể diễn tả bằng lời nói. Theo đó, nếu 3 đội cùng gạt cần chọn 1 cặp thí sinh xuất sắc và một trong ba bấm nút phong tỏa thì nghĩa là 2 cặp HLV còn lại không có quyền được nói. Mỗi cặp HLV sẽ có 2 lần được sử dụng nút quyền lực này.

dam vinh hung khang dinh minh va le quyen la nhung ke giang ho nhat cua bolero
Hai giọng ca ngọt ngào, sâu lắng Thu Uyên (Quảng Trị) - Mai Huê (Hà Nội) mang đến ca khúc Câu đợi câu chờ và nhận được sự lựa chọn của 2 cặp HLV Quang Lê – Minh Tuyết và Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ.

Mong chờ có được 2 cô gái xinh đẹp này, Quang Lê không ngại ngần chia sẻ “Anh Hưng khá là thích màu giọng này, nếu các bạn về đội anh Hưng thì sẽ bị sa thải một cách buồn tẻ” khiến cả Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng phản ứng. Dương Triệu Vũ nói “Lê phải hiểu một điều sa thải hay không sa thải là tùy vào người ta có đủ chất lượng hay không”. Còn Đàm Vĩnh Hưng thì khẳng khái đáp lại “Không ai mà dùng từ sa thải với học trò của mình, không bao giờ hết”. Cảm thấy mình dùng từ bị sai, ca sĩ Quang Lê vội vàng sửa lại “Vậy không phải là sa thải mà ý của Lê nói là theo cuộc chơi”.

dam vinh hung khang dinh minh va le quyen la nhung ke giang ho nhat cua bolero

Minh Tuyết khẳng định “Quang Lê hát bolero là thuần túy nhất. Và nói về cách xử lý thì sự ngọt ngào, cách luyến láy của Quang Lê phải nói là chị thần tượng”. Bên cạnh những lời lẽ ngọt ngào của Minh Tuyết, Quang Lê tự hào nhắc tới “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên: “một người bạn sau khi hát với Quang Lê bảy năm, thì cô trở thành ngôi sao bolero mặc dù cô không chuyên bolero. Lệ Quyên nói từ ngày gần Quang Lê, hát với Quang Lê, Lệ Quyên hát mềm mại hơn, ngọt ngào hơn. Chính Lệ Quyên thú nhận với tôi điều này cho nên hai em tự tin về với Quang Lê nhé”.

Mr Đàm vội vàng đáp lại “bữa nào gửi đường link đó coi thử nhé Lê. Và y chang như vậy luôn, Lệ Quyên cũng nói với tui như vậy”. Đồng thời, nam ca sĩ cũng thẳng thắn chia sẻ về cách hát bolero của Quang Lê “công tâm mà nói, Quang Lê hát bolero theo âm hưởng Huế. Có những người hát bolero theo phong cách miền Nam, miền Tây, có phong cách miền Bắc. Và em để ý ai trong những năm qua ai là ngôi sao và lấy được đám đông: Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên… là những kẻ “giang hồ” nhất của bolero”.

dam vinh hung khang dinh minh va le quyen la nhung ke giang ho nhat cua bolero

Nhằm tăng lợi thế cho đội nhà, Dương Triệu Vũ chốt hạ một câu “hai cô gái này không chỉ có bolero, đã ở trong một cuộc thi phải cho mọi người thấy mình rất nhiều màu sắc, và màu sắc nào mình cũng phải làm thật tốt”.

Minh Tuyết khẳng định, nếu Vũ làm được thì bên đội cô cũng có thể làm cho học trò trở nên màu sắc hơn. Cô còn lấy tính mạng “đe dọa” cặp đôi: “Chị chỉ định nói một câu duy nhất, giọng hát hai em sắc và bén đâm thẳng vào trái tim chị. Nếu hai em không chọn chị thì chị không buồn các em mà mũi tên lại đâm sâu thêm một phát nữa”. Chính những lời chia sẻ chân thành của Minh Tuyết đã thuyết phục đượcThu Uyên và Mai Huê về với đội mình.

dam vinh hung khang dinh minh va le quyen la nhung ke giang ho nhat cua bolero
Thể hiện ca khúc nhạc ngoại lời Việt Tình nồng quá ngọt ngào, Hà My (Hà Nội) – Duy Đạt (Huế) đã được cả 3 cặp HLV gạt cần chọn. Mặc cho nhẫn vàng của Minh Vy hay hứa hẹn của Đàm Vĩnh Hưng, hai cô gái vẫn quyết định về với đội Minh Tuyết – Quang Lê.
dam vinh hung khang dinh minh va le quyen la nhung ke giang ho nhat cua bolero
Ở tập này, Quang Lê – Minh Tuyết còn có thêm cặp đôi Hải Yến – Mỹ Linh. Hai giọng ca đã thể hiện khá tròn trịa bản mashup Bốn chữ lắm – Bùa yêu.
dam vinh hung khang dinh minh va le quyen la nhung ke giang ho nhat cua bolero
Thiệu Chấn – Nhã Trang mang đến ca khúc ca khúc Tâm sự với anh và thuyết phục cả 3 cặp HLV gạt cần. Hai giọng ca này đã chọn cặp HLV ít nói nhất là Minh Vy và Cẩm Ly khiến cho ai cũng bất ngờ.
dam vinh hung khang dinh minh va le quyen la nhung ke giang ho nhat cua bolero
Hai chàng trai khuyết tật Văn Nghị - Minh Trí (đều đến từ Bạc Liêu) hòa giọng vào ca khúc Lời đắng cho cuộc tình và khiến cả 2 chị em Cẩm Ly – Minh Tuyết “đổ gục” cùng gạt cần chọn. Cuối cùng Minh Trí – Văn Nghị là về đội HLV Minh Vy – Cẩm Ly.
dam vinh hung khang dinh minh va le quyen la nhung ke giang ho nhat cua bolero
Cặp đôi Thanh Quý (Hà Tĩnh) – Thùy Dung (Nghệ An) mang đến ca khúc Quê hương ba miền và ở những giây cuối cùng, cặp đã có sự đồng ý của HLV Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ.
dam vinh hung khang dinh minh va le quyen la nhung ke giang ho nhat cua bolero Gặp 'ca khó', Đàm Vĩnh Hưng – Mỹ Tâm đẩy trách nhiệm lựa chọn thí sinh cho 'đàn chị' Hồng Nhung
dam vinh hung khang dinh minh va le quyen la nhung ke giang ho nhat cua bolero 'Gây sốt' khi giả Minh Thuận, Hùng Thuận lần thứ ba nhất tuần
dam vinh hung khang dinh minh va le quyen la nhung ke giang ho nhat cua bolero Simon Tứ: Người đứng sau các yến tiệc của sao Việt

Kinpai