Đàm Vĩnh Hưng tri ân sau thành công của phim Hiệp sĩ mù

(TGĐA Online) - Tối 3/12, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức bữa tiệc tại H3 Club tầng hầm B1 tòa nhà Kumho 39 Lê Duẩn (địa điểm giải trí của Mr Đàm sắp được khai trương) nhằm tri ân khán giả, truyền thông đã ủng hộ phim Hiệp sĩ mù trong suốt thời gian qua.

damtrian

Đàm Vĩnh Hưng lựa chọn phong cách thời trang trẻ trung để hòa nhập vào không khí sôi động cùng tất cả mọi người đến dự.

Hơn 2 tháng ra mắt và nhận được phản hồi tích cực từ giới chuyên môn, báo giới và khán giả, thành công của bộ phim đầu tay do mình sản xuất đã tăng thêm động lực để Đàm Vĩnh Hưng cố gắng và ấp ủ nhiều dự án điện ảnh lớn sau Hiệp sĩ mù.

Cũng trong cuộc vui này, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ bộ phim Hiệp sĩ mù vừa nhận được một giải thưởng khán giả bình chọn cao nhất qua tin nhắn. Bên cạnh đó, ê kíp cũng đang rất háo hức khi được đề cử ở một số giải thưởng điện ảnh tầm cỡ và sắp sửa được tham gia Liên hoan phim tại Ý.

damtrian2

Ngoài gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người, Đàm Vĩnh Hưng còn hội ngộ Ngọc Thanh Tâm, Đinh Y Nhung – 2 diễn viên xinh đẹp đóng góp thành công của bộ phim Hiệp sĩ mù. Đều lựa chọn những bộ trang phục gợi cảm, cá tính, ngay từ khi có mặt, bộ ba chủ chốt đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của những người có mặt tại đây.

Liên tục biểu diễn theo yêu cầu của khán giả, Đàm Vĩnh Hưng còn ngẫu hứng khoe khả năng hát tiếng Anh, tiếng Ý trong một số ca khúc liên quan đến Giáng sinh. Ngoài ra những bài hát quen thuộc như: Xin lỗi tình yêu, Thương hoài ngàn năm, Lạc mất mùa xuân… cũng được Đàm Vĩnh Hưng lần lượt thể hiện lại.

Về dự án phim về cuộc đời được hé lộ cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ khi mọi công đoạn chuẩn bị hoàn thiện và sắp xếp được thời gian thực hiện, anh sẽ thông tin cụ thể hơn với báo giới, công chúng.

Hồng Liên

Ảnh: Zun Phan