Dàn mỹ nữ trên thảm đỏ Ngôi Sao Xanh

(TGĐA) - ​Ngôi Sao Xanh là giải thưởng thường niên dành cho những nghệ sĩ có nhiều cống hiến cho bộ môn nghệ thuật thứ 7 do tập đoàn IMC - kênh truyền hình Today TV và tạp chí Thế giới điện ảnh tổ chức. Đến tham dự sự kiện này có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt.

dan my nu tren tham do ngoi sao xanh Sao Việt tấp nập lễ trao giải thưởng Ngôi sao xanh
dan my nu tren tham do ngoi sao xanh Trường Giang lập cú đúp, Miu Lê “đả bại” Nhung Kate, Angela Phương Trinh
dan my nu tren tham do ngoi sao xanh Nhà báo Đinh Trọng Tuấn: "Chúng tôi mong được vinh danh những tác phẩm cân bằng giữa nghệ thuật và thị trường"
dan my nu tren tham do ngoi sao xanh Chung kết đề cử: Ai sẽ đoạt giải thưởng Ngôi sao xanh 2016?
dan my nu tren tham do ngoi sao xanh
“Ngọc nữ” điện ảnh Dương Cẩm Lynh

“Ngọc nữ” điện ảnh Dương Cẩm Lynh diện chiếc đầm thanh thoát màu xanh mát mắt của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Để chuẩn bị cho sự kiện này, nữ diễn viên đã đặt hàng riêng nhà thiết kế Lê Thanh Hòa trước nửa tháng.

dan my nu tren tham do ngoi sao xanh

Trong lần xuất hiện trở lại sau khi sinh, Á hậu điện ảnh 1999 muốn hình ảnh của mình sẽ vẫn nhẹ nhàng, nữ tính nhưng cũng không kém phần sang trọng.

dan my nu tren tham do ngoi sao xanh

Cô trở thành tâm điểm của ống kính phóng viên khi xuất hiện tại thảm đỏ. Điểm nhấn của bộ trang phục nằm ở phần thân áo với những họa tiết sinh động, đẹp mắt. Phần chân váy dài xuyên thấu vừa giúp nữ diễn viên khéo léo ăn gian chiều cao vừa tôn lên vẻ gợi cảm nhưng đầy thanh thoát. Sau hơn 2 tháng sinh em bé, Dương Cẩm Lynh cho biết, cô đã giảm được gần 20 kg nhờ kết hợp nhiều phương pháp tập luyện lẫn chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý. Cô mong muốn sẽ giảm khoảng 10 kg nữa để tự tin hơn khi trở lại với màn ảnh vào tháng 3 năm nay. Kế hoạch tiếp theo của Dương Cẩm Lynh là lựa chọn kịch bản và vai diễn thú vị để quay trở lại với phim trường vào khoảng tháng 3/2017.

dan my nu tren tham do ngoi sao xanh

Trong khi đó, Top 5 Hoa hậu Việt Nam Phan Thị Mơ diện đầm hồng pastel khoe nét đẹp dịu dàng, tinh khôi. Có thể nói, từ khi nhận lời vào vai chính trong bộ phim dài tập Hồ sơ lửa, đây là lần hiếm hoi người đẹp Tiền Giang xuất hiện trước truyền thông, báo chí.

dan my nu tren tham do ngoi sao xanh

Hồng pastel là một tông màu khá kén người mặc, tuy nhiên với làn da trắng sáng và nụ cười tươi tắn, bộ đầm giúp Mơ Phan khoe được tất cả những đường cong của cơ thể. Nhờ những đường cắt cup lạ mắt cùng điểm nhấn là chiếc nơ phía sau lưng, người đẹp 9X khoe trọn được tấm lưng trắng nõn nà.

Cũng tại lễ trao giải Ngôi sao xanh năm nay, Mơ Phan có dịp hội ngộ cùng những người bạn thân thiết trong nghề như: Hoa hậu Phạm Hương, Hoa hậu Trúc Diễm, á hậu Trà Ngọc Hằng, diễn viên Minh Anh, ca sĩ Nguyên Vũ, á quân Nam Phong, hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo,...

2016 có thể là một năm khá thành công của Phan Thị Mơ khi người đẹp nhận được nhiều lời mời đóng phim hấp dẫn. Ngoài ra, Mơ Phan cũng thường xuyên góp mặt trên ghế nóng của nhiều cuộc thi lớn, nhỏ. Mơ Phan cho biết, 2017 hứa hẹn sẽ là một năm bứt phá của cô với các dự án đang trong giai đoạn hậu kỳ. Còn những khán giả yêu mến người đẹp đến từ Tiền Giang cũng mong mỏi 2017 nữ diễn viên 9X này sẽ lên xe hoa cùng bạn trai.

dan my nu tren tham do ngoi sao xanh

Cũng trên thảm đỏ của chương trình, hoa hậu Phạm Hương đã bất ngờ hội ngộ á hậu Hà Thu với phong cách ấn tượng.

dan my nu tren tham do ngoi sao xanh

Tại sự kiện, hoa hậu Phạm Hương diện bộ váy dạ hội độc đáo của NTK Đỗ Long, hiệu ứng đặc biệt của chiếc váy cộng với tông màu đỏ chủ đạo khiến Phạm Hương vô cùng nổi bật.

dan my nu tren tham do ngoi sao xanh

Ngược với phong cách ấn tượng của Phạm Hương, á hậu Hà Thu chọn bộ đầm đuôi cá tôn dáng của NTK Anh Thư. Với mái tóc búi cao tinh tế, Hà Thu trở nên sang trọng và quyền quý trên thảm đỏ.

Bất ngờ gặp nhau tại thảm đỏ, Hà Thu và Phạm Hương đã có dịp trò chuyện với nhau rất nhiều, họ ngồi kế nhau trong sân khấu và cùng vinh dự được ban tổ chức mời lên công bố và trao giải cho các hạng mục. Sau sự kiện này, cả hai sẽ còn gặp lại nhau trong hàng loạt hoạt động khác vào dịp cuối năm này.

Ngoài đời, Phạm Hương và Hà Thu khá thân thiết. Cả hai thường xuyên đồng hành trong các hoạt động từ thiện cũng như họp mặt bạn bè. Nếu như Phạm Hương tạo được tiếng vang lớn khi có hàng loạt dự án cộng đồng ý nghĩa thì Hà Thu lại có một năm thành công với công việc kinh doanh ẩm thực của mình.

dan my nu tren tham do ngoi sao xanh

Trong khi đó, cặp đôi Tim & Trương Quỳnh Anh đã cùng nhau “chạy show” đến hai buổi lễ trao giải: Lễ trao giải thưởng điện ảnh Ngôi sao xanh và lễ trao giải Yan Vpop 20.

Nếu như tại sự kiện Ngôi sao xanh, cặp đôi xuất hiện với phong cách sang trọng, lịch lãm thì tại sự kiện Yan Vpop 20 họ lại thay đổi phong cách diện áo dài cùng nhau. Ở thảm đỏ Ngôi sao xanh, vì sợ Trương Quỳnh Anh vấp ngã, Tim đã ngay lập tức bế bổng vợ mình lên thảm đỏ.

Trước sự chứng kiến của nhiều khách mời và phóng viên, Trương Quỳnh Anh ngại ngùng lấy tay che mặt. Hành động đẹp của Tim vô tình được ống kính của phóng viên ghi lại. Cặp đôi trở thành tâm điểm của thảm đỏ khi xuất hiện tình cảm và đẹp đôi bên nhau.

Trương Quỳnh Anh diện một thiết kế gợi cảm nhưng không kém phần sang trọng của NTK Phạm Đăng Anh Thư (thương hiệu Joli Poli), còn Tim diện bộ vest lịch lãm được thiết kế riêng. Cả hai xứng đôi trên thảm đỏ của sự kiện. Chiếc đầm đuôi cá màu nude sang trọng với điểm nhấn là phần lông vũ giúp Trương Quỳnh Anh thu hút ánh nhìn của người đối diện. Cô khéo léo khoe bờ vai gợi cảm cùng gu thời trang tinh tế, thanh lịch.

Ở cả hai sự kiện, Tim và Trương Quỳnh Anh đều là nhân vật được lựa chọn để lên trao giải thưởng cho các nghệ sĩ khác. Năm vừa qua, với nhiều hoạt động và sản phẩm âm nhạc, cặp đôi đã trở thành cái tên hàng đầu được các sự kiện lẫn nhãn hàng săn đón.

dan my nu tren tham do ngoi sao xanh Sao Việt tấp nập lễ trao giải thưởng Ngôi sao xanh

(TGĐA) - Tối qua tại lễ trao giải thưởng điện ảnh Ngôi sao xanh 2016 ...

dan my nu tren tham do ngoi sao xanh Trường Giang lập cú đúp, Miu Lê “đả bại” Nhung Kate, Angela Phương Trinh

(TGĐA) – Vượt qua hai ứng cử viên nặng ký là Nhung Kate và Angela ...

dan my nu tren tham do ngoi sao xanh Trường Giang nhận bình chọn khủng từ khán giả tại Ngôi Sao xanh 2016

(TGĐA) - Với tổng bình chọn lên đến gần 150.000 phiếu, Trường Giang đang dẫn ...

dan my nu tren tham do ngoi sao xanh Mỹ nhân Việt đối đầu trong cuộc đua giành Cup Ngôi sao xanh

(TGĐA) - Với hai hạng mục đề cử “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” và ...

Mi Ty Ảnh: Huy Bình, Trịnh Hà, Mr AT, Huy Nguyễn (Sâu Béo)