Dàn nghệ sỹ khoe dáng rạng rỡ

(TGĐA Online) - Tối 29/12 vừa qua, sự kiện cuối năm của một công ty truyền thông đã thu hút khá nhiều sự tham gia của các ngôi sao và các phương tiện truyền thông. Xuất hiện trong sự kiện với bạn trai trên chiếc xế hộp bạc tỷ của Uber, Hương Giang Idol và bạn trai đầy cuốn hút và gợi cảm. Không chỉ vậy, bữa tiệc cũng cùng ngày với sinh nhật của cô nên mọi người đã tạo bất ngờ cho Hương Giang và khiến cô vô cùng xúc động. Bên cạnh đó, bạn trai cũng thể hiện tình cảm với Hương Giang giữa đám đông bằng một nụ hôn.

Huong_Giang_Idol

Thủy Top cũng thu hút mọi sự chú ý khi thay đổi ngoại hình đầy cá tính và phong cách. Cô nàng biến hóa với mái tóc xù và phong cách cá tính không cần hở vòng một nhưng vẫn gợi cảm. Sau thời gian du học, Thủy Top trở lại nghệ thuật với hình ảnh khá tốt từ ngoại hình lẫn tri thức. Cô đã giảm gần 10kg để hoàn thiện bản thân và hình ảnh tốt cho công việc tổng biên tập Fashion TV.

Que_Van_Nam_Cuong

Không chỉ vậy, bữa tiệc còn gây bất ngờ với nhiều nhà báo và khách mời khi mở màn với tiết mục biểu diễn Violin của Jmi đến từ Hàn Quốc. Nam Cường và Quế Vân cũng xuất hiện với ca khúc hit Sẽ thôi mong chờ trong cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo. Cả hai đã thuyết phục khán giả khi thể hiện khá tốt và hát hoà quyện cùng nhau sau thời gian tham gia cuộc thi.

Quách An An cũng dành thời gian đến xem chương trình và trao giải cho người mặc thời trang nhất đêm tiệc, trong bộ váy bó sát khoe đường cong cuốn hút và gợi cảm.

Bên cạnh đó, chương trình cũng khiến mọi người thích thú với các tiết mục hấp dẫn như bình chọn cho nữ hoàngông hoàng đêm tiệc. Ngoài ra chương trình còn có sự xuất hiện của Á Hậu Châu Mộng Như, Vỹ Khang, MC Nam Hee, Quang Minh, Mỹ Ngọc, Á quân Next Top Tuấn Việt...

Minh Tuyền

(Photo: Oscar Town)