Dàn sao “Cô dâu 8 tuổi” tổ chức live concert tại Việt Nam

(TGĐA Online) - Khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội thưởng thức tài năng của các diễn viên phim Cô dâu 8 tuổi trong 2 đêm concert sẽ được diễn ra vào tối 15/7 tại Tp.Hồ Chí Minh và tối 17/7 tại Hà Nội.

Don CD8T Banner theme op1

Bên cạnh khả năng diễn xuất gần như đạt mức hoàn hảo thì 4 ngôi sao Cô dâu 8 tuổi Siddharth Shukla, Avinash Mukherjee, Roop Durgapal và Aasiya Kazi còn sở hữu những tài lẻ khiến fan ngất ngây. Chất giọng ngọt ngào cùng khả năng vũ đạo điêu luyện của các ngôi sao đến từ Bollywood chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả Việt Nam khi họ xuất hiện trong đêm concert “IMC 8 năm – Hành trình Đánh thức Giấc mơ” diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Avinash

Nam diễn viên điển trai Avinash Mukherjee

SiddharthShukla

Soái ca” mạnh mẽ Siddharth Shukla

Roop

Mỹ nhân Roop Durgapal

Song song với việc tham gia live concert “IMC 8 năm – Hành trình Đánh thức Giấc mơ”, 4 ngôi sao của siêu phẩm truyền hình Cô dâu 8 tuổi còn tham gia một số hoạt động vì cộng đồng, gặp gỡ truyền thông, giao lưu với các khán giả TodayTV. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên 04 diễn viên Cô dâu 8 tuổi đảm nhận vai trò đại sứ của chương trình Gõ cửa bất ngờ, ghé thăm nhà, gặp gỡ, trò chuyện thân mật cũng như dành tặng những phần quà đặc biệt cho các khán giả TodayTV tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Aayasi

Nữ diễn viên trẻ tài năng Aasiya Kazi

Trong 4 ngôi sao này, Siddharth Shukla, Avinash Mukherjee đã từng để lại ấn tượng tốt đẹp với truyền thông và người hâm mộ Việt Nam trong chuyến thăm hồi tháng 7/2015 và tháng 01/2016 bởi sự gần gũi, thân thiện. Nhưng với hai mỹ nhân Ấn Độ Roop Durgapal và Aasiya Kazi thì đây là lần đầu tiên hai nữ diễn viên đặt chân đến đất nước hình chữ S. Đây cũng là lần đầu tiên các ngôi sao của Siêu phẩm truyền hình Cô dâu 8 tuổi ra mắt truyền thông và người hâm mộ Thủ Đô. Cùng đó, trong đêm concert “IMC 8 năm – Hành trình Đánh thức Giấc mơ” còn có sự tham gia biểu diễn của những ngôi sao hàng đầu Việt Nam.

P.V