Dàn sao hội tụ ghi hình “Bước chân hai thế hệ”

(TGĐA) - Chưa đầy 10 năm kể từ khi ra mắt, đến nay, chương trình Bước chân hai thế hệ do ca sỹ Dương Đình Trí với vai trò giám đốc sản xuất đã ghi hình đến số 19.

Hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi được khán giả trong và ngoài nước yêu thích như NSND Lệ Thủy, danh ca Châu Thanh, NSƯT Trương Minh Quốc Thái, NSƯT Tú Sương, ca sỹ Dương Đình Trí, Ngọc Liên, Lương Thế Thành, Nhật Kim Anh, Lâm Vũ, Nam Cường, Thanh Thức, Thúy Diễm, Thanh Trúc, Thanh Duy – Kha Ly, Mai Phương, Ngọc Thuận, Phan Ngọc Luân, Dương Hiếu Nghĩa, Lương Viết Quang, Chương Đan, Lê Trung Cương, Bá Thắng, Anh Tài, Blue Duy Linh, Kyo York… đã cùng nhau hội tụ trong đêm nhạc ghi hình Bước chân hai thế hệ số 19.

dan sao hoi tu ghi hinh buoc chan hai the he
NSND Lệ Thủy (ngoài cùng bên phải), NSƯT Trương Minh Quốc Thái (ngoài cùng bên trái) cùng các nghệ sĩ

Sự kiện đã thu hút sự quan tâm của đông đảo báo chí và truyền thông bởi Bước chân hai thế hệ là một chương trình do ca sỹ Dương Đình Trí đứng ra với vai trò tổ chức và sản xuất, được khán giả trong và ngoài nước đặc biệt yêu thích. Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sỹ – diễn viên Nhật Kim Anh nhận lời hợp tác với Dương Đình Trí trong một chương trình. Cô đã xuất hiện tại thảm đỏ với chiếc đầm ren thật đẹp và vô cùng ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn.

dan sao hoi tu ghi hinh buoc chan hai the he
Ca sỹ Nhật Kim Anh và ca sỹ Dương Đình Trí

Tương tự như thế, các nữ nghệ sỹ khác cũng chọn những chiếc đầm thật xinh đẹp và gợi cảm. Từ Thúy Diễm, Mai Phương, Chương Đan đến Thanh Trúc, Kha Ly…, ai cũng xinh đẹp và nổi bật với những chiếc đầm kiểu dạ hội quyến rũ.

dan sao hoi tu ghi hinh buoc chan hai the he
Ca sỹ Dương Đình Trí cùng các nghệ sĩ trong buổi ghi hình

Diễn viên Ngọc Thuận cho biết, Bước chân hai thế hệ là một chương trình ca nhạc, nghệ thuật hấp dẫn mà các nghệ sỹ như anh đều rất thích góp mặt, tham gia. Cái hay của chương trình là phát hiện và khám phá thêm nhiều tài lẻ khác của các nghệ sỹ, nhất là người mẫu, diễn viên.

Khởi quay số đầu tiên vào khoảng năm 2009, đến nay, Bước chân hai thế hệ đã trình làng được 18 số và chuẩn bị tung ra số thứ 19 nhân dịp mừng năm mới. Đây quả thật là một nỗ lực rất đáng ghi nhận của ca sỹ Dương Đình Trí cùng ê kíp thực hiện, nhất là trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế. Nhìn cách anh tâm huyết với chương trình, các nghệ sỹ khác hừng hực khí thế cùng tham gia mới hay ngoài giọng hát đẹp trời phú và ít nhiều được thừa hưởng từ mẹ là một nghệ sỹ cải lương tài danh, Dương Đình Trí còn là một chàng nghệ sỹ đầy bản lĩnh và rất có đầu óc tổ chức. Dương Đình Trí rất ít khi nhắc đến tên người mẹ là nghệ sỹ nổi tiếng vì bản thân anh không thích người khác nghĩ mình dựa hơi hay sử dụng cái bóng quá lớn của mẹ để che chở, nâng đỡ cho sự nghiệp. Quyết định đó của anh hoàn toàn chính xác khi Bước chân hai thế hệ - ý tưởng và chương trình của anh - đã trở thành thương hiệu gắn liền với tên Dương Đình Trí, được khán giả trong và ngoài nước yêu thích.

Được biết, trong số quay hình mới nhất của Bước chân hai thế hệ 19, ngoài vai trò là một giám đốc sản xuất, Dương Đình Trí còn tham gia biểu diễn tiết mục nghệ thuật ấn tượng dành tặng cho khán giả.

dan sao hoi tu ghi hinh buoc chan hai the he
Ca sỹ Dương Đình Trí với vai trò Giám đốc sản xuất

Hiện tại, toàn bộ nội dung, tiết mục của chương trình quay hình này đang được giữ kín nhằm tạo sự bất ngờ và hào hứng cho khán giả.

dan sao hoi tu ghi hinh buoc chan hai the he Nam Cường hóa lịch lãm
dan sao hoi tu ghi hinh buoc chan hai the he Nhật Kim Anh: “Phim và Nhạc đều mang lại cho tôi nước mắt”

Minh Tuyền