Dàn sao lộng lẫy trong thiết kế của Hoàng Hải

(TGĐA) - Các thiết kế lộng lẫy và tinh tế của NTK Hoàng Hải tiếp tục lên ngôi trong một sự kiện mới tại Hà Nội khi được đồng loạt nhiều tên tuổi nổi tiếng lựa chọn cho sự tỏa sáng của mình. Như vậy, một lần nữa ông chủ “Ngôn ngữ hoa” đang khẳng định vị thế số 1 của mình ở dòng thiết kế dạ hội quyến rũ. Nghệ thuật tinh tế đính kết hàng đầu cùng những nét mới mẽ từ dòng thời trang haute couture thời thượng được anh biến hóa khiến nhiều sao Việt phải mê mẫn.

dan sao long lay trong thiet ke cua hoang hai

Á hậu Thụy Vân

Trong sự kiện về thời trang mới đây, loạt sao Việt cùng “đồng chất nhưng khác biệt” tỏa sáng với các thiết kế của anh như Á hậu Thụy Vân, ca sĩ Hồng Nhung, Lệ Quyên, MC Đan Lê cùng phần trình diễn ấn tượng của các người mẫu.

Á hậu Thụy Vân mang đến vẻ quyến rũ quyền lực trong một thiết kế được đính kết tinh tế, phô diễn đường cong hút mắt. Thụy Vân chọn cho mình phong cách trang điểm khá ấn tượng, tạo cho mình nét khác biệt so với các lần xuất hiện trước. Đây cũng chính là điều mà chị yêu thích ở NTK Hoàng Hải.

Diva Hồng Nhung chọn nét nhẹ nhàng, bay bổng tôn lên vẻ đẹp “không tuổi” của mình. Thiết kế này như một giải pháp hiệu quả giúp cô “giấu chiều cao” và khoe nét quyến rũ với những đường cong tuyệt vời.

dan sao long lay trong thiet ke cua hoang hai

MC Đan Lê xây dựng hình ảnh “nữ thần” mang đến dáng vẻ yêu kiều và duyên dáng. Gợi cảm nhưng vẫn tinh tế chính là điểm đến của cô trong sự kiện này. Trong không gian sang trọng của sự kiện, Đan Lê trở nên hút mắt và trở thành một trong những tâm điểm của sự kiện mới.

dan sao long lay trong thiet ke cua hoang hai
Hồng Nhung - Lệ Quyên

“Nàng thơ” Lệ Quyên vừa là người bạn vừa là người đồng hành thân thiết của NTK Hoàng Hải. Cô thường xuyên chọn các thiết kế của anh cho những đêm diễn cũng như nhiều sự kiện. Nữ ca sĩ Nỗi đau ngự trị mang đến vẻ nóng bỏng và tinh tế trong thiết kế có hai tông màu chủ đạo là đỏ và đen. Với phong cách cổ điển, Lệ Quyên vẫn có cách tỏa sáng riêng mình giữa dàn người đẹp.

Tham gia chương trình Lệ Quyên còn có màn hòa giọng cùng Hồng Nhung mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Bên cạnh đó,”Nữ hoàng phòng trà” tiếp tục da diết trong một ca khúc khác và sử dụng một thiết kế với tông màu đỏ nổi bật.

Hoàng Hải bắt đầu nghiên cứu dòng thời trang haute couture cách đây hơn 10 năm, đặc biệt là kỹ thuật đính kết. Trong những năm làm nghề, trang phục của nhà tạo mốt luôn được cải tiến về chất liệu, kiểu cách, họa tiết... Đặc biệt là vải vóc, trang phục của anh đa phần đều là vải nhập từ các nước có nền dệt may tiên tiến. Ngoài lợi thế chất liệu, trang phục của Hoàng Hải còn tạo ấn tượng bởi cách đính kết pha lê tinh xảo. Anh làm mới các thiết kế của mình bằng cách cập nhật xu hướng thế giới. Những thiết kế của anh góp phần định vị và làm nên tên tuổi của nhiều sao Việt hiện nay.

Mi Ty, Photo: Chí Linh