Dàn sao Việt tham dự công chiếu Sài Gòn, anh yêu em

(TGĐA Online) - Với thảm đỏ rực rỡ rất nhiều tà áo dài thướt tha của dàn sao Việt, một Sài Gòn thu nhỏ như vừa được tái hiện tại SC VivoCity cùng buổi lễ công chiếu bộ phim Sài Gòn, Anh yêu em tối ngày 4/10 vừa qua.

Bộ phim Sài Gòn, Anh yêu em đã chính thức ra mắt công chúng. Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên đến từ nhiều thế hệ của làng giải trí Việt như NSND Ngọc Giàu, NSƯT Thanh Nam, Huy Khánh, Maya, Phi Phụng, Huỳnh Lập, Brian Trần, Cường Đinh, Đoan Trang và chồng Johan Wicklund,

Các sao Việt như đạo diễn Dustin Nguyễn, Bebe Phạm, Ngọc Trinh, ca sĩ Thuỷ Tiên, ca sĩ Hà Anh Tuấn, dàn thí sinh Vietnam’s Next Top Model… đã đến chung vui cùng với đoàn làm phim. Theo dresscode của sự kiện là veston và áo dài, các nữ nghệ sĩ đã khéo léo khoe dáng với những tà áo dài bắt mắt làm cho không khí buổi premiere Sài Gòn, Anh yêu em thêm đậm chất truyền thống và rất Sài Gòn. Không kém cạnh, các sao nam xuất hiện rất lịch lãm trong trang phục veston.

Chia sẻ về bộ phim, đạo diện Lý Minh Thắng cho biết: “Thắng cảm thấy may mắn khi với bộ phim đầu tay mình được làm về Sài Gòn, một nơi có rất nhiều kỷ niệm với Thắng. Tuy có những áp lực của bộ phim đầu tiên do mình đạo diễn nhưng Thắng rất cảm kích sự hỗ trợ của tất cả mọi người trong quá trình sản xuất để Sài Gòn, Anh yêu em giờ đây được ra mắt và Thắng rất hài lòng”.

Với mối tình dành cho Sài Gòn - mảnh đất mà tất cả 10 diễn viên của phim đều có một thời gian gắn bó, dàn cast của bộ phim Sài Gòn, Anh yêu em chia sẻ họ rất vui khi được tham gia đóng bộ phim về thành phố họ yêu. Maya bật mí: “Maya nhìn thấy mình trong vai diễn Thiên Kim, cũng là một cô gái Hà Nội sinh sống ở Sài Gòn và cũng có nhiều lúc nghi ngờ vào tình yêu. Nhưng quan trọng hơn hết, cả Maya và Thiên Kim đều được Sài Gòn ôm ấp che chở và rất yêu Sài Gòn!”.

Khi được hỏi về cảm giác khi đóng phim cùng chồng, ca sĩ Đoan Trang hài hước kể lại: “Đoan Trang rất vui khi được mời tham gia đóng phim cùng với ông xã, vì thiệt nếu không đóng với anh thì không biết mấy cảnh ôm rồi hôn phải làm sao, vì anh Johan là người rất tình cảm, thấy mình nắm tay ai chắc tối về ôm gối khóc cả đêm quá!”.

Thuộc thể loại đa tuyến, Sài Gòn, Anh yêu em khắc họa các câu chuyện tình cảm, cuộc sống ở nhiều đối tượng và độ tuổi khác nhau giữa lòng thành phố Sài Gòn phồn hoa.

Năm tuyến chuyện phim là năm mối tình dịu dàng thâm sâu mà khán giả sẽ dễ dàng nhìn thấy mình đâu đó trong từng thước phim. Đó là tình yêu đôi lứa ngọt ngào đắm say như Việt Phương - Thiên Kim (Huy Khánh – Maya) hay mối tình đồng tính nhẹ nhàng và đẹp giữa Lincoln Đức Nguyễn - Duy Khánh (Brian Trần – Cường Đinh).

Tình cảm gia đình được bộ phim chăm chút khắc hoạ, khi đại diện của tình mẫu tử là cặp đôi mẹ con Mỹ Tuyền - Mỹ Mỹ (Phi Phụng - Huỳnh Lập), đôi vợ chồng Tây - Việt James – Yên Khuê (Johan Wicklund - Đoan Trang) khi tình yêu vượt qua bất đồng ngôn ngữ và khác biệt văn hoá, hay tình yêu nghệ thuật se nên niềm tâm giao giữa ông Sáu - bà Lương (Thanh Nam – Ngọc Giàu).

Bộ phim mang đến những giây phút lắng đọng, thông điệp ý nghĩa cùng những góc máy đẹp.

Sài Gòn, Anh yêu em dự kiến phát hành trên toàn quốc từ ngày 7/10/2016.

Tổng đạo diễn: Lý Minh Thắng

Đồng đạo diễn: La Quốc Hùng

Cố vấn nghệ thuật: Vũ Ngọc Đãng

Kịch bản gốc: Huyền Trân - Nhật Ánh

Biên kịch: Ngọc Bích


Vũ Liên