Dàn sao Việt tụ hội trong “Đêm hội trăng rằm – Giấc mơ của bé”

(TGĐA Online) - Tối 12/9/2011, tại sân vận động Phan Đình Phùng đã diễn ra chương trình “Đêm hội trăng rằm – Giấc mơ của bé” với sự tham gia của các ca sỹ: Hiền Thục, Noo Phước Thịnh, Quang Vinh....Ngoài ra, chương trình còn quy tụ nhiều sao Việt như Diễm Châu, Trung Cương, Ngọc Tình, Thành Được, …

PHOTO-LYVOPHUHUNG_28_resize

Xuất hiện trong chiếc áo dài trắng tinh, Hiền Thục hóa thân thành chị Hằng xinh đẹp mang đến cho các thiên thần bé nhỏ bài dân ca "Bắc Bộ hát hội trăng rằm". Tuy đã qua tuổi thiếu nhi từ rất rất lâu nhưng Hiền Thục vẫn giữ được nét trẻ trung, nhí nhảnh của mình mỗi lần xuất hiện.

PHOTO-LYVOPHUHUNG_35_resize

Noo Phước Thịnh xuất hiện trong tiếng hò reo không ngớt của các em khán giả nhí. Anh chàng gửi tặng đến khán giả ca khúc “Chú cuội” bằng giọng hát dễ thương cực kỳ .

PHOTO-LYVOPHUHUNG_24_resize

Không phải là những bài tình ca buồn hay hình ảnh thật dữ dội, Quang Vinh được dịp nhớ lại tuổi thơ của mình qua ca khúc "Giấc mơ nhỏ nhoi" dành tặng cho các bé. Ngoài những tiết mục ca nhạc ra, thì chương trình còn có phần diễn kịch với tiết mục “ Đêm Hội Trăng rằm” của tác giả Nguyễn Sơn do nhóm kịch Idecaf thể hiện. Và thật bất ngờ khi diễn viên Thành Được trong vai chú Cuội.

PHOTO-LYVOPHUHUNG_37_resize

Chưa hết,chương trình còn hấp dẫn với màn biểu diễn Lân Sư Rồng do nhóm Lân sư rồng Phù Đổng Quận 6 và các tiết mục múa hát của thiếu nhi SiSi Quận Gò Vấp như “Nụ cười trẻ thơ”, “Trăng rằm tháng 8”…

PHOTO-LYVOPHUHUNG_21_resize

Bên cạnh đó, chương trình cũng là kênh quyên góp cho quỹ từ thiện. Với thông điệp “Mỗi ánh đèn, một trái tim”, Công ty Cổ phần Truyền thông Thanh Niên đã kêu gọi được rất nhiều doanh nghiệp có lòng hảo tâm chung tay đem đến một tết trung thu đầy yêu thương, no ấm cho các trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn, thiệt thòi và không may trong cuộc sống.

Chương trình sẽ được phát lại trên VTV4 lúc 22h30 ngày 19/09.

Minh Tuyền

(Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)