Đánh cắp thân phận

(TGĐA Online) - 21 tập phim Thái Lan Đánh cắp thân phận của đạo diễn Kitti Bunsakunsak sẽ đưa chúng ta gặp lại “hoàng tử’ của phim Bí mật siêu sao - Mos Patiparn Pataweekarn, diễn viên, người mẫu, ca sĩ nhạc pop thuộc công ty GMM Grammy. Lần này, trong Đánh cắp thân phận, Mos sẽ có dịp thể hiện nhiều cung bậc cảm xúc hơn qua vai Worapat.

poster

Worapat là một salesman, không may bị người bạn thân phản bội khiến cho sự nghiệp đổ vỡ, nợ ông chủ tới 10 triệu baht nhưng không có tiền trả nên đành bỏ trốn. Trên đường đi anh gặp được Boonkoet, một tài xế taxi đang trên đường về nhà thừa hưởng tài sản do ông nội để lại. Một tai nạn đụng xe xảy ra ngoài ý muốn khiến cho Boonkoet bị hôn mê bất tỉnh, trong khi đó Worapat bị hiểu lầm là Boonkoet rồi được đưa tới làng Tandieaw, một nơi rất hẻo lánh. Ở đó, Worapat thừa hưởng số tài sản của ông nội Boonkoet để lại, cùng người dân trong làng trông coi khu vườn thốt nốt rộng cả trăm hecta, rồi gặp và yêu cô Senwan. Trong vai Boonkoet, Worapat bắt đầu có cuộc sống mới theo hướng tốt đẹp.

Cùng lúc đó, bọn người của ông Amnat luôn tìm cách dùng mọi thủ đoạn để mua được mảnh đất vườn thốt nốt. Worapat dù rất muốn bán mảnh đất để trả nợ nhưng vì sợ lộ thân phận nên anh đành từ chối. Anh còn quyết tâm bảo vệ mảnh đất và từ đó được mọi người trong làng yêu mến.

Nhưng cũng đến lúc bí mật bị vạch trần khi Boonkoet thật tỉnh lại, Boonkoet trở về đòi lại tất cả những gì thuộc về anh. Worapat lại tiếp tục đối mặt với những khó khăn. Tuy nhiên cảm kích trước những gì anh gầy dựng bấy lâu nay, người dân làng Tandieaw cùng nhau giúp anh vượt qua những khó khăn. Worapat nhận ra được đâu là hạnh phúc thật sự của cuộc sống nên anh quyết định từ bỏ cuộc sống giả tạo của một salesman trước đây và làm lại cuộc đời ở làng Tandieaw.

Guy_Ungsumalin

Đánh cắp thân phận là một phim tình cảm, hài vui nhộn được sản xuất năm 2010. Ngoài Mos, phim còn có sự tham gia của các diễn viên Pimmada Boriruksuppakorn (vai Saenwan) - Ca sĩ, diễn viên, MC người Thái, thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Zaza; Guy Ratchanon Sukprakob (vai Dokrak ) - Diễn viên, ca sĩ; Ungsumalynn Sirapatsakmetha (vai Vy).

Đánh cắp thân phận sẽ được phát sóng lúc 21h30 hàng ngày trên kênh Let’s Việt, kể từ 08/11.

M.T