Danh hài Chiến Thắng giải thích lý do chia tay bạn gái 9x

(TGĐA) - Những ngày qua, thông tin bạn gái kém 18 tuổi của nghệ sĩ hài Chiến Thắng tự tử đã làm xôn xao dư luận. Quá bức xúc và bất ngờ trước hành động này, danh hài đã lên tiếng nói lên sự thật.

danh hai chien thang giai thich ly do chia tay ban gai 9x
Nghệ sỹ Chiến Thắng và bạn gái 9x ngày còn bên nhau

Chiến Thắng và Ngọc Ánh bắt đầu hẹn hò từ năm 2015, trước đó anh từng trải qua hai đời vợ và 3 đứa con. Sau một thời gian yêu nhau, hai người đã quyết định dọn về nhà Chiến Thắng đang ở cùng gia đình để sống thử và sẽ làm đám cưới vào đầu năm 2017 sau khi anh hoàn thành căn biệt thự hơn 5 tỷ.

Tuy nhiên chỉ 3 ngày trước khi đăng ký kết hôn, anh biết được một sự thật bất ngờ, Ngọc Ánh đã từng có gia đình và có con riêng.

"Tôi quá đau buồn và cảm thấy mình bị xúc phạm. Tôi không hề quan trọng chuyện quá khứ của cô ấy ra sao, nhưng tôi không thể chấp nhận chuyện bị lừa dối. Hơn nữa, mặc dù đã có con, nhưng cả năm nay cô ấy chăm sóc tôi và con tôi mà không hề đả động gì đến đứa con của chính cô ấy. Tôi cảm thấy đây là một người phụ nữ thiếu trách nhiệm. Nếu ngay từ đầu, Ngọc Ánh không nói dối tôi thì mọi việc có lẽ không đến mức như vậy.” – danh hài Chiến Thắng chia sẻ. Lo sợ về việc sợ ảnh hưởng đến các con, sợ cảnh "con anh, con tôi , con chúng ta" nên anh đã chủ động nói lời chia tay, dù bạn gái than khóc và xin cơ hội nhiều lần.

danh hai chien thang giai thich ly do chia tay ban gai 9x
Ngọc Ánh và con riêng của Chiến Thắng

Chiến Thắng cho biết, Ngọc Ánh đã uống thuốc chuột tự tử tại nhà anh rồi để chai thuốc lại. Sau đó bạn gái sinh năm 1993 bắt taxi quen của gia đình anh về nhà riêng. Khi về đến nhà, Ngọc Ánh mới có biểu hiện mệt mỏi dần và được mẹ đẻ đưa đến viện để rửa ruột và cấp cứu. Ngoài ra, trước thông tin Ngọc Ánh chỉ dọa uống thuốc độc tự tử, danh hài Chiến Thắng cũng ủng hộ nghi vấn, anh cho biết: "Nếu muốn tự tử, người ta sẽ cầm cả chai để uống, chứ cần gì phải pha vào cốc nước như thế". Phát hiện ra chai thuốc chuột để ở nhà, mẹ và con gái riêng của nghệ sĩ Chiến Thắng đã gọi điện thông báo cho anh. Danh hài chia sẻ, "Mới đây cô ấy còn nhắn tin, gọi tôi là anh trai, cô ấy nói: Anh trai ơi, anh có thể cho em theo anh vào Sài Gòn chỉ một lần nữa thôi, để xem anh biểu diễn được không. Giờ tôi vẫn còn giữ tin nhắn".

danh hai chien thang giai thich ly do chia tay ban gai 9x
Tâm sự của Chiến Thắng về chuyện chia tay với người yêu 9x

Sau tất cả những gì xảy ra, anh cho rằng rất có thể cô ấy có ý định mượn danh tiếng của anh để thu hút sự chú ý của dư luận.

P.V