Đạo diễn Kinh Quỗc ra mắt phim đầu tay

(TGĐA Online) - Sáng ngày 17/7 vừa qua, tại Kasa Garden, quận 10, TP.HCM , diễn viên Kinh Quốc đã có buổi ra mắt tác phẩm đầu tay anh làm đạo diễn - phim ngắn Đừng đùa với gái. Buổi ra mắt có sự tham dự của ê kíp làm phim, diễn viên và bạn bè thân hữu của Kinh Quốc như diễn viên Tiết Cương, Huỳnh Trang Nhi…

kinh quoc ra mat phim 1

Với thông điệp “Vay - Trả, Gieo gió - Gặt bão...”, bộ phim ngắn Đừng đùa với gái dài 22 phút là lời ăn năn, hối tiếc của Công, một chàng nhiếp ảnh. Do tính chất công việc nên anh thường xuyên tiếp xúc với các cô người mẫu xinh đẹp. Chính vì vậy, dần dà anh có thói quen bông đùa trong chuyện tình cảm với các cô ấy. Mọi chuyện sẽ không có gì để nói nếu như thói quen ấy không hình thành tính “trăng hoa” của anh... Trong số đó, có một cô từng bị anh đối xử tệ bạc, vũ phu đến nỗi sảy thai. Rồi một ngày kia, người yêu hiện tại của anh bị bắt cóc. Chuyện gì sẽ xảy ra khi chính Công phải đi giải cứu người yêu? Công hết sức ngỡ ngàng khi biết kẻ chủ mưu là ai…!!!

Phim có độ dài chỉ 22 phút, nhưng phải mất đến mầy ngày quay, và chuẩn bị gần hai tháng. Kinh Quốc thành thật chia sẻ rằng, tự xét mình chưa có kinh nghiệm tổ chức nên anh bắt đầu từ phim ngắn, vừa khả năng. Nếu thành công, anh sẽ tính đến chuyện làm phim dài.

kinh quoc ra mat phim 2

Suốt gần hai năm qua, sau phim điện ảnh Scandal 2- Hào quang trở lại, phim Mỹ Noble (đã có phát hành DVD trên thị trường), phim truyền hình dài tập Bước nhảy hoàn vũ (chưa phát sóng), Kinh Quốc hầu như vắng bóng trên thị trường phim ảnh, anh lý giải “Tôi từ chối rất nhiều lời mời đóng phim truyền hình vì bận lo công việc kinh doanh của mình. Nếu tham gia phim thì phải mất đến 2 tháng/phim, sẽ không ai điều hành công việc kinh doanh. Tuy nhiên, quan trọng hơn cả là khi đọc các kịch bản được gửi tới, chưa thấy vai nào thực sự làm tôi thích. Cái tôi thích là được đóng phim điện ảnh, mà vai diễn điện ảnh thì không phải lúc nào cũng có và hay, nên thời gian qua , tôi vắng bóng là vì vậy!”.

Theo Kinh Quốc, để làm được điều mình thích, cách hay nhất là tự mình làm luôn thay vì trông chờ ở người khác. Vì thế, anh đã âm thầm viết kịch bản, tự đóng vai mình thích, và, tốt nhất là…làm đạo diễn luôn! Cũng tự lượng sức mình là “đạo diễn tay ngang”, chưa có kinh nghiệm làm phim dài tập hay phim chiếu rạp, anh phát hiện ra một sân chơi mới vừa sức mình để mình có thể làm đạo diễn, sản xuất… phim trực tuyến. Phim Đừng đùa với gái được phát trên kênh KQ Tám của Kinh Quốc kể từ 17/7/2016 với sự tham gia của các diễn viên Kinh Quốc, Thảo Trang, Châu Thiên Kim, Vân Anh, Lưu Ngọc Trinh, Liên Kiến Quang, Bảo Chu, Vũ Thu Hương, Hà Hiểu Minh.

Link Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC3JqS9mwws4mz5wH5B8NTlg?sub_confirmation=1

Minh Tuyền