Đạo diễn, NSND Khải Hưng trở lại với Hợp đồng hôn nhân

(TGĐA Online) - Sau thời gian vắng bóng khá lâu, đạo diễn, NSND Khải Hưng sẽ trở lại với Hợp đồng hôn  nhân (35 tập) phát sóng vào 20h40 các ngày từ thứ hai đến thứ tư hàng tuần trên VTV1, bắt đầu từ 20/9/2016.

Chuyện phim kể về Phong - một chàng trai nông thôn ước mơ trở thành diễn viên phim truyền hình. Qua lời hứa của người anh họ là Dương, Phong sung sướng vì sẽ được đi đóng phim. Nhưng đến khi lên thành phố, Phong mới biết vai diễn không phải là trên phim mà là trong đời thực, với tư cách là ông chồng hờ trong một “Hợp đồng hôn nhân” có thời hạn. Người vợ của Phong là Quỳnh - cô gái Hà Thành xinh đẹp, thành đạt - Giám đốc công ty truyền thông. Quỳnh đem lòng yêu sếp cũ của mình là Dũng và âm thầm có con với anh ta. Nhưng khi biết cha của đứa con trong bụng mình là người đàn ông giả tạo và không muốn biến con thành sợi dây ràng buộc nên cô chủ động ra đi. Để hợp thức hóa đứa con trong bụng và không gây điều tiếng cho cha mẹ, cô đã nhờ Dương thiết kế để làm đám cưới với Phong.


Cuộc sống vợ chồng giả nhưng phải diễn sao cho thật khiến Phong bị cuốn vào và quay cuồng trong mớ bòng bong của những trách nhiệm ngoài hợp đồng, những sự cố oái oăm do chính anh tạo ra, nhưng hơn cả vẫn là trách nhiệm của tình người.


Với câu chuyện “bình cũ rượu mới”, được bàn tay của đạo diễn - NSND Khải Hưng nhào nặn, Hợp đồng hôn nhân nói về cuộc sống thực tại của những người trẻ, được kể một cách sinh động, hóm hỉnh mà không kém phần sâu sắc. Một cái cớ cũ đã được “thương mại hóa” bằng một bản hợp đồng với những điều khoản về quyền, nghĩa vụ và giá trị kinh tế rõ ràng. Nhưng cuộc sống muôn màu, với những biến đổi thăng trầm mà con người không thể dự liệu hết được. Do vậy, bản hợp đồng vừa mang đến những cơ hội, vừa là những trói buộc, thử thách, để rồi qua biết bao biến cố cuộc đời, những chủ thể của nó mới nhận ra giá trị thật sự của mình.


Phim có sự tham gia của các diễn viên Tuấn Dũng, Bảo Thanh, Lâm Vissay, Kiên Trung, Phú Thăng, Phương Hạnh, Thùy Liên, Thanh Kha, Phú Đôn, Thu An…

Trí Anh