Dâu thảo hotgirl Sam… chăm mẹ chồng tâm thần

(TGĐA) - Trong phim Hợp đồng định mệnh, hotgirl Sam sẽ vào vai Du - cô điều dưỡng thân thiện được Nam Sơn đề nghị thuê làm bạn gái một buổi, sau đó tiến tới một hợp đồng hôn nhân giả với anh. Bước chân vào nhà ông Cường, thành con dâu thảo tận tình chăm sóc bà mẹ chồng tâm thần như một sự sắp đặt vay trả của số phận.  

dau thao hotgirl sam chiu cham me chong tam than Hotgirl Sam bí mật “hẹn hò” với Chí Dũng
dau thao hotgirl sam chiu cham me chong tam than Hợp đồng định mệnh & những thú vị trên trường quay
dau thao hotgirl sam chiu cham me chong tam than

Hợp đồng định mệnh xoay quanh những con người lỗi lầm và mang đến thông điệp về cái tình, cái lý để hướng tới điều tốt đẹp nhất. Ông Vệ - một người cha trong suốt 15 năm đã không hề đụng tới số vàng vô giá mà ông đã từng tham gia cướp trong quá khứ, chấp nhận cuộc sống nghèo túng và đi tù trong ‘tòa án lương tâm” của chính mình.

dau thao hotgirl sam chiu cham me chong tam than

Một người mẹ với lòng tham và dục vọng đã che mờ bản năng làm mẹ, khiến bà ở gần đứa con gái mà không hề nhận ra. Ông trời thật biết thử thách lòng người khi đẩy người mẹ này tới giới hạn cuối cùng là bắt cóc chính con gái mình để tống vàng người đã cứu sống và nuôi dưỡng con mình trong suốt 15 năm qua.

dau thao hotgirl sam chiu cham me chong tam than

Du bước chân vào gia đình nạn nhân của vụ cướp năm xưa như một sự sắp đặt trớ trêu của số phận để lãnh chịu nghiệp quả tội lỗi trong quá khứ của chính cha nuôi và mẹ ruột mình đã gây ra. Nhưng với tình yêu thương trong sáng, chân thành với Nam Sơn (Thế Thành) đã giúp hóa giải được nghiệp chướng đó. Kẻ gây tội dũng cảm đối diện với tội lỗi của mình, người bị hại tìm được cách tha thứ.

dau thao hotgirl sam chiu cham me chong tam than

Với tất cả những thông điệp gửi gắm qua những nhân vật chính như Du, Nam Sơn, Cường, Vệ... bộ phim Hợp đồng định mệnh sẽ đem tới cho khán giả một cái nhìn thấu suốt và bao dung về những tội lỗi của con người, cùng với cách họ hành xử, đối diện, chuộc tội và tha thứ cho nhau.

dau thao hotgirl sam chiu cham me chong tam than

Hợp đồng định mệnh, ​33 tập do Việt Com Film sản xuất, đạo diễn Nguyễn Dương thực hiện, có sự tham gia của các diễn viên Lương Thế Thành, Sam, Hòa Hiệp, Miko Lan Trinh, Lý Hùng, Thu Tuyết, Mai Sơn Lâm, Phương Dung, Khánh Nam, Lê Dương Bảo Lâm, Kiều Khanh, Quốc Huy, Đức Thịnh, Hoài An... Phim phát sóng lúc 22h00 mỗi ngày trên kênh HTV9, bắt đầu từ ngày 21/11/2016.

Vũ Liên