Điểm cộng - trừ của 3 phần mềm tìm sim phong thủy Top đầu Google

(TGĐA) - Phần mềm tìm sim phong thủy - một công cụ hỗ trợ đắc lực giúp người dùng luận giải, đánh giá mức độ khắc - hợp, hung - cát của số điện thoại tới người dùng. Với sự hỗ trợ này, người dùng có thể “loại bỏ” hoàn toàn việc hao tâm, tốn sức cũng như thời gian để luận và chọn sim.    

diem cong tru cua 3 phan mem tim sim phong thuy top dau google Loạt tên tuổi kỳ cựu của điện ảnh Việt cùng hợp sức 'họa' Kiều
diem cong tru cua 3 phan mem tim sim phong thuy top dau google Xôn xao 'Hợp đồng yêu đương' hàng chục tỷ của nàng Hoa khôi xinh đẹp

Nếu như trước kia muốn tìm sim phong thủy, người dùng cần phải tự mình nghiên cứu về các lĩnh vực phong thủy số, học thuyết âm dương, ngũ hành, kinh dịch... tốn nhiều thời gian, công sức mà đôi khi còn luận sim không được chính xác. Chính vì lý do này sự xuất hiện của công cụ hỗ trợ tìm sim phong thủy ra đời, giúp người dùng có thể tự mình đánh giá, chấm điểm sim. Dưới đây là tổng hợp 3 phần mềm tìm sim phong thủy được người dùng lựa chọn nhiều nhất, đứng top đầu google:

diem cong tru cua 3 phan mem tim sim phong thuy top dau google
Điểm cộng - trừ của 3 phần mềm tìm sim phong thủy top đầu Google

1. Phần mềm tìm sim phong thủy tại Simphongthuy.vn

Điểm cộng: Hình thức dễ nhìn, các mục có sự phân chia rõ ràng, kết hợp với những gam màu sắc tạo điểm nhấn ở các tiêu chí là điểm cộng đầu tiên cho phần mềm tìm sim phong thủy của simphongthuy.vn. Tiếp đó phần mềm này đưa ra 5 tiêu chí xem sim bao gồm: Âm dương tương phối, Ngũ hành bản mệnh, Cửu tinh đồ pháp, Hành quẻ bát quái, Quan niệm dân gian.

Mỗi tiêu chí đều có sự phân tích rõ ràng, hợp - không hợp ở chỗ nào rồi cho điểm. Đặc biệt ở tiêu chí quẻ dịch, có gợi ý sim đó tốt cho việc gì, hỗ trợ người dùng tìm sim dễ dàng chọn sim theo mục đích công việc của mình. Đây là điều mà chưa phần mềm tìm sim nào hiện nay cung cấp.

Khám phá luận sim, phân tích tốt xấu và tốt cho việc gì quý bạn nhấp ngay tại phần mềm xem sim phong thủy của simphongthuy.vn để xem chi tiết.

Điểm trừ: Kết luận có phần chung chung. Đánh giá sim hợp hay không hợp với người dùng chỉ kết luận duy nhất một câu mà không có tổng hợp, tóm tắt những đánh giá quan trọng về hợp hay không hợp.

diem cong tru cua 3 phan mem tim sim phong thuy top dau google
Phần mềm tìm sim phong thủy của Simphongthuy.vn

2. Công cụ xem sim phong thủy của Simthanglong

Điểm cộng: Phân tích sim điện thoại theo các tiêu chí phong thủy như sinh khí thiên mệnh của sim, du niên, âm dương tương phối, ngũ hành tương phối, phối quẻ dịch bát quái và lá số tử vi. Những tiêu chí được luận giải rõ ràng, chi tiết, riêng có, chưa thấy xuất hiện ở bất kỳ phần mềm tìm sim nào hiện nay.

Điểm trừ:

- Hình thức: nền hoa văn xám, chữ màu đen nên tạo giác khó nhìn và tiếp cận thông tin.

- Tiêu chí lá số tử vi không phân tích, đặt vào trong luận giải sim không có nghĩa.

- Yếu tố Du niên xét từng cặp số ứng với ý nghĩa cát hay hung nhưng không xác định được số 0 và số 5 nên không thể đánh giá toàn diện tổng hòa 10 con số trong sim vì ít nhất mỗi dãy sim luôn xuất hiện số 0 ở đầu tiên. Do vậy, sử dụng yếu tố này để luận sim cần xem lại.

3. Phần mềm tìm sim hợp phong thủy tại Phongthuyso.vn

Trong 3 website lọt top thì Phongthuyso.vn là website duy nhất cung cấp thông tin phong thủy nhằm mục đích phi thương mại, không nhằm mục đích bán hàng.

Điểm cộng: Phần mềm tìm sim hợp phong thủy của phongthuyso.vn cũng lọt top 3 những phần mềm được người dùng đánh giá cao và sử dụng nhiều nhất. Ở phần mềm này, người dùng cũng thấy được điểm cộng nổi bật là sự phân tách các tiêu chí chấm điểm sim rõ ràng, thang điểm cho từng tiêu chí đều xuất hiện sau những luận giải chi tiết.

Không chỉ cung cấp thông tin luận giải trực tuyến, quý bạn cũng có thể được hỗ trợ tìm sim phong thủy thông qua việc nhấp vào mục Chuyên gia tư vấn thêm về sim đang quan tâm hoặc mục Tư vấn chọn sim hợp phong thủy với bạn. Đây là ứng dụng hoàn toàn miễn phí, giúp người dùng được tư vấn chuyên sâu hơn về những băn khoăn chưa tìm được câu trả lời trong phần luận giải bên trên. Chức năng này chính là điểm đặc biệt của phongthuyso mà ít phần mềm tìm sim có thể cung cấp.

Điểm trừ: Tại phần V (quan niệm dân gian) mục Số đặc biệt, phần mềm có chỉ ra những con số mang ý nghĩa tốt đẹp theo dân gian trong dãy sim nhưng lại không nêu ra được ý nghĩa là tốt ở điểm nào khiến người dùng khó ứng dụng.

diem cong tru cua 3 phan mem tim sim phong thuy top dau google
Công cụ tìm sim hợp phong thủy tại Phongthuyso.vn

Trên đây là những đánh giá khách quan về top 3 phần mềm tìm sim phong thủy được người dùng ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Hy vọng những thông tin này có thể hỗ trợ quý bạn nắm bắt được điểm được và chưa được của các phần mềm để sử dụng một cách hiệu quả nhất cho mục đích của mình.

diem cong tru cua 3 phan mem tim sim phong thuy top dau google Loạt tên tuổi kỳ cựu của điện ảnh Việt cùng hợp sức 'họa' Kiều
diem cong tru cua 3 phan mem tim sim phong thuy top dau google Xôn xao 'Hợp đồng yêu đương' hàng chục tỷ của nàng Hoa khôi xinh đẹp

P.V