Điểm mặt dàn sao trong 'Bí ẩn vùng ngoại ô'

(TGĐA) - Là dự án điện ảnh đáng mong chờ của nam tài tử George Clooney với cương vị đạo diễn, bộ phim hình sự - hài Suburbicon – Bí ẩn vùng ngoại ô vừa tung ra trailer với những tình tiết hấp dẫn.

diem mat dan sao trong bi an vung ngoai o Cyborg - Siêu anh hùng nửa người, nửa máy sẽ xuất hiện trong bom tấn 'Justice League'
diem mat dan sao trong bi an vung ngoai o Hé lộ trailer đầy kịch tính của 'Bí ẩn vùng ngoại ô'
diem mat dan sao trong bi an vung ngoai o Nỗi sợ hãi đáng mong đợi nhất mùa Halloween đến từ 'Sinh nhật chết chóc'
diem mat dan sao trong bi an vung ngoai o 'Bán kính tử thần': Bộ phim ly kỳ chết người dịp Halloween

Bên cạnh nội dung phim khá “ngầu” đúng với phong cách của anh em biên kịch nổi tiếng Joel Coen và Ethan Coen, Bí ẩn vùng ngoại ô còn hấp dẫn khán giả với dàn sao góp mặt trong dự án:

Matt Damon – Khi trai ngoan mẫu mực trở nên “nổi loạn”

Matt Damon nổi danh với hàng loạt những bộ phim chất lượng trải dài theo năm tháng như Good Will Hunting (1997), Saving Private Ryan (1998), The Talented Mr. Riley (1999), The Daparted (2006) và mới đây là The Martian (2015). Sự nghiệp điện ảnh của Matt Damon ghi dấu ấn với khán giả bằng những vai diễn ấn tượng với 5 đề cử Oscar. Đặc biệt, nam tài tử còn nổi tiếng với hình tượng “sạch”, nói không với scandal và tích cực làm từ thiện.

diem mat dan sao trong bi an vung ngoai o
Diễn viên Matt Damon

Bí ẩn vùng ngoại ô là bộ phim mới nhất của Matt Damon. Trong phim, Matt Damon hóa thân vào một nhân vật gai góc và bạo lực - Gardner Lodge. Đây chắc chắn sẽ tiếp tục là vai diễn ấn tượng và thú vị trong sự nghiệp của nam diễn viên.

Julianne Moore – Sự trở lại với dòng phim “nghệ thuật”

Trước khi được biết đến với nhân vật “ác nữ” trong Kingsman: The Golden Circle, Julianne Moore đã là nữ diễn viên thực lực “nhất nhì” tại Hollywood, nắm trong tay hàng loạt bộ phim hay và giải Oscar danh giá cho Nữ chính xuất sắc nhất với vai diễn người mẹ mắc bệnh mất trí nhớ trong Still Alice (2014).

Lần này với Bí ẩn vùng ngoại ô, Julianne Moore sẽ vào vai chị em song sinh Rose và Margaret.

diem mat dan sao trong bi an vung ngoai o
Julianne Moore

Oscar Isaac

Mặc dù sở hữu gương mặt điển trai nhưng thành công đến với Oscar Isacc khá muộn. Mãi đến nhân vật anh chàng nghệ sĩ ảm đạm Llewyn Davis trong bộ phim cùng tên Inside Llewyn Davis (2013), Oscar Isaac mới thực sự tỏa sáng. Tính đến thời điểm này, Oscar Isacc đã thành công khi ghi dấu ấn đậm nét với khán giả bằng vai diễn dị nhân Apocalypse trong X-Men: Apocalypse.

Năm nay Oscar Isaac sẽ tái hợp cùng anh em biên kịch nổi tiếng nhà Coen bằng vai diễn trong Bí ẩn vùng ngoại ô, bên cạnh Matt Damon và Julianne Moore.

diem mat dan sao trong bi an vung ngoai o
Oscar Isaac

Geogre Clooney

Mặc dù được biết đến là một trong những người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh, nhưng Geogre Clooney lúc nào cũng có nhiều hơn là vẻ bề ngoài của mình với sự nghiệp diễn xuất đồ sộ và thậm chí là thành công với vai trò đạo diễn lẫn nhà sản xuất phim. Tái xuất với Suburbicon – Bí ẩn vùng ngoại ô, Geogre Clooney sẽ đảm nhận chiếc ghế đạo diễn và tự tin kể câu chuyện bí ẩn về thị trấn Suburbicon tưởng chừng yên bình nhưng thật ra bạo lực và đẫm máu.

diem mat dan sao trong bi an vung ngoai o
Geogre Clooney

Sự kết hợp của cặp đôi biên kịch danh giá, đạo diễn nổi tiếng và diễn viên thực lực kỳ cựu khiến Bí ẩn vùng ngoại ô trở thành lựa chọn không thể bỏ qua của khán giả tại rạp tuần này.

diem mat dan sao trong bi an vung ngoai o

Suburbicon – Bí ẩn vùng ngoại ô khởi chiếu từ ngày 03/11/2017.

Trailer Bí ẩn vùng ngoại ô:

diem mat dan sao trong bi an vung ngoai o Cyborg - Siêu anh hùng nửa người, nửa máy sẽ xuất hiện trong bom tấn 'Justice League'

(TGĐA) - Chỉ còn hơn 2 tuần nữa, bom tấn Justice League – Liên minh công lý, sẽ ...

diem mat dan sao trong bi an vung ngoai o Đạo diễn Greta Gerwig chia sẻ về bộ phim đầu tay ‘Lady Bird’

(TGĐA) - Nữ diễn viên Greta Gerwig tâm sự khi cô giới thiệu bộ phim ...

diem mat dan sao trong bi an vung ngoai o Ba lý do không thể bỏ lỡ tuyệt phẩm 'Sinh nhật chết chóc' trong mùa Halloween này

(TGĐA) - Mỗi khi dịp Halloween tới, bàn tiệc giải trí lại ngập tràn những ...

diem mat dan sao trong bi an vung ngoai o Hé lộ trailer đầy kịch tính của 'Bí ẩn vùng ngoại ô'

(TGĐA) - Mới đây, tác phẩm điện ảnh của đạo diễn George Clooney – Suburbicon - Bí ...

Vũ Liên