Điểm số hoàn hảo: Gameshow mới giành cho giới trẻ

(TGĐA Online) - Là một sân chơi mới giành cho giới trẻ, tuổi từ 18 - 30, tạo cơ hội cho các chàng trai và cô gái có dịp tìm hiểu, hẹn hò và rinh giải thưởng cao, phát sóng mỗi tối thứ năm lúc 21h30 trên HTV7 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 28/5/2015.

diemsohoanhao

Thí sinh của chương trình là 2 người bạn thân cùng phái, là đồng nghiệp, chị em hoặc anh em. 2 người bạn rất hiểu nhau giờ trở thành đối thủ trong chương trình. Mục tiêu của họ là phải đấu trí với nhau để loại dần những đối tượng không phù hợp trong 10 đối tượng hẹn hò của chương trình để cuối cùng chọn giữ lại được đối tượng xứng đôi nhất và có số điểm cao hơn người kia để chiến thắng với giải thưởng lên đến 25.000.000 đồng.

Kịch tính trong chiến lược loại đối tượng của thí sinh đó chính là “trị giá tương thích” của các đối tượng với thí sinh, vì cả tất cả mọi người đều không ai biết “trị giá” đó là bao nhiêu, cho đến khi có đối tượng bị loại. Chính các quyết định phải dựa trên sự cảm nhận, trực giác và phán đoán qua hình thức, cách thể hiện khiến cho không khí chơi luôn hấp dẫn, hào hứng, khán giả sẽ cùng hồi hộp khi đối tượng bị loại để phán đoán “trị giá” ẩn sau mỗi đối tượng.

Khán giả được thưởng thức một chương trình đơn thuần về giải trí, trẻ trung, năng động và bất ngờ trước cách xử lý tình huống thông minh của người chơi trong vòng năng khiếu và thử thách. Đặc biệt được chứng kiến các chàng trai trổ tài khiêu vũ ngày tân hôn, hay vừa nhảy hip hop vừa hát dân ca…

Chương trình sản xuất theo format gốc Perfect Score của công ty Fremantlemedia, Anh Quốc. Huy Khánh và Huỳnh Ngân là hai MC của chương trình.


Hồng Liên