Diễn viên chính, phụ lần lượt rời TVB

(TGĐA) – Những năm gần đây, nguồn nhân lực của TVB ngày càng thiếu hụt, nay tiếp tục thâm hụt khi hai tiểu sinh Trần Hào và Quách Tấn An, thậm chí là diễn viên phụ Hứa Thiệu Hùng cũng bày tỏ ý định muốn ra ngoài phát triển.

dien vien chinh phu lan luot roi tvb Thời hoàng kim của phim võ hiệp TVB nay còn đâu?
dien vien chinh phu lan luot roi tvb TVB mở rộng mạng lưới làm phim điện ảnh
dien vien chinh phu lan luot roi tvb
Trần Hào và Quách Tấn An là 2 tiểu sinh trụ cột của TVB, hiện nay đều đang có ý định rời khỏi.

Những kẻ ba hoa có thể là bộ phim cuối cùng của Trần Hào trên màn ảnh nhỏ TVB, bởi sau phim này anh đã không còn đóng phim mới và hợp đồng giữa anh và TVB cũng đến kỳ mãn hạn.

Bản thân Trần Hào cũng thẳng thắn cho biết, anh hy vọng thay đổi môi trường làm việc: “Nhìn từ góc độ nghệ sĩ, việc thay đổi môi trường làm việc cũng là một điều tốt, dù sao tôi cũng đã đóng phim ở Hong Kong mười mấy năm, đã đến lúc ra ngoài phát triển”.

Ngoài Trần Hào, còn có thông tin Quách Tấn An cũng đang có ý định rời mái nhà xưa, nhưng anh vẫn chưa đưa ra phản hồi nào, bởi hiện anh đang đóng phim Tái sáng thế kỷNgười hùng màu trắng.

dien vien chinh phu lan luot roi tvb
Trần Hào và Hứa Thiệu Hùng đã từng hợp tác trong phim Mất dấu 2, người có ý định rời khỏi TVB, người thì đang chờ một phương thức hợp tác khác.

Một diễn viên kỳ cựu của màn ảnh nhỏ TVB là Hứa Thiệu Hùng cũng mãn hạn hợp đồng với TVB vào tháng 2 này, nhưng vẫn chưa có ý định ký tiếp hợp đồng mới, khiến báo giới suy đoán về khả năng rời khỏi nhà đài.

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn báo chí, Hứa Thiệu Hùng đã phủ nhận nguồn tin rời khỏi TVB: “Đúng là những năm gần đây, tôi chủ yếu đóng phim Trung Quốc, nhưng tôi và TVB vẫn còn hợp đồng, tháng 4 sắp tới tôi sẽ trở về đóng một bộ phim truyền hình online”.

dien vien chinh phu lan luot roi tvb
Việc Trần Hào rời khỏi TVB chỉ là điều sớm muộn

Còn về việc có ký tiếp hợp đồng mới với TVB hay không? Hứa Thiệu Hùng cho biết: “Tôi đã gắn bó với màn ảnh TVB 47 năm, sẽ không bỏ lỡ khán giả Hong Kong, vì thế sẽ có một phương thức hợp tác khác với TVB phù hợp hơn”.

dien vien chinh phu lan luot roi tvb Thời hoàng kim của phim võ hiệp TVB nay còn đâu?

(TGĐA) – Thời gian gần đây, truyền hình Trung Quốc liên tục đưa ra những ...

dien vien chinh phu lan luot roi tvb Kết quả giải thưởng TVB 2017 tôn vinh các tài năng trẻ

(TGĐA) – Tối 21/1, cuộc bình chọn Diễn viên truyền hình TVB được yêu thích ...

Trịnh Nghi