Diễn viên Ed Skrein sẽ có mặt trong 'Hellboy' làm lại

(TGĐA) – Bộ phim Hellboy sẽ được nhà sản xuất làm mới với nhiều diễn viên tham gia, trong đó có Ed Skrein đảm nhận một vai trong bộ phim.

tin nhap 20170823161711
Diễn viên Ed Skrein

Ed Skrein, diễn viên đóng vai kẻ xấu Ajax trong Deadpool sẽ cùng một số diễn viên tên tuổi khác xuất hiện trong Hellboy “reboot” do ba công ty Lionsgate, Dark Horse Entertainment và Millennium hợp tác sản xuất.

David Harbour nhận vai chính trong bộ phim mới chuyển thể từ truyện tranh của nhà văn Mike Mignola nhưng do Neil Marshall đạo diễn. Ông cũng là đạo diễn của bộ phim truyền hình nhiều tập được yêu thích Game of Thrones.

tin nhap 20170823161711
Ed Skrein từng đóng vai phản diện trong Deedpool

Ian McShane đóng vai cha nuôi của người anh hùng còn Milla Jovovich đóng vai nữ phù thuỷ thời trung cổ tái sinh để huỷ diệt loài người.

Ed Skrein được giao vai thiếu tá Ben Daimio, thành viên của Cục nghiên cứu Hiện tượng dị thường (Paranormal) và Quốc phòng, người có khả năng biến thành một con báo khi tức giận hoặc bị đau đớn.

tin nhap 20170823161711
Anh sẽ xuất hiện trong Hellboy 'reboot' với vai thiếu tá Ben Daimio

Skrein sinh ở Anh còn được biết đến với các bộ phim như The Transporter Refueled (2015) và sắp tới anh sẽ tham gia bộ phim Alita: Battle Angel do Robert Rodriguez đạo diễn để kịp chiếu vào mùa hè 2018.

Tháng 9 Hellboy “reboot” sẽ khởi quay tại Anh và Bulgaria. Larry Gordon và Lloyd Levin có chân trong nhóm sản xuất.

Lê Tây Sơn