Diễn viên Kiều Trinh khai trương shop thời trang K.T.F tại gia

(TGĐA Online) - Cả hai tháng trời nay, diễn viên Kiều Trinh cứ tất bật đi lại từ phim trường, đến các khu chợ để vừa hoàn thành vai diễn, vừa tìm kiếm các mặt hàng vải "độc" để trở về nghề thợ may trước đây...

Từ lâu, mỗi khi nhận vai, Trinh thường tự thiết kế phục trang, tạo hình cho nhân vật của mình. Nhất là 2 tháng nay trong vai người phụ nữ quý phái, sang trọng giàu có trong phim Bên lề tội ác, Trinh thiết kế mấy chục bộ đầm, áo kiểu, dạ hội rất lạ… làm các nữ đồng nghiệp trong đoàn mê quá, xúi Trinh mở shop thời trang để họ đến đặt hàng may.Và chính họ đã đốt lên sở trường đam mê bấy lâu nay mà Trinh vẫn mong một ngày trở lại.

KTFkhaitruong_1

KTFkhaitruong_2

Không ngờ, gần 2 tháng chuẩn bị, Trinh đã lên hơn 50 sản phẩm các loại âu phục nam, nữ đa dạng, nhất là áo đầm, áo khoác, áo dài, dạ hội, sơ mi kiểu rất lạ với những đường may khá tinh tế bằng các chất liệu vải nước ngoài mềm, rũ, có độ co giãn, thoáng mát rất phù hợp... Và shop thời trang K.T.F đã ra đời tại số nhà 14, đường số 6, phường 4, quận 4. Tp. HCM . Các loại sản phẩm có giá dao động từ 390 ngàn đồng đến 2 triệu đồng. Sắp tới Trinh sẽ phát triển lên tới 100 sản phẩm, không những hợp thời trang ứng dụng cuộc sống mà còn có thể phục vụ cho các nhân vật trong phim.

Hồng Liên