Diễn viên Minh Thảo tiết lộ 'sốc' tăng 60kg sau khi ăn 5 muỗng sữa đặc có đường

(TGĐA) - Vừa xuất hiện tại tập 10 của chương trình Khẩu vị ngôi sao mùa 3 ngày Chủ nhật (23/9), Minh Thảo đã nhanh nhảu chạy đến chiếc tủ lạnh đặc biệt của chương trình để giấu đồ ăn, thay vì khám phá những thực phẩm bên trong cùng với MC Khả Như.

dien vien minh thao tiet lo soc tang 60kg sau khi an 5 muong sua dac co duong Nhóm 'Ngựa Hoang' mừng Chung Thanh Phong lần đầu tiên ra mắt bộ sưu tập tại Đà Nẵng
dien vien minh thao tiet lo soc tang 60kg sau khi an 5 muong sua dac co duong Hoàng Yến Chibi cùng nhóm Ngựa Hoang lập kế hoạch 'trả thù' rùng rợn

Sau thành công của bộ phim ăn khách Tháng năm rực rỡ với vai diễn Lan Chi, diễn viên Minh Thảo đã chính thức “họp mặt” fan hâm mộ tại gian bếp của Khẩu vị ngôi sao. Với thân hình khá mũm mĩm, Minh Thảo luôn được khán giả biết đến thông qua những bộ phim với nhân vật có tạo hình đáng yêu, nhí nhảnh, dễ thương. Khi được hỏi về lý do nhận những vai diễn với tính cách như vậy, cô nàng không ngần ngại trả lời: “Đối với những vai diễn vui vẻ, nhí nhảnh, năng động, Thảo cũng không cảm thấy khó khăn, vì bản thân tính cách của mình đã như vậy rồi, nên Thảo cũng dễ cảm nhận và nhập vai lắm”.

dien vien minh thao tiet lo soc tang 60kg sau khi an 5 muong sua dac co duong
Minh Thảo và MC Khả Như

Mặc dù bản thân cô nàng không sở hữu thân hình thon gọn như những diễn viên khác, thế nhưng Minh Thảo chưa bao giờ cảm thấy tự ti về điều này. Cô còn lấy điều này làm động lực để tiến xa hơn trong sự nghiệp. Chia sẻ thêm về dự định trong tương lai, nữ diễn viên 9x nói: “Sau khi kết thúc bộ phim Tháng năm rực rỡ, Thảo cũng có dự định riêng cho bản thân, là lập một kênh YouTube riêng để chia sẻ và giao lưu với tất cả fan hâm mộ, đặc biệt là những cô nàng có thân hình khá tròn giống mình, với mong muốn những cô gái ấy hãy tự tin, hòa nhập vào cuộc sống và luôn cảm thấy vui vẻ, giống như Thảo nè. Bên cạnh đó, Thảo cũng đang chuẩn bị một bộ phim điện ảnh mới”.

dien vien minh thao tiet lo soc tang 60kg sau khi an 5 muong sua dac co duong

Khi nhận được lời mời đến tham gia chương trình Khẩu vị ngôi sao mùa 3, nữ diễn viên 9x cũng khá ngại ngùng vì bản thân cô đang trong chế độ ăn kiêng, thế nhưng Minh Thảo đã nhận lời và còn cảm thấy rất hứng thú chờ đến ngày quay hình. Giữ nguyên tinh thần ấy đến với chương trình, vừa bắt đầu, MC Khả Như đã phải đứng hình, “mắt chữ O, mồm chữ A” khi thấy Minh Thảo chưa kịp chào khán giả mà đã vội vàng chạy đến chiếc tủ lạnh đặc biệt và mang giấu đi món cô nàng thích nhất, đó là món “bún riêu”. Hỏi về lý do vì sao Minh Thảo lại như vậy, cô nàng cười to bảo rằng: “Thảo phải mang giấu món này đi, vì Thảo rất rất thích món bún riêu, Thảo có thể ăn bún riêu mỗi ngày nhưng vì đang phải giảm cân, mà chương trình lại để ra như thế này, mình sợ bản thân lại không kiềm được lòng mà ăn mất”.

dien vien minh thao tiet lo soc tang 60kg sau khi an 5 muong sua dac co duong

Nhưng tiêu chí của Khẩu vị ngôi sao không chỉ để khách mời đến thưởng thức món ăn, mà quan trọng là cầu nối giữa fan hâm mộ và thần tượng. Biết được điều này, khách mời của chúng ta liền ngóng trông hai bạn fan hâm mộ, đồng thời cũng là thí sinh tham gia chương trình. Một điều đặc biệt hơn nữa, cả hai bạn thí sinh Ngọc Bảo và Bảo Hà đều là “fan cứng” của diễn viên Minh Thảo, dù lịch trình có dày đặc như thế nào thì hai bạn fan này luôn tìm cách đến tận nơi và ủng hộ thần tượng hết mình.

Nữ diễn viên 9x hạnh phúc chia sẻ: “Cả hai bạn đều là những fan hâm mộ rất dễ thương, luôn nhắn tin hỏi thăm tình hình và lịch quay của Thảo, bản thân Thảo cũng bất ngờ khi có sự xuất hiện của hai bạn ở đây. Thêm một điều nữa là bạn Bảo Hà lại chính là trưởng fan club của Thảo luôn”.

dien vien minh thao tiet lo soc tang 60kg sau khi an 5 muong sua dac co duong

Giao lưu cùng với MC Khả Như và khách mời Minh Thảo, hai bạn thí sinh đã đặt ra những câu hỏi nhằm thử thách thần tượng của mình và tham gia mini game đoán tên thực phẩm. Sau màn thử thách căng thẳng, Bảo Hà đã xuất sắc giành được quyền trợ giúp từ thần tượng của mình. Đến với phần thi được mong chờ nhất chương trình, cả hai thí sinh phải trổ tài vào bếp để chinh phục khẩu vị và trái tim của Minh Thảo. Tuy nhiên, gian bếp của chương trình chưa bao giờ là dễ dàng với bất kì ai, một vài nguyên liệu cần thiết cho món ăn của Ngọc Bảo, Bảo Hà đã bị giấu đi và bắt buộc Minh Thảo phải sử dụng quyền trợ giúp thí sinh theo như quy định.

dien vien minh thao tiet lo soc tang 60kg sau khi an 5 muong sua dac co duong

Nhưng để thực hiện được quyền trợ giúp này, Minh Thảo đã phải trải qua một “hình phạt” đến từ Ông ba mưa nắng Quốc Thuận. Phần thử thách tuần này có thể gọi là “kinh khủng” nhất trong chương trình Khẩu vị ngôi sao mùa 3: Ăn 5 muỗng sữa đặc có đường. Trong thời gian Minh Thảo đang phải chật vật với 5 muỗng sữa bò, thì Ông ba mưa nắng lại được dịp châm chọc cô nàng, Quốc Thuận hào hứng nói: “Đây là chương trình thực tế, không hề có dàn dựng, ăn 5 muỗng này xong là Minh Thảo sẽ tăng 60kg”. Sau khi “ngậm đắng nuốt cay” 5 muỗng sữa đặc, thì cô nàng cũng đã mang về được dưa cải chua và được Ông ba mưa nắng khuyến mãi thêm vài cọng hành lá, đây cũng là hai nguyên liệu trong hai món ăn do Ngọc Bảo và Bảo Hà đứng bếp.

dien vien minh thao tiet lo soc tang 60kg sau khi an 5 muong sua dac co duong

Hai món ăn trong Khẩu vị ngôi sao tuần này được Ngọc Bảo và Bảo Hà mang đến đó là món bao tử cá ba sa xào cải chua và canh bắp cải cuộn thịt hầm. Và với món canh bắp cải cuộn thịt hầm, Bảo Hà đã xuất sắc giành được chiến thắng chung cuộc với giải thưởng trị giá 5 triệu đồng. Chiến thắng này dành cho Bảo Hà là hoàn toàn thuyết phục khi cô đã giành hết tình cảm của mình vào món ăn và mong muốn thần tượng của mình có thể thưởng thức món ăn một cách ngon miệng nhất.

Tập 11 của Khẩu vị ngôi sao sẽ được phát sóng lúc 17h50 Chủ nhật 30/9/2018 trên kênh HTV7.

Clip full tập 10 Khẩu vị ngôi sao:

dien vien minh thao tiet lo soc tang 60kg sau khi an 5 muong sua dac co duong 'Đả nữ' Minh Thảo từng bị mẹ đuổi khỏi nhà vì mê học võ

(TGĐA) - Nữ diễn viên Minh Thảo chia sẻ với Khẩu vị ngôi sao mùa 2 ...

dien vien minh thao tiet lo soc tang 60kg sau khi an 5 muong sua dac co duong Minh Thảo: Từ bỏ tất cả để yêu tù nhân

(TGĐA Online) - Nhiều người cứ nghĩ rằng với một diễn viên xinh đẹp, tài ...

Mi Ty