Diễn viên Nhật bị sa thải vì đả kích Hallyu

(TGĐA Online) - Nam diễn viên Nhật Bản Sousuke Takaoka đã bị đuổi khỏi công ty sau khi có những lời lẽ đả kích làn sóng Hallyu của Hàn Quốc.

Vài ngày trước, nam diễn viên Nhật Bản Sousuke Takaoka đã có những lời bình luận khó chịu về làn sóng Hallyu đang đổ bộ vào Nhật Bản: "Tôi thường xem kênh Fuji TV trong quá khứ nhưng hiện tại tôi nghi ngờ đó là 1 kênh của Hàn Quốc. Đôi khi tôi tự hỏi có phải tôi đang ở nhầm nước khác không. Tôi thấy khó chịu. Bật TV lên mà thấy bất cứ chương trình nào liên quan đến Hàn Quốc, tôi sẽ tắt TV ngay. Tôi phát bực lên vì thấy mình như bị tẩy não. Chúng ta đang ở Nhật, tôi muốn xem các chương trình của Nhật. Mỗi lần nghe đến từ "Hallyu" là thấy phát sợ lên". Thay vì được tán dương, lời bình này đã nhận được cả sự chỉ trích mạnh mẽ.

Mới đây, diễn viên này đã bị đuổi khỏi công ty giải trí Stardust Promotion bởi những bình luận mang tính kích động đó. Anh ta đã viết lên Twitter sau khi rời khỏi công ty: "Tôi đã bị đuổi khỏi Stardust Promotion. Vì lỗi lầm của bản thân tôi mà đã gây rắc rối cho những người có liên quan đến công ty. Tôi nhận thấy đây là điều tôi đáng phải nhận vì những lỗi lầm của minh. Xin cảm ơn những người đã ủng hộ tôi."

Anh ta tiếp tục nói rằng anh ta không có bất kì kháng nghị nào: "Tôi không hi vọng được nhìn nhận là người hiểu biết... Tôi chỉ hi vọng người dân sẽ tự đưa ra quyết định sáng suốt của họ".

Anh ta nói thêm: "Tôi e rằng sẽ có những bài báo bịa đặt về sự suy sụp của tôi, nhưng tôi vẫ sẵn sàng đón nhận mọi chỉ trích. Những người tại Nhật không kịp nắm bắt thông tin sẽ tin vào những bài báo đó. Xin hãy nhớ rằng tôi sẽ không bao giờ tự vẫn, chắc chắn 120 %".

Thanh Hoa