Diễn viên Thái San trở về trong chuyện tình Đời nghệ sĩ

(TGĐA) - Vừa nhận bằng tốt nghiệp thạc sĩ ngành du lịch tại Pháp, hơn 10 năm làm trọn đạo người con hiếu thảo với mẹ, song Thái San vẫn luôn mong ngày trở về để lại được tiếp tục đứng trước ống kính cùng các bạn đồng nghiệp nơi quê nhà.

Kể từ năm 1989, khi chàng ca sĩ phòng trà Thái San hay hát dòng nhạc trữ tình qua hai ca khúc nổi tiếng của Nga (Liên Xô cũ), là Triệu đóa hoa hồng Ngôi sao ban chiều chính thức trở thành diễn viên điện ảnh qua bộ phim đầu tiên Đằng sau một số phận của đạo diễn Lê Hoàng Hoa đến nay, đã có lưng vốn hơn 40 phim trong nước và gần 10 phim tại Pháp.

thansanvenuoc

Thái San

Nhắc đến diễn viên Việt kiều Thái San, khán giả cùng đồng nghiệp yêu mến anh không thể quên anh chàng có khuôn mặt đẹp trai vang bóng một thời luôn vào vai công tử, sinh viên, thầy giáo, bác sĩ nhiệt tình, hiền hậu cùng đóng chung với các kiều nữ Thanh Lan, Diễm Hương, Việt Trinh…

Ch20Dng1

Chí Dũng

Năm 1998, bất ngờ trở về Pháp để chăm sóc mẹ bị bệnh. Ngoài việc tiếp nối ngành du lịch của gia đình, San tiếp tục học thêm các lớp kịch nghệ sân khấu, điện ảnh, đạo diễn, quay phim tại Paris và tham gia diễn xuất trong gần 10 phim tại đây. Theo thông tin từ gia đình, tháng 8 tới anh sẽ về Việt Nam tham gia bộ phim truyện nhựa của đạo diễn Việt kiều Mỹ có tên Đời nghệ sĩ. Có thể anh sẽ vào một trong hai vai bác sĩ, hoặc người nghệ sĩ già cô đơn sống trong trại dưỡng lão. Và nam diễn viên không kém phần nặng ký được chọn diễn cùng anh chính là Chí Dũng - chàng diễn viên Việt kiều Mỹ từng tạo ấn tượng qua hai phim gần đây Khát vọng đồng quêVề quê cưới vợ. Hy vọng cả hai chàng Việt kiều điển trai này sẽ góp phần làm nên câu chuyện đời, câu chuyện nghề sâu lắng đầy ý nghĩa cho khán giả xem và ngẫm cùng cuộc đời của người nghệ sĩ.

Hồng Liên