Diễn viên Thùy Trang háo hức casting phim mới

(TGĐA Online) - Nữ diễn viên xinh đẹp của Gió nghịch mùa thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ đam mê diễn xuất cũng như ekip đoàn phim Chị em nhà Đông Các khi bất ngờ xuất hiện trong buổi casting diễn viên cho phim.

Xun_Hip_-_Thy_Trang

Hôm nay, ngày 14/7/2015, buổi casting diễn viên cho bộ phim truyền hình Chị em nhà Đông Các - bộ phim tâm lý xã hội 35 tập do TodayTV đầu tư sản xuất đã được diễn ra tại trụ sở Tòa nhà IMC (254B Nguyễn Đình Chiều, P.6, Q.3). Đây là dự án mới nhất của đạo diễn Võ Việt Hùng, đồng thời đánh dấu sự hợp tác giữa TodayTV và Hãng phim Sen Vàng.

Xoay quanh thông điệp ai cũng có thể bị sa ngã nếu không có bản lĩnh và quan điểm sống vững vàng, bộ phim Chị em nhà Đông Các như một minh chứng chân lý rằng: sống trong đời sống cần có một tấm lòng đó là lòng thương yêu chân thành và ý chí vươn lên trong mọi hoàn cảnh để không ngừng tự hoàn thiện mình, đó cũng như là lời cảnh tĩnh sâu sắc cho lứa tuổi mới bước vào đời, giúp họ rút ra những bài học kinh nghiệm để sống nghiêm túc hơn với bản thân mình trong tình yêu cũng như sự nghiệp.

V_Hip_-_Thy_Trang

Buổi casting phim Chị em nhà Đông Các đã thu hút rất sự tham gia đông đảo của các bạn trẻ yêu thích điện ảnh và đam mê công việc diễn xuất. Trong đó, sự xuất hiện bất ngờ của người đẹp Gió nghịch mùa đặc biệt thu hút sự quan tâm của mọi người. Chia sẻ về vai diễn lần này, Thùy Trang nói: “Trước giờ thường vào vai hiền lành nên Trang rất sợ bị khán giả nhàm chán. Tuy nhiên trong bộ phim Chị em nhà Đông Các, khán giả sẽ thấy Trang trong một diện mạo mới với vai Đông Oanh - một cô gái ngây thơ, trong sáng và yêu rất mãnh liệt. Cô ấy có tổng cộng 5 cuộc tình (Cười), tuy nhiên, sau những lần yêu như thế thì cô cũng mất khá nhiều niềm tin vào tình yêu và kết cục là trượt dài trên con đường sa ngã. Hy vọng khán giả sẽ tiếp tục đón nhận vai diễn lần này của Trang cũng như ủng hộ cho bộ phim thật nhiều”.

Bên cạnh sự xuất hiện Thùy Trang, buổi casting còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ tên tuổi như Chí Hải, Võ Hiệp, Thủy Cúc, Xuân Hiệp, Quách Hữu Lộc, Trần Tuấn, Hà Chiêu, Trần Hậu…

Bộ phim Chị em nhà Đông Các dự kiến sẽ bấm máy vào ngày 16/7/2015. Thông tin chi tiết truy cập: www.todaytv.vn

P.V