Diệp Lâm Anh, Hiếu Hiền lên chức bảo mẫu

(TGĐA Online) - Buổi họp báo công bố chương trình Lotte - Cầu thủ nhí 2016 vừa được diễn ra tại Tp.HCM, sau bao ngày tuyển chọn các bạn nhỏ có đam mê, kỹ năng và sở thích bóng đá để vào ngôi nhà chung của chương trình.

cau thu nhi 2016

10 gương mặt ưu tú của các bé trong mùa giải năm nay hứa hẹn sẽ làm chương trình thêm phần hấp hẫn, và kịch tính hơn bao giờ hết. Trong buổi ra mắt báo giới sáng nay, 10 bé đã có màn chào sân ấn tượng với mọi người, bên cạnh đó, bộ phận sản xuất chương trình Lotte - Cầu thủ nhí 2016 cũng có dịp giới thiệu các gương mặt "hot" trong làng giải trí hiện nay cùng đồng hành với các bé xuyên suốt 15 tập phát sóng sắp tới. Ban cố vấn của chương trình được công bố chính thức là những gương mặt tiêu biểu trong làng thể thao bóng đá Việt như: Cầu thủ Công Vinh, cựu cầu thủ Hồng Sơn, Trần Minh Chiến, "Quả bóng vàng Việt Nam 2010" - Ngọc Châm… Bên cạnh đó, những nghệ sĩ khách mời làm chương trình thêm phần cuốn hút trong nhiều vai trò khác nhau cũng nên kể đến như: Bình Minh với vai trò MC dẫn dắt, Diệp Lâm Anh và Hiếu Hiền với vai trò quản lý bảo mẫu thí sinh, và MC Thành Trung, ca sĩ Miko Lan Trinh với vai trò Bình luận viên của chương trình. Khách mời của chương trình: Hoàng Bách, Khánh Thi, Thanh Bạch, Hoa khôi Áo dài 2016 Diệu Ngọc, Linh Sơn, Thủy Tiên,…

Đến với buổi ra mắt, cầu thủ Công Vinh cho biết anh rất vinh dự đảm nhận vai trò cố vấn cho các cầu thủ nhí trong chương trình Lotte - Cầu thủ nhí 2016. Đây là một sân chơi hoàn toàn bổ ích và thú vị cho các bé có đam mê bóng đá, góp phần tìm kiếm những gương mặt tiềm năng của thể thao nước nhà trong thời gian tới. Bản thân ông xã của nữ ca sĩ Thủy Tiên cho biết, là người đam mê và sống cùng bóng đá, anh tự hào là người "truyền lửa" cho các tài năng nhí của thể tỏa sáng với môn thể thao Vua, đưa thể thao Việt Nam lên tầm cao mới.

cau thu nhi 1

Có mặt trong sự kiện còn có nam diễn viên Hiếu Hiền, góp mặt xuyên suốt chương trình với vai trò bảo mẫu. Nam diễn viên từng tham gia bộ phim Bảo mẫu siêu quậy cho biết, từng có kinh nghiệm làm bảo mẫu 2 nhóc tỳ ở nhà - là con của anh, đã thấy vô cùng vất vả. Nhưng khi đảm nhận vai trò bảo mẫu của 10 cậu bé nghịch ngợm trong Lotte - Cầu thủ nhí 2016 anh mới thấy được sự khó khăn gấp nhiều lần. Khó khăn là thế, nhưng nam diễn viên cho biết anh vẫn rất hào hứng đồng hành cùng các bé. Sống với các bé nhỏ, những tài năng mới của nước nhà, nghe những câu chuyện ngô nghê, hiểu được tâm tư của các bé đã khiến anh không ít lần xúc động trước các bé.

Ngoài Hiếu Hiền, một bảo mẫu siêu xinh đẹp, siêu quyến rũ nhưng cũng có phần khó tính chính là nữ ca sĩ - diễn viên Diệp Lâm Anh. Nữ nghệ sĩ được rất nhiều khán giả biết đến với cá tính cũng như xinh đẹp nhất nhì làng giải trí. Nhưng khi vào vai bảo mẫu, cô cho biết lúc đầu cũng khá ngỡ ngàng, nhưng với sự ngây thơ của các bé khiến cô yêu thương rất nhiều. Chăm sóc các bé, đồng hành trong mỗi buổi tập, kể cho các bé nghe những câu chuyện cũng như tiếp thêm niềm tin, năng lượng cho các giấc mơ sẽ tỏa sáng của nền thể thao Việt Nam đã khiến Diệp Lâm Anh tự hào rất nhiều với vai trò tuyệt vời này.

Một điều đặc biệt trong chương trình năm nay là "Lá thư viết cho chính mình". Từ tập 6 cho đến hết chương trình, sau mỗi tập, các em sẽ tự viết một lá thư cho chính mình với nội dung về những trải nghiệm của ngày hôm đó, về bài học và sự trưởng thành trong em. Đây là một việc làm ý nghĩa giúp các em có thể nhìn nhận lại những việc làm của mình, tự rút ra những nhận xét để có thể cải thiện bản thân, và cũng là một kỷ niệm đối với chương trình Lotte - Cầu thủ nhí 2016. Ngoài các bài học từ các chuyên gia tại Việt Nam, các bé trong Lotte - Cầu thủ nhí 2016 còn được chương trình cho đi tập huấn, trải nghiệm tại Hàn Quốc. Tại đây, các bé sẽ được học hỏi thêm những kinh nghiệm từ các chuyên gia ở xứ sở Kim Chi, cũng như được vận dụng những kiến thức đã được học để ra sân đá giao hữu với một đội bóng nhí của trung tâm đào tạo danh thủ Park Ji Sung tại Hàn Quốc. Ngoài ra, chuyến đi này còn giúp các bé có thể hiểu hơn những văn hóa, nét độc đáo về cuộc sống, con người của nước bạn. Chương trình truyền hình thực tế Lotte - Cầu thủ nhí 2016 được sản xuất bởi công ty Bee Ads và Tập đoàn Lotte tài trợ. Chương trình sẽ phát sóng vào lúc 15h00 thứ 7 hàng tuần trên Kênh VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam, bắt đầu từ ngày 23/07/2016.

Mai Thủy