Diệu Hương trở lại màn ảnh nhỏ với Bánh đúc có xương

(TGĐA Online) – Trở lại màn ảnh nhỏ kể từ sau khi lập gia đình, diễn viên Diệu Hương sẽ xuất hiện đầy ấn tượng với vai diễn mẹ kế trong 33 tập phim Bánh đúc có xương của đạo diễn Đặng Thái Huyền, phát sóng vào lúc 20h35 thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên VTV1 từ ngày 22/7.

BDCXweb_5

Diệu Hương sẽ vào vai Bảo Khánh, người luôn phản đối việc ông Duy - bố mình (NSƯT Đỗ Kỷ) tái hôn với bà Hà (Linh Huệ) vì ngại cảnh mẹ kế - con chồng, nhưng chính mình là vướng phải mối duyên với một người đàn ông đã ly dị vợ và có đứa con gái tuổi teen. Vô tình, Bảo Khánh trở thành tư vấn viên bất đắc dĩ cho Hoài Anh (bé Hà Anh) – con gái của Chí Kiên (Hồng Minh), chủ cửa hàng bánh ngọt nơi cô làm việc. Sau nhiều lần giúp cô bé giải quyết khúc mắc tuổi mới lớn, Bảo Khánh từ chỗ cảm thông cho hoàn cảnh của hai bố con Chí Kiên, dần thấy yêu quý, gắn bó hơn với gia đình nhỏ này. Quan hệ giữa Chí Kiên và Bảo Khánh lặng lẽ tiến triển, đến một ngày, Bảo Khánh cũng gật đầu chấp nhận làm vợ Chí Kiên. Thế nhưng, không chỉ không được bố chồng (NSƯT Thanh Kha) chấp thuận, Bảo Khánh còn thường xuyên phải đối diện với sự phá rối của Hoài Anh và cả những chiêu trò, thủ đoạn nhằm nối lại duyên nợ với Chí Kiên của Chi (Nguyệt Hằng) – cô vợ cũ. Liệu Bảo Khánh có xóa tan được định kiến mẹ ghẻ - con chồng và xây dựng mái ấm của mình.

BDCXweb_1

BDCXweb

BDCXweb_3

BDCXweb_2

Lấy đề tài gia đình, Bánh đúc có xương mong muốn tạo nên một câu chuyện chân thức nhằm góp phần xóa tan định kiến khắc nghiệt về mối quan hệ mẹ kế - con chồng. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên tên tuổi như NSƯT Ngọc Lan, NSƯT Minh Châu, NSƯT Thanh Kha, NSƯT Đức Khuê, NSƯT Đỗ Kỷ, Hồng Minh, Nguyệt Hằng, Diệu Hương, Hà Anh… Bánh đúc có xương do Công ty Lasta sản xuất.

Trí Anh