Đình Toàn van xin Võ Minh Lâm & Hoài Tân bớt tăng động để thi nấu ăn

(TGĐA) -  Đấu trường ẩm thực phát sóng vào ngày 2/9 sẽ mang đến hai món ăn hấp dẫn từ đầu bếp Quốc Vàng với món ăn “Gà nấu siêu” và Thanh Hải với món “Tôm hùm sốt gạch tôm” cùng hai thí sinh đặc biệt là nghệ sĩ Võ Minh Lâm và diễn viên Hoài Tân.

dinh toan van xin vo minh lam hoai tan bot tang dong de thi nau an Minh Trọng & Bá Thắng lần đầu tiên đối đầu tại 'Đấu trường ẩm thực'
dinh toan van xin vo minh lam hoai tan bot tang dong de thi nau an Akira Phan muốn làm 'anh trai mưa' của Võ Tấn Phát

Trailer Đấu trường ẩm thực tập 30:

Mở đầu chương trình, nghệ sĩ Võ Minh Lâm trình diễn tân cổ Duyên dáng áo bà ba đặc sắc. Sau đó, Hoài Tân bất ngờ xuất hiện nhưng anh nhầm lẫn nam ca sĩ với Thái Duy – nhóm Chuồn Chuồn Giấy. Nhiều phút bỡ ngỡ trôi qua, cặp đôi nhận ra nhau cùng rủ nhau xuống sân khấu chụp ảnh. Đình Toàn – Tịnh Hải xuất hiện giới thiệu chương trình, Võ Minh Lâm, Hoài Tân liền bắt ép hai giám khảo phải xin chữ ký nhưng bị hai giám khảo bắt ép phải thi nấu ăn. Đình Toàn còn khuyên hai chàng trai hãy bình tĩnh và bớt tăng động lại và sau khi nấu ăn nếu ai thắng, ban giám khảo sẽ đi xin chữ ký của người đó.

dinh toan van xin vo minh lam hoai tan bot tang dong de thi nau an
Khách mời Minh Lâm và Hoài Tân

Đối với khán giả yêu mến cải lương, Võ Minh Lâm là cái tên không thể quên. Sinh ra và lớn lên trong gia đình có cha mẹ đều là nghệ sĩ, ngay từ nhỏ, Võ Minh Lâm đã quen với cuộc sống nay đây, mai đó theo những chuyến lưu diễn của cha mẹ.

Tính đến năm nay, Võ Minh Lâm đã có 15 năm gắn bó với sân khấu và các lĩnh vực nghệ thuật khác. Xuất thân trong một gia đình có cha mẹ đều là nghệ sĩ, Võ Minh Lâm ở với bà nội để tiện việc học hành trong khi ba mẹ bôn ba khắp nơi theo đoàn hát. Niềm đam mê nghệ thuật của anh cứ lớn dần mỗi năm, thúc giục anh nối bước cha mẹ và không ngừng học tập để được nhìn nhận là con nhà nòi.

Cho đến khi học xong lớp 9, nghiệp ca hát mới chính thức bắt đầu khi Võ Minh Lâm quyết định thi vào trường trung cấp Văn hóa Nghệ thuật Cần Thơ. Từ năm 15 tuổi, Võ Minh Lâm đạt rất nhiều giải thưởng trong lĩnh vực sân khấu, cải lương. 9 năm gắn bó với sân khấu, Võ Minh Lâm gửi lời biết ơn sâu sắc đến những thầy cô, nghệ sĩ đồng nghiệp đã dìu dắt anh.

dinh toan van xin vo minh lam hoai tan bot tang dong de thi nau an

Đồng hành cùng Võ Minh Lâm trong Đấu trường ẩm thực là chàng trai nổi bật của nhóm Chuồn Chuồn Giấy. Hoài Tân là một thành viên chủ chốt, nổi bật của nhóm bên cạnh Thái Duy, Việt Trang. Qua nhiều tiểu phẩm, anh gây ấn tượng khi thể hiện sự duyên dáng, hài hước bằng thân hình mũm mĩm đáng yêu của bản thân.

Không chỉ để lại sự ấn tượng bằng những tiết mục hình tượng cổ trang cùng nhóm, Hoài Tân luôn thể hiện khả năng đa dạng khi có thể hát múa, nhảy hiện đại, diễn xuất hình thể… và đặc biệt là sự thông minh, sáng tạo khi lồng ghép vào tiểu phẩm các trào lưu hot của cộng đồng và hàng loạt các chương trình hài như Diêm vương xử án, Danh hài Đất Việt, Làng hài mở hội, Sao nối ngôi… đã giúp anh ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả.

Là một nhóm kịch tự phát nên Chuồn Chuồn Giấy đều nỗ lực tự thân mọi khâu mà không có người trợ giúp chuyên nghiệp. Trong năm 2017, Hoài Tân đã cùng nhóm Chuồn Chuồn Giấy giành ngôi vị Quán quân của Làng hài mở hội mùa 2. Nhóm đã mạnh dạn mang đến cái kết có hậu cho câu chuyện quen thuộc Thanh Xà – Bạch Xà để nhận được những lời khen cho sự thể hiện xuất sắc trong đêm thi.

Đấu trường ẩm thực tập 30 sẽ phát sóng vào lúc 20h50 Chủ nhật ngày 2/9. Chương trình do VTV9 phối hợp thực hiện cùng New Ad.

dinh toan van xin vo minh lam hoai tan bot tang dong de thi nau an Minh Trọng & Bá Thắng lần đầu tiên đối đầu tại 'Đấu trường ẩm thực'
dinh toan van xin vo minh lam hoai tan bot tang dong de thi nau an Akira Phan muốn làm 'anh trai mưa' của Võ Tấn Phát

Mi Ty

Hình ảnh: Hoàng Khôi