Đỗ Mỹ Linh chính thức trở thành giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018

(TGĐA) - Một điểm đặc biệt của Hoa hậu Việt Nam năm nay là Thành viên Ban giám khảo sẽ có nhiều hơn một hoa hậu và người đầu tiên đã lộ diện. Đó chính là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

do my linh chinh thuc tro thanh giam khao hoa hau viet nam 2018 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đẹp xuất thần trong đêm vinh danh 'Doanh nhân nhân ái'
do my linh chinh thuc tro thanh giam khao hoa hau viet nam 2018 Dàn mỹ nhân Việt xuất hiện tại Cannes sẽ áp đảo Phạm Băng Băng, Dương Mịch?
do my linh chinh thuc tro thanh giam khao hoa hau viet nam 2018 Đỗ Mỹ Linh khoe vẻ đẹp mong manh với đầm hồng nude

Ban giám khảo HHVN luôn được đánh giá cao về sự công tâm, chuyên môn và tầm ảnh hưởng. Thành viên Ban giám khảo là một đề tài được rất nhiều người hâm mộ sắc đẹp quan tâm. Mới đây, Ban tổ chức HHVN đã công bố đương kim hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh chính thức trở thành thành viên Ban giám khảo HHVN 2018.

do my linh chinh thuc tro thanh giam khao hoa hau viet nam 2018

Đỗ Mỹ Linh sẽ cùng với các chuyên gia giữ vai trò cầm cân nảy mực để tìm kiếm Tân hoa hậu Việt Nam.

do my linh chinh thuc tro thanh giam khao hoa hau viet nam 2018

Ngoài Đỗ Mỹ Linh, vẫn còn những hoa hậu khác trong Ban giám khảo chưa được tiết lộ.

Đỗ Mỹ Linh là một trong những hoa hậu có sức ảnh hưởng với giới trẻ hiện nay bởi hình ảnh đẹp lối sống gương mẫu, tích cực. Đương kim hoa hậu đã đạt danh hiệu Hoa hậu Nhân ái thế giới 2017, lần đầu ghi tên Việt Nam ở vị trí cao nhất của một giải thưởng quốc tế.

do my linh chinh thuc tro thanh giam khao hoa hau viet nam 2018

Với kinh nghiệm tại các cuộc thi nhan sắc trong nước lẫn thế giới Đỗ Mỹ Linh hứa hẹn sẽ có cái nhìn chuẩn xác về các tiêu chí sắc đẹp để tìm ra Tân hoa hậu Việt Nam 2018

do my linh chinh thuc tro thanh giam khao hoa hau viet nam 2018
Ngày 10/6 sắp tới, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh với vai trò mới của mình sẽ có mặt tại buổi Sơ khảo HHVN 2018 khu vực phía Nam để chọn ra những ứng viên sáng giá đi vào vòng trong.

Theo đó, hạn chót nhận hồ sơ tại khu vực Phía Nam là ngày 9/6. Đối với khu vực phía Bắc, hạn nộp hồ sơ là ngày 6/7 và ngày diễn ra sơ khảo là 7/7.

do my linh chinh thuc tro thanh giam khao hoa hau viet nam 2018 'Hoa hậu Việt Nam 2018': Những điều bất ngờ chưa từng có trong lịch sử
do my linh chinh thuc tro thanh giam khao hoa hau viet nam 2018 Menard đồng hành cùng NTK Hoàng Hải tại Cannes
do my linh chinh thuc tro thanh giam khao hoa hau viet nam 2018 Jun và Will lần đầu tái hợp sau hai năm tan rã nhóm 365

Kinpai