Đỗ Văn Trạch đoạt giải tại Udine Far East Film Festival lần thứ 20

(TGĐA) – Bộ phim Không thủ đạo do Đỗ Văn Trạch đạo diễn kiêm biên kịch và nam chính, được xem là tác phẩm tiêu biểu đại diện cho điện ảnh Hong Kong tham gia Udine Far East Film Festival lần thứ 20 và giành chiến thắng MYmovies Awards do khán giả bình chọn.

tin nhap 20180501090718 Đỗ Văn Trạch tranh giải Osaka châu Á lần thứ 13
tin nhap 20180501090718
Đỗ Văn Trạch giành chiến thắng ở hạng mục MYmovies Awards - Udine Far East Film Festival lần thứ 20.

Bộ phim Không thủ đạo có buổi ra mắt đầu tiên tại châu Âu và nhận được sự chú ý của các nhà phê bình điện ảnh cũng như khán giả. Bộ phim đã xuất sắc giành chiến thắng ở hạng mục MYmovies Awards.

tin nhap 20180501090718
tin nhap 20180501090718
Phát biểu tại lễ trao giải, Đỗ Văn Trạch đã dùng vốn tiếng Anh lưu loát bày tỏ cảm nghĩ của mình.

Phát biểu tại lễ trao giải, Đỗ Văn Trạch đã dùng vốn tiếng Anh lưu loát bày tỏ cảm nghĩ: “Cảm ơn tất cả những người đã xuất hiện trong cuộc đời tôi, vì mỗi người đều mang đến cho tôi những cảm hứng và sức ảnh hưởng. Bộ phim điện ảnh này nói về sự thất bại và từ bỏ, tôi đã từng thất bại nhưng tôi không từ bỏ, và tôi đã thành công mà đứng dậy được”.

Lời phát biểu của Đỗ Văn Trạch vừa ngắn gọn vừa xúc tích, đã nhận được những tràng pháo tay cỗ vũ của các nhà phê bình điện ảnh châu Âu có mặt tại khán phòng.

Trước đó, Không thủ đạo của Đỗ Văn Trạch cũng từng tham gia tranh giải Osaka châu Á lần thứ 13. Ngoài ra, bộ phim còn nhận được 6 giải thưởng đề cử tại Liên hoan phim Kim Tượng Hong Kong lần thứ 37.

Câu chuyện phim Không thủ đạo xoay quanh nhân vật Bình Xuyên Chân Lý (Đặng Lệ Hân đóng), cô gái mang hai dòng máu Trung – Nhật, có cha là huấn luyện viên môn Không thủ đạo.

Tuy nhiên, từ nhỏ đến lớn Bình Xuyên Chân Lý đều không thích Không thủ đạo, nhưng dưới sự khích lệ của cha và những buổi tập luyện cực khổ, cô cũng trở thành một cao thủ trong giới Không thủ đạo.

Bình Xuyên Chân Lý có một mong ước, đó là sau khi cha qua đời cô sẽ đem võ quán cải tạo mặt bằng cho thuê, cuối cùng mong ước của Bình Xuyên Chân Lý cũng trở thành hiện thực, nhưng lúc này cô mới biết sinh thời cha đã lấy 51% cổ phần của võ quán cho Trần Cường (Đỗ Văn Trạch đóng), người có kỷ luật kém nhất trong võ quán quản lý.

tin nhap 20180501090718
Không thủ đạo là bộ phim do Đỗ Văn Trạch đạo diễn kiêm biên kịch và nam chính, đóng cặp với Đặng Lệ Hân.

Cùng một thời điểm, Bình Xuyên Chân Lý đã phải hứng chịu hai cú sốc mất cha và thất tình, trong khi đó Trần Cường lại đưa ra điều kiện nếu cô chấp nhận tham gia thêm một trận thi đấu, thì anh sẽ giao lại cho cô 51% cổ phần vô điều kiện.

Bình Xuyên Chân Lý chấp nhận điều kiện của Trần Cường, một lần nữa khoát lên người chiếc áo Không thủ đạo mà cô đã bỏ quên từ lâu, tham gia trận đấu mà cô cho rằng vô nghĩa nhất trên thế giới…

tin nhap 20180501090718 Đỗ Văn Trạch tranh giải Osaka châu Á lần thứ 13

(TGĐA) – Dù rằng đây không phải lần đầu tiên Đỗ Văn Trạch đến với ...

Trịnh Nghi