Đoàn phim "Sứ mệnh trái tim" gây ấn tượng trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

(TGĐA) - Tối qua 16/11, đoàn phim Sứ mệnh trái tim gồm: diễn viên Thanh Thúy – đại diện nhà sản xuất, hãng phim Thiên Phúc, đạo diễn Đỗ Đức Thịnh cùng dàn sao tham gia diễn xuất trong phim như: Williams Belle, Hứa Thanh Tùng, Đào Hùng, Thế Bảo... đã bất ngờ xuất hiện trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, Tp.HCM để giao lưu với đông đảo khán giả đang có mặt tại đây.

doan phim su menh trai tim gay an tuong tren pho di bo nguyen hue Sứ mệnh trái tim hé lộ teaser trailer hấp dẫn
doan phim su menh trai tim gay an tuong tren pho di bo nguyen hue Casting vai nam chính phim điện ảnh Sứ mệnh trái tim
doan phim su menh trai tim gay an tuong tren pho di bo nguyen hue Nhà sản xuất Thanh Thúy công bố dự án Sứ mệnh trái tim

Nhận được sự quan tâm ngay từ những phút đầu lộ diện, diễn viên Thanh Thúy cho biết đoàn phim đã âm thầm chuẩn bị buổi giao lưu đặc biệt này để bật mí nhiều thông tin thú vị của Sứ mệnh trái tim cũng như gửi lời cảm ơn đến tất cả các khán giả đã ủng hộ phim sau gần 1 tuần công chiếu rộng rãi trên toàn quốc.

doan phim su menh trai tim gay an tuong tren pho di bo nguyen hue

Tại cuộc trò chuyện thân mật, diễn viên Thanh Thúy cùng đạo diễn Đỗ Đức Thịnh chia sẻ Sứ mệnh trái tim là dự án điện ảnh mà hãng phim Thiên Phúc dành nhiều tâm huyết, công sức để thực hiện. Ngoài đầu tư kinh phí lớn, xây dựng bối cảnh đẹp cùng quy tụ dàn diễn viên ăn khách, đây còn là bộ phim điện ảnh hiếm hoi của Việt Nam khai thác cuộc sống tại quân ngũ nhưng với góc nhìn, câu chuyện khác biệt.

doan phim su menh trai tim gay an tuong tren pho di bo nguyen hue

Cùng với đại diện nhà sản xuất và đạo diễn, các diễn viên tham gia phim cũng lần lượt bật mí những kỉ niệm đáng nhớ trong suốt quá trình gắn bó với đoàn phim. Dù mỗi người đều đảm nhận một vai diễn khác nhau, song dàn diễn viên đều đồng lòng cho biết Sứ mệnh trái tim là bộ phim đáng để khán giả thưởng thức bởi mang nhiều tính tiết hấp dẫn, kịch tính đến tận phút cuối cùng.

doan phim su menh trai tim gay an tuong tren pho di bo nguyen hue
Sứ mệnh trái tim là câu chuyện tình yêu của những người trẻ tuổi, họ gặp nhau trong những bối cảnh vô cùng đặc biệt để thực hiện những nhiệm vụ đặc biệt. Một cô giáo Phong Linh (Angela Phương Trinh) đi tìm kiếm những giá trị mới của cuộc sống. Một công tử Hoàng Bách (Võ Cảnh) dần rũ bỏ sự bốc đồng quậy phá khi tìm ra được ý nghĩa của cuộc đời mình. Và nhiều hơn nữa, những con người trẻ tuổi khao khát được sống và yêu vượt ra khỏi những câu chuyện thường ngày.

Buổi giao lưu còn có sự góp mặt của khách mời đặc biệt là nhóm nhạc MTV. Khi vừa hội ngộ nhóm nhạc được đông đảo khán giả yêu thích, diễn viên Thanh Thúy đã vô tư chỉnh sửa trang phục cho từng thành viên trước đám đông. Trong phần chia sẻ, nhóm MTV đã gửi lời chúc mừng đến đoàn phim bởi chỉ sau gần 1 tuần công chiếu, phim đã đạt được doanh thu lớn và liên tục “cháy” vé ở những khung giờ vàng trong ngày.

doan phim su menh trai tim gay an tuong tren pho di bo nguyen hue

Nhân buổi gặp gỡ, nhóm MTV cùng các thành viên đoàn phim Sứ mệnh trái tim cũng gửi tặng khán giả những tiết mục đặc sắc và dành nhiều thời gian kí tặng, chụp hình kỉ niệm với tất cả mọi người.

doan phim su menh trai tim gay an tuong tren pho di bo nguyen hue

Hiện tại, sau gần 1 tuần được công chiếu rộng rãi ở nhiều cụm rạp trên cả nước, bộ phim đã nhận được những phản hồi tích cực của giới chuyên môn cũng như những khán giả yêu thích phim ảnh trong nước. Những ngày sắp tới, đoàn phim sẽ tiếp tục thực hiện cine tour để quảng bá rộng rãi phim cũng như để gặp gỡ khán giả và gửi lời tri ân chân thành nhất.

doan phim su menh trai tim gay an tuong tren pho di bo nguyen hue Angela Phương Trinh: Những va vấp giúp tôi trưởng thành!

(TGĐA) - Năm 2016 có vẻ là năm bản lề đánh dấu sự trưởng thành của ...

doan phim su menh trai tim gay an tuong tren pho di bo nguyen hue Phim mới của Angela Phương Trinh ra mắt khán giả Hà Nội

(TGĐA) - Sau khi tung trailer phim “gây bão” và hé lộ loạt thông tin ...

doan phim su menh trai tim gay an tuong tren pho di bo nguyen hue Đạo diễn Đức Thịnh: Nếu không cần khán giả, tôi làm phim về đời mình!

(TGĐA) - 2 năm làm 3 phim với tổng doanh thu hơn trăm tỷ, Đức ...

Vũ Liên

Ảnh: Maison de Bil