Đón lộc đầu năm cùng SNTV & YouTV

(TGĐA Online) - Năm Bính Thân được dự đoán là một năm may mắn với nhiều người, hãy cùng SNTV & YouTV thử vận may đầu năm bằng cách tham gia chương trình “Phim Ấn giờ Vàng, ngập tràn quà tặng” để rinh ngay Smart TV 32 inch cùng hàng loạt thẻ nạp điện thoại giá trị cao.

Leaflet QTGV Phim Ấn FA 2 02

Cách thức tham gia thật đơn giản: chỉ cần theo dõi khung phim quốc tế giờ Vàng thông sóng trên SNTV và YouTV. Nhận câu hỏi lúc 19h30 và tìm đáp án cho nội dung liên quan trong tập phim Lời hẹn ước phát sóng lúc 20h30 cùng ngày. Soạn tin nhắn theo cú pháp QTGV (khoảng trắng) A hoặc B gửi đến 6066. Trong đó, A hoặc B là đáp án chính xác.

Bằng những câu chuyện đời thường về tình bạn, tình yêu và cuộc sống sau hôn nhân cùng sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên tài năng đến từ màn ảnh Bollywood, “Lời hẹn ước” gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa về sức mạnh của tình yêu trong cuộc sống hôn nhân đích thực, những cuộc gặp gỡ và sự gắn kết được sắp đặt từ bàn tay số phận… thông qua câu chuyện của đôi vợ chồng trẻ Pradeep và Mona. Những áp lực từ cuộc sống gia đình dần kéo theo sự nhàm chán trong hôn nhân đã vô tình giết chết những cảm xúc trong tình yêu và đó cũng chính là lý do khiến Pradeep đẩy cuộc hôn nhân đẹp như cổ tích của mình đến bờ vực thẳm…

Leaflet QTGV Phim Ấn FA 2 01

Hãy cùng thưởng thức bộ phim Lời hẹn ước - siêu phẩm truyền hình đến từ kinh đô điện ảnh Bollywood và đón lộc đầu năm với Smart Tivi LG 32LF581D 32inch Led và hàng loạt thẻ nạp điện thoại giá trị cao cùng SNTV & YouTV.

Chương trình kéo dài đến 14/03/2016.

Đón xem khung phim Quốc tế giờ Vàng lúc 19h030 và 20h30 trên SNTV (kênh số 7 cáp SCTV) và YouTV (trên kênh 61 hệ thống K+, kênh 39 hệ thống HTVC, kênh 47 hệ thống Digital, kênh 123 hệ thống VTVCab, kênh 9 hệ thống BTS cáp Analog và cáp Digital).

Thông tin chi tiết truy cập: www.sntv.vn và www.youtv hoặc f/ Sntv.Sctv6 và f/ KenhYouTV.

P.V