Dong Hae " Hoàng tử nước mắt”

Tự nhận mình là “ Hoàng tử nước mắt”, thành viên nhóm Super Junior DongHae đã thú nhận rằng anh đã khóc rất nhiều vì các thành viên khác trong nhóm.

(TGĐA Online) - Hãy cùng nghe thành viên của nhóm Super Junior Dong Hae giải thích tại sao anh ấy lại có biệt danh này nhé.


Trong chương trình SBS Strong Heart phát sóng vào ngày 13 tháng 7 vừa qua, DongHae đã phát biểu: “Có một câu nói rằng người đàn ông chỉ khóc vào 3 dịp trong cuộc đời mình, nhưng thực tế là tôi đã khóc rất nhiều. Kể từ sau khi debut, tôi đã khóc rất nhiều vì các thành viên khác trong nhóm”.

DongHae tiếp tục kể một ví dụ “Chúng tôi đang trên đường đi đến dự một sự kiện tại ngoại ô. Shin Dong và Eun Hyuk ngồi đằng sau tôi và sau khoảng 4 tiếng Shin Dong nói: “Như vậy, các đàn anh thì ngồi sau còn đàn em thì ngồi trước”. Hồi đó, Dong Hae đang ngày càng được hâm mộ. Kim Hee Chul đã nhận xét “ Khi bạn trở nên nổi tiếng, mọi việc sẽ như vậy đấy”. Sau đó, DongHae đứng lên định đổi chỗ nhưng một thành viên khác đã nói “ Hãy cứ đứng đấy” DongHae tiếp tục nói “ Khoảng một giờ tiếp theo, chiếc xe tiếp tục chạy và tôi không thể thoát ra. Tôi dựa vào cửa sổ và nhìn ra ngoài. Lúc đó tôi thấy mặt trăng rất đẹp và sau đó tôi đã khóc”.

Kang Ho Dong hỏi Dong Hae: “Cậu có gặp phiền phức khi khóc dễ dàng như vậy không?”. Dong Hae trả lời “ Tôi rất muốn tỏ ra mạnh mẽ nhưng rút cục vẫn không cầm nổi nước mắt”.

Lolli

Theo Kbites