Đông Nhi cầu hôn Ông Cao Thắng?

(TGĐA Online) - Hiện các fan đang rất tò mò trước những hình ảnh đặc biệt thú vị giữa cặp đôi ca sỹ Đông Nhi - Ông Cao Thắng vừa được hé lộ. Theo đó, Ông Cao Thắng đã trau chuốt vẻ ngoài bảnh bao, lái xe hạng sang đến nhà Đông Nhi và không quên mang theo một chiếc nhẫn kim cương lấp lánh. Với những chi tiết trên, khán giả có thể dễ dàng dự đoán việc nam ca sĩ muốn cầu hôn bạn gái.

Bất ngờ xảy ra khi người đeo nhẫn tỏ tình với đối phương cuối cùng lại là Đông Nhi. Và các fan càng có thêm lý do để đứng ngồi không yên, trước thông tin những hình ảnh đặc biệt này hoàn toàn không phải rò rỉ từ hậu trường một MV hay bất cứ sản phẩm điện ảnh nào.

cauhon

cauhon2

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang được xem là một trong số những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt. Cả hai không chỉ thường xuyên xuất hiện chung trong các dự án âm nhạc, tay trong tay trên thảm đỏ, mà còn trở thành cặp đôi lý tưởng được nhiều thương hiệu săn đón, từ mặt hàng tiêu dùng cho đến ứng dụng di động. Để có được tình cảm người hâm mộ, Đông Nhi-và Ông Cao Thắng luôn biết cách giữ gìn hình ảnh sạch trong mắt công chúng. Đó cũng là lý do cả hai đang dành được rất nhiều tình cảm từ khán giả trẻ lẫn các bậc phụ huynh.

Những hình ảnh đầy yêu thương của cả hai đang khiến các fan đứng ngồi không yên.

M.T