Đông Nhi – Ông Cao Thắng “đối đầu - trong Hành trình vui nhộn 2013

(TGĐA Online) - Từ khi công khai chuyện tình cảm cho đến nay, Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn được dư luận khen ngợi và đánh giá là cặp đôi xứng đôi vừa lứa của showbiz Việt nhưng chúng ta sẽ được chứng kiến cặp đôi này đối đầu với nhau trong Hành trình vui nhộn -Revive Fun Bike 2013.

Khi hỏi Ông Cao Thắng cảm giác như thế nào khi cả hai cùng tham gia Hành trình vui nhộn và đặc biệt sẽ phải “đối đầu” với đội của Đông Nhi, anh vui vẻ trả lời: “Lần này Thắng rất vui vì được đồng hành cùng với Đông Nhi trên chặng đường xuyên Việt. Cả hai đều được tham gia các hoạt động vui nhộn và rất có ý nghĩ lần này. Đặc biệt, Thắng có nhiều thời gian để chăm sóc cho Đông Nhi dài ngày hơn. Tuy nhiên, Thắng sẽ không nhường đội của Đông Nhi đâu".

ong_cao_thang-_dong_nhi

Hành trình Vui nhộn – Revive Fun Bike 2013 là chương trình khuyến khích các bạn trẻ đi xe đạp và vận động thân thể vì cuộc sống năng động, lành mạnh và khỏe khoắn. Hơn thế nữa, hành trình năm nay còn đẩy mạnh hơn tinh thần gắn kết cộng đồng trẻ thông qua việc tổ chức rộng rãi hơn với các hoạt động tương tác nhiều hơn.

Hành trình gồm:

Đôi 1: Issac (365) – Đông Nhi – Quang Đăng

Đội thứ 2: Khổng Tú Quỳnh – Ông Cao Thắng – Lâm Vinh Hải.

doi_1

Mỗi tỉnh thành sẽ có 2 nghệ sỹ tham gia đồng hành cùng chương trình. Tại đây các đội sẽ phải đạp xe và vượt qua các thử thách của chương trình để giành lấy miếng ghép chứa thông tin cất dấu của Chiếc xe đạp khổng lồ.

Hành trình Vui nhộn – Revive Fun Bike năm nay đã xuất phát tại Hồ Chí Minh, và đang đến với các tỉnh thành tiếp theo tại Cần Thơ, Buôn Mê Thuột, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Hải Phòng và Hà Nội.

Đây là chương trình truyền hình thực tế ghi lại cuộc hành trình xuyên Việt đầy hứng khởi của giới trẻ năng động. Chương trình do nhãn hàng ISOTONIC 7UP Revive tài trợ, sẽ được phát sóng trên kênh YANTV vào lúc 20h30 thứ Tư hàng tuần, bắt đầu từ ngày 14/8/2013.

M.Tuyền