Dư âm đêm nhạc Sky Connection

(TGĐA) - Cuồng nhiệt, bùng bổ và tràn đầy cảm xúc là những gì đọng lại trong trái tim 25.000 khán giả tham dự Sky Connection – lễ hội âm nhạc hoành tráng nhất khu vực diễn ra tối 21/12 vừa qua. “Đêm của những thần tượng âm nhạc, đêm của cảm xúc thăng hoa…”, nhiều người hâm mộ trả lời như thế khi được hỏi về Sky Connection.

du am dem nhac sky connection Fans Việt truyền tải “Sky Connection 2016” là show cuối cùng của MLTR tại Việt Nam
du am dem nhac sky connection Vietjet tiếp tục gây sốt khi để Michael Learns to Rock “chạm trán” với Wonder Girls
du am dem nhac sky connection Michael Learns to Rock và Wonder Girls gây “sốt”, fans đua nhau săn vé

du am dem nhac sky connection

Các quý ông của Michael Lears To Rock: giọng ca chính Jascha Richter, tay guitar Mikkel Lentz, tay trống Kare WanWanscher (từ trái qua) trong đêm nhạc tối 21.12

Không ngoa khi khán giả gọi Sky Connection của Vietjet là đêm diễn “hiện tượng” và đầy bất ngờ. Như chính tinh thần của Hãng hàng không đình đám này, Sky Connection được đánh giá là đêm của ký ức, cảm xúc, trẻ trung và thời thượng. 25.000 khán giả của Sky Connection đã có cơ hội “chạm tay” đến thần tượng của mình. Đặc biệt, Sky Connection đáp ứng tất cả khán giả dù ở bất cứ lứa tuổi nào.

Người hâm mộ dù khó tính đến đâu cũng không thể không thổn thức trước một Michael Learns To Rock (MLTR) luôn là huyền thoại trong lòng khán giả yêu nhạc cả thế giới. Ngay cả những người trẻ cũng hiếm ai chưa từng nghe qua các ca khúc bất hủ của các quý ông này. Các thế hệ người nghe 7X, 8X thì đã có MLTR, Thu Minh. Còn những tín đồ trẻ hơn thì đã có Wonder Girls (WG), Sơn Tùng M-TP.

du am dem nhac sky connection
25.000 fans đã đến chật cứng sân vận động từ rất sớm

Không ngoài dự đoán, 25.000 khán giả của Sky Connection gần như lạc giọng đi khi những giai điệu của Sleeping Child vang lên. Rất dễ thương khi các anh bày tỏ niềm vui lần đầu tiên đến TP.HCM và mời các khán giả hòa nhịp cùng: “Các bạn ơi, tôi muốn nghe các bạn hát”. Và rồi, không chần chờ thêm, người nghe cùng hòa nhịp với ca sỹ trên sân khấu khiến cho đêm nhạc thêm thú vị.

du am dem nhac sky connection

Sky Connection mang thần tượng từ Đan Mạch đến với người hâm mộ Việt Nam

du am dem nhac sky connection
MLTR hát trong vòng tay người hâm mộ

Sau Sleeping child,lần lượt đến Love will never lie, The actor, I'm gonna be around, Out of the blue, 25 minutes, Paint my love, Complicated heart, Breaking my heart… vang lên. Ca khúc nào cũng được hưởng ứng nồng nhiệt.

du am dem nhac sky connection

Giây phút khó quên nhất của MLTR là khi Jascha Richter chạy thẳng xuống khán giả, trình diễn piano và thổi hồn vào bài hát nổi tiếng. Giọng ca chính cháy hết mình trong những bản tình ca ngọt ngào

du am dem nhac sky connection
Tay trống Kare Wanscher chơi bằng cả trái tim
du am dem nhac sky connection
Nhạc công chơi guitar Mikkel Lentz điển trai một thời nay đứng đây bằng xương bằng thịt và cháy hết mình với những giai điệu

Bùng nổ nhất phải kể đến Take me to your heart, ca khúc đã thổi bùng ngọn lửa cuồng nhiệt lên đến cực đỉnh. Để rồi sau đó, những fans hâm mộ cuồng nhiệt của nhóm nhạc đình đám phải tiếc nuối chia tay các anh khi hòa nhịp cùng That’s why trong không gian ngập tràn hoài niệm và cảm xúc.

Được thành lập năm 1988, MLTR nổi tiếng với hơn 10 triệu đĩa được bán ra và khuynh đảo thị trường âm nhạc thế giới qua loạt hits bất hủ. Thời gian cứ trôi, nhưng dường như giọng hát của họ của các anh vẫn chưa bao giờ thôi lửa đam mê. Và Sky Connection lần đốt cháy lên niềm đam mê đó.

Là khách mời được mong chờ không kém MLTR, các cô gái Wonder cũng “cháy” hết mình với những giai điệu quen thuộc như Nobody, Tell me… trẻ trung, cá tính.

du am dem nhac sky connection

Tạo được ấn tượng không kém chính là 2 ngôi sao đình đám Vpop Thu Minh và Sơn Tùng M-TP.

du am dem nhac sky connection

Thu Minh khoe quãng giọng hiếm thấy nhắc nhớ đến hình ảnh các diva lừng danh thế giới trong All By Myself. Ngay sau đó, liên khúc các bản hits đình đám như Hello Vietnam, Sau tất cả, Destiny, Vũ điệu cồng chiêng, Just love… đều khiến khán giả ngất ngây.

du am dem nhac sky connection

Là điểm nhấn thú vị của đêm nhạc, Sơn Tùng M-TP giữ vững phong độ của ngôi sao giải trí hàng đầu. Các hitsChúng ta không thuộc về nhau, Nắng ấm xa dần, Em của ngày hôm qua, Chắc ai đó sẽ về… lần lượt vang lên trong sự cuồng nhiệt của khán giả. Bên cạnh các màn solo ấn tượng, ca sỹ Thu Minh và Sơn Tùng M-TP giữ đúng lời hứa khi mang đến tiết mục kết hợp bất ngờ, khuấy động không gian đầy tính giải trí của lễ hội âm nhạc Sky Connection.

Sky Connection còn chứng kiến màn “đối đầu” thú vị của 2 vedette làng mốt là Lan Khuê và siêu mẫu Thanh Hằng trong 2 bộ sưu tập của Nhà thiết kế Quỳnh Paris và Lý Giám Tiền:

du am dem nhac sky connection

Siêu mẫu Thanh Hằng thật cá tính và quyền lực trong một thiết kế của Lý Giám Tiền

du am dem nhac sky connection

Lan Khuê nổi bật và quyến rũ trong bộ trang phục của nhà thiết kế Quỳnh Paris

du am dem nhac sky connection

Với sân khấu đầu tư “khủng” tầm khu vực, đầy ắp âm thanh ánh sáng, hơn 25.000 khán giả tại SVĐ Quân khu 7 đã có một đêm khó quên. Đêm nhạc có một không hai này được tổ chức ghi dấu mốc 5 năm cất cánh của Hãng hàng không Vietjet.

du am dem nhac sky connection

Xuất hiện trên sân khấu, Ban lãnh đạo Vietjet đã chia sẻ về hành trình 5 năm cất cánh và câu chuyện về Sky Connection trong tiếng hò reo của hàng chục ngàn fans cũng là những hành khách của hãng hàng không đình đám.

du am dem nhac sky connection

Trước giờ diễn, khán giả còn được trải nghiệm cảm giác trên không cùng khinh khí cầu Vietjet, dành tặng những ai muốn chinh phục bầu trời.

du am dem nhac sky connection Đêm nhạc Sky Connection: Hàng nghìn khán giả “bùng nổ” cùng thần tượng
du am dem nhac sky connection Sky Connection: Trước giờ G
du am dem nhac sky connection Michael Learns to Rock trong “rừng” fans ở Tân Sơn Nhất
du am dem nhac sky connection Wonder Girls “náo loạn” tàu bay Vietjet
du am dem nhac sky connection Fans Việt háo hức đón Michael Learns to Rock và Wonder Girls

P.V