Đức Hải sợ bị khán giả ghét khi đóng vai quá ác

(TGĐA) - Nam diễn viên Đức Hải vừa có dịp hóa thân người đàn ông nhẫn tâm giết vợ, hại cha ruột trong phim Gió vẫn thổi từ biển

duc hai so bi khan gia ghet khi dong vai qua ac Siễu mẫu Hà Anh, Đức Hải sánh vai HHHV 2005 Natalie Glebova trong bữa tiệc 'James Bond'
duc hai so bi khan gia ghet khi dong vai qua ac Đức Hải: Từ bị ép tới “nghiện” đóng phim!

Đức Hải tiết lộ, nhân vật mới của anh trên màn ảnh nhỏ tên Long, là con trai cả của một gia đình giàu có. Đứng trước khó khăn, Long đã hãm hại cả vợ và cha ruột để chiếm đoạt gia sản, cướp chức tổng giám đốc nhằm củng cố địa vị cá nhân. Nhớ lại vai diễn của mình trong Gió vẫn thổi từ biển, Đức Hải thấy sợ. Anh mừng vì bản thân may mắn có cuộc sống ngoài đời thật khá êm đềm, không phải đối mặt với những cám dỗ, hiểm nguy nên cái ác cũng không có cơ hội phát triển. "Tôi đang lo lắng sẽ bị khán giả ghét lây sau khi xem phim này", Đức Hải nói.

duc hai so bi khan gia ghet khi dong vai qua ac

Tạo hình của Đức hải rất chỉn chu, đạo mạo trong phim Gió vẫn thổi từ biển

Diễn viên Thiên Bảo đóng vai Nhật - em trai của Long cũng ác không kém anh. Hai anh em Nhật và Long kết hợp cướp gia sản, truất quyền thừa kế của em trai nuôi. Trong khi Đức Hải tỏ ra lo lắng, e ngại khi đóng vai quá ác thì Thiên Bảo lại hứng thú với nhân vật Nhật. "Tôi thích được diễn xuất đa chiều, biến hóa tâm lý liên tục trên màn ảnh nhỏ. Nhật có tố chất thông minh, khéo luồn lách, nhiều mưu mẹo và luôn tỉnh táo trong mọi chuyện là thử thách thú vị với tôi. Tuy nhiên, ngoài đời tôi sẽ không bao giờ để mình rơi vào hoàn cảnh như Nhật", Thiên Bảo nói.

NSND Đào Bá Sơn hóa thân người cha đau khổ, cả đời vất vả gây dựng sự nghiệp cho con nhưng cuối cùng phải chứng kiến cảnh anh em Long, Nhật tranh giành tài sản, bất chấp thủ đoạn để hại nhau. Diễn viên Đinh Y Nhung thủ vai Dung - vợ của Thiên Bảo trong phim này. Cô từng gây ấn tượng với hình ảnh người vợ tội nghiệp trong phim điện ảnh Lấy chồng người ta. Tới phim này, Đinh Y Nhung như "lột xác" hoàn toàn. Nhân vật của cô là một người con dâu ác độc, oái oăm, ngang nhiên lấn lướt, ngược đãi bố chồng.

duc hai so bi khan gia ghet khi dong vai qua ac

Đinh Y Nhung trong vai người vợ tai quái của Thiên Bảo

Đinh Y Nhung chia sẻ, chị không ghét mà thấy thương cô con dâu trong phim. "Sống với một ông bố chồng hiền lành còn chồng thì lại quá ác, Dung đã không có cơ hội thức tỉnh. Sự ích kỷ, hiếu thắng đẩy cô đến những việc làm sai trái liên tiếp, không thể cứu vãn được. Kết quả, con cái của Dung hư hỏng, bản thân cô bị tống tiền, chồng phụ bạc... rất đáng thương", Đinh Y Nhung tiết lộ. Nữ diễn viên cho biết, ngoài đời cô cũng cá tính và tự tin như nhân vật Dung nhưng luôn cố gắng sống tử tế, tránh mắc những sai lầm như nhân vật này. "Trong khi diễn vai ác trên màn ảnh, bản thân tôi tự răn đe, nhắc nhở mình ở đời thực tuyệt đối không được ứng xử như vậy", Đinh Y Nhung nói. Đinh Y Nhung trong vai người vợ tai quái của Thiên Bảo.

Phim Gió vẫn thổi từ biển dài 32 tập, do đạo diễn Đặng Minh Quốc chỉ đạo thực hiện, phát sóng trên truyền hình cáp vào 20h45 các ngày từ thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần.

Trailer phim truyền hình Gió vẫn thổi từ biển:

duc hai so bi khan gia ghet khi dong vai qua ac Siễu mẫu Hà Anh, Đức Hải sánh vai HHHV 2005 Natalie Glebova trong bữa tiệc 'James Bond'
duc hai so bi khan gia ghet khi dong vai qua ac Vận may giúp Minh Dũng đăng quang quán quân "Tiếu lâm tứ trụ"
duc hai so bi khan gia ghet khi dong vai qua ac Nhận cơn mưa lời khen, thầy trò Đức Hải giành giải nhất tuần
duc hai so bi khan gia ghet khi dong vai qua ac “Bố ơi, mình đi đâu thế” kết thúc, “Cháu ơi, cháu à” lên sóng
duc hai so bi khan gia ghet khi dong vai qua ac Rộ tin đồn chồng nợ nần, phá sản, hoa hậu Jennifer Phạm lên tiếng
duc hai so bi khan gia ghet khi dong vai qua ac Minh Nhí, Hồng Vân trăn trở với nạn bạo lực học đường

Theo ngoisao.net