Đức Phúc từng ước mơ trở thành… anh bán thịt lợn

(TGĐA) - Chương trình Taxi show lên sóng tối 25/11/2017 cùng MC Huy Khánh và anh chàng lái xe vui tính Hoàng Rapper đã đón chào vị khách cực kỳ thú vị - nam ca sĩ Đức Phúc.

duc phuc tung uoc mo tro thanh anh ban thit lon Hà Anh bật mí cơ duyên đến với người đàn ông đời mình
duc phuc tung uoc mo tro thanh anh ban thit lon Cô gái xinh như Ngọc Trinh 'lừa' Trấn Thành, Đức Phúc một vố đau đớn
duc phuc tung uoc mo tro thanh anh ban thit lon Hoàng Rapper 'bất ngờ' chuyển nghề… lái taxi
duc phuc tung uoc mo tro thanh anh ban thit lon Huy Khánh làm MC chương trình truyền hình mới 'Taxi show'

Ngay trước khi lên đường đón khách, Hoàng Rapper đã tâm sự “loài chim biển”, bày tỏ sự hẩm hiu của bản thân khi mình không có vẻ đẹp trai như Huy Khánh nên không được các khách hàng quan tâm. Anh thú thiệt bản thân ước sao có thể có tiền để đi trùng tu nhan sắc. Huy Khánh lập tức cho rằng việc giải phẫu thẩm mỹ vốn chỉ dành cho phụ nữ, là đàn ông thì không mấy ai nghĩ đến chuyện đấy. Hoàng Rapper lập tức phản đối khi dẫn chứng rằng vẫn có những nam ca sĩ công khai việc giải phẫu như Hoàng Tôn, Đức Phúc, không có sự phân biệt nam – nữ nữa. Bất ngờ khi ngay sau đó, vị khách book xe cho chuyến hành trình hôm nay chính là nam ca sĩ Đức Phúc – Quán quân The Voice 2015.

duc phuc tung uoc mo tro thanh anh ban thit lon
Quán quân The Voice 2015 Đức Phúc

Một trong những câu chuyện gây chú ý nhất của Đức Phúc mà cho đến nay vẫn là đề tài bàn tán của khán giả, đó là diện mạo, hình ảnh mới của anh sau cuộc giải phẫu thẩm mỹ. Đức Phúc cho biết với hình ảnh mới này, bản thân anh muốn xuất hiện nhiều hơn để khán giả có thể quen với hình ảnh của mình. Huy Khánh hỏi thăm về độ hài lòng của bản thân sau khi thay đổi khuôn mặt, lập tức Đức Phúc thật lòng chia sẻ về chuyện chiếc mũi của mình.

duc phuc tung uoc mo tro thanh anh ban thit lon
Đức Phúc được hai MC Huy Khánh và Hoàng Rapper đón

Đức Phúc cho biết: “Khi làm xong, em thấy có mấy bác sĩ làm cho em khen mũi cậu này đẹp quá các kiểu, thế mà lúc xong xuôi tháo băng ra, em hơi sốc vì cái mũi lúc đấy rất buồn cười”. Nam ca sĩ thú nhận thời điểm đó anh rất lo lắng sợ chiếc mũi sẽ giữ nguyên hình dáng như vậy. May mắn là sau đó mọi thứ dần dần lành lặn và trở lại tự nhiên hơn, và hiện tại anh hài lòng với ngoại hình của mình.

Lập tức Huy Khánh đưa ra 1 thử thách cho Đức Phúc, nam diễn viên đưa cho Đức Phúc 1 miếng bánh và yêu cầu anh phải dùng cơ mặt của mình đưa miếng bánh vào miệng. Thử thách này gây cười cho khán giả khi Đức Phúc cố gắng hoàn thành nó một cách vất vả.

Chia sẻ về hành trình đến với âm nhạc của mình, Đức Phúc tiết lộ “chuyện động trời” rằng ngày nhỏ ước mơ sau này của anh lại là trở thành… ông bán thịt lợn. Nam ca sĩ “ngây thơ” chia sẻ: “Vì hồi xưa đi chợ cùng mẹ, em thấy mẹ hay mua thịt heo ở cửa hàng của 1 chú, mà chú đấy… cởi trần, người đeo đầy vàng, vòng vàng, tay cầm xấp tiền. Khi đó mình còn nhỏ mà nên nghĩ chắc công việc này sẽ nhiều tiền lắm đây, thế là ngày ấy em ước mơ lớn lên sẽ bán thịt lợn…”. Đức Phúc khẳng định ngày nhỏ bản thân thật sự chưa có ước mơ làm ca sĩ. Mãi đến khi lên cấp 3, Đức Phúc cho biết đó mới là thời điểm anh nhận ra đam mê của mình dành cho âm nhạc. Và sau bước ngoặt giành giải Quán quân The Voice 2015, Đức Phúc xác định con đường mình sẽ theo sau này chỉ có thể là ca hát.

Qua chương trình, Đức Phúc cũng không quên dành lời cám ơn sâu sắc đến người thầy của mình từ cuộc thi The Voice – nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Anh cho biết sau 2 năm hợp đồng giữa Đức Phúc và công ty của Mỹ Tâm đã hết. Bản thân Đức Phúc cũng cho biết hiện tại anh đã đủ trưởng thành để hoạt động độc lập, nhưng anh vẫn không quên những gì Mỹ Tâm đã hỗ trợ và giúp đỡ anh suốt thời gian qua.

duc phuc tung uoc mo tro thanh anh ban thit lon
Đức Phúc và Thảo My

Chuyến xe còn thêm thú vị khi Đức Phúc cho biết anh đang trên đường đi đón một người bạn - Vũ Thảo My. Thảo My cho biết cả hai thi khác mùa The Voice nhưng có duyên cùng nhau khi hai anh em cùng quay với nhau 1 MV ca nhạc. Nhờ chuyến đi quay xa nhà cùng nhau đó mà Đức Phúc và Vũ Thảo My có dịp trò chuyện cùng nhau và trở nên thân thiết luôn kể từ đó.

duc phuc tung uoc mo tro thanh anh ban thit lon
duc phuc tung uoc mo tro thanh anh ban thit lon
Đức Phúc và Thảo My rủ nhau uống trà sữa

Vũ Thảo My cho biết Đức Phúc là người chân thật, nghĩ gì nói đó, chính điều đấy giúp cho tình bạn của cả 2 luôn khắng khít. Đặc biệt Huy Khánh và Hoàng Rapper đã dồn 2 nghệ sĩ “vào chân tường” khi bắt cả hai phải tự kể 5 tật xấu của nhau. Vũ Thảo My cho rằng Đức Phúc có những tật xấu là “nói nhiều – hay đi shopping – hay rủ đi ăn đêm – nhắn tin FB rất lâu trả lời”, còn Đức Phúc thì thấy Thảo My “ăn uống dùng điện thoại hơi nhiều – trong công việc đôi khi hơi thiếu tập trung”.

duc phuc tung uoc mo tro thanh anh ban thit lon

Đức Phúc thật lòng chia sẻ bản thân đang cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại. Nam ca sĩ cho rằng việc phẫu thuật thẩm mỹ không nói trước được điều gì, nhưng trong trường hợp của anh thì đó lại là quyết định đúng đắn. Nam ca sĩ cho biết sau phẫu thuật, công việc, sự nghiệp của anh đã có nhiều sự đổi thay và theo hướng tích cực hơn. Chuyến xe khép lại với hành trình cùng Đức Phúc và sự đồng hành của khách mời đặc biệt Vũ Thảo My, để lại nhiều thú vị cho khán giả.

duc phuc tung uoc mo tro thanh anh ban thit lon Hà Anh bật mí cơ duyên đến với người đàn ông đời mình

(TGĐA) - Khách mời tiếp theo của Taxi show – nữ siêu mẫu Hà Anh ...

duc phuc tung uoc mo tro thanh anh ban thit lon Cô gái xinh như Ngọc Trinh 'lừa' Trấn Thành, Đức Phúc một vố đau đớn

(TGĐA) - Ở tập 6 Giọng ải giọng ai, Bích Phương và Đức Phúc chia đôi ...

duc phuc tung uoc mo tro thanh anh ban thit lon Trọng Hiếu trong bộ ảnh hậu trường 'Taxi show'

(TGĐA) - Khách mời tiếp theo của Taxi show chính là Quán quân Vietnam idol 2015 Trọng ...

duc phuc tung uoc mo tro thanh anh ban thit lon Phương Thanh, Ngô Kiến Huy, Hoàng Rapper tự sướng trong 'Taxi show'

(TGĐA) - Phương Thanh sẽ là khách mời đầu tiên xuất hiện trong talkshow Taxi ...

duc phuc tung uoc mo tro thanh anh ban thit lon Đức Phúc, Giang Hồng Ngọc góp tiếng hát gây quỹ học bổng cho sinh viên kém may mắn

(TGĐA) - Bao la tình mẹ là chương trình biểu diễn văn nghệ do Đoàn hội khoa ...

Vũ Liên