Dũng Hà khác lạ với Wake Up

(TGĐA) - Hakoota Dũng Hà từng gây ấn tượng mạnh với khán giả trong cuộc thi Giọng Hát Việt – The Voice Vietnam mùa đầu tiên với ca khúc I know  phiên bản tiếng Việt do chính anh vừa biên dịch vừa biểu diễn. Cứ tưởng anh đã không còn quan tâm đến hoạt động âm nhạc của mình, ngày 01/11 vừa qua, Dũng Hà bất ngờ trở lại với sắc thái riêng khác biệt trong single Wake Up  – sản phẩm âm nhạc mới của nhạc sĩ trẻ Nguyễn Minh Cường.  

dung ha khac la voi wake up

Nếu trước đây nhắc đến Hakoota Dũng Hà, mọi người thường nghĩ đến ngay các bài hát mang âm hưởng trầm buồn chìm đắm trong ca từ u uất thì với Wake Up, anh đã mang tới một làn gió mạnh mẽ, tươi sáng. Theo anh:“ Ai cũng có những lúc phải đối mặt với những khó khăn, với nhưng vấp ngã. Nếu như chúng ta không đủ cứng rắn và dũng cảm để đối mặt với chúng thì sẽ không một ai khác có thể giúp chúng ta được. Cho dù đó là bạn bè, người yêu hay gia đình. Cuộc sống đôi khi tạo nên những vết sẹo, nhưng đừng để chúng trì kéo tinh thần của mình xuống. Hãy thức tỉnh và tạo nên những thay đổi mới, đem đến nguồn năng lượng tích cực cho bản than và mọi người xung quanh…”

Với những chia sẻ như trên, khán giả cũng sẽ phần nào hiểu được dụng ý của anh khi nhìn thấy sự sắp xếp về vị trí ca khúc chính Wake Up cùng hai ca khúc Stitches và Don’t let me down trong lần phát hành này. Hai ca khúc nhạc ngoại đó cũng là sản phẩm hợp tác giữa anh và nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường trong dự án Mouth music .

dung ha khac la voi wake up
Ca sĩ Dũng Hà

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường là một trong số những thành viên nòng cốt của nhóm bè Cadillac đồng thời cũng là tác giả của rất nhiều sản phẩm âm nhạc được mọi người yêu thích (mới nhất là ca khúc nhạc phim Pokémon phiên bản điện ảnh vừa được công chiếu tại Việt Nam). Bên cạnh đó anh còn là trưởng nhóm nhạc nam chuyên hát theo phong cách acapella Cadimen vừa ra mắt đầu năm 2016.

Với sự hợp tác mới mẻ này, cả Hakoota Dũng Hà và nhạc sĩ Minh Cường đều hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ phía khán gỉả để có thể mạnh dạn tiếp tục đem đến những sản phẩm cùng nhiều phong cách khác nhau trong thời gian sắp tới. Đơn cử là một ca khúc pop ballad dự kiến được phát hành vào tháng 12 tới.

Vũ Liên